Android tivi Aqua LE32AQT6610G giá 5 triệu đồng ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Aqua LE32AQT6610G là phiên bản tivi với mức giá rẻ trên thị trường. Chỉ trong khoảng giá 5 triệu đồng thì đây là chiếc tivi đáng để chọn mua đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho gia đình chiếc tivi giá rẻ thì không thể bỏ qua model LE32AQT6610G. Đây chính là một chiếc Android tivi Aqua LE32AQT6610G là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.  Với chiếc tivi này người dùng sẽ có được những trải nghiệm xem tivi ở mức phổ thông hiện nay.

Android tivi Aqua LE32AQT6610G giá 5 triệu đồng phù hợp với ai?

Android tivi Aqua LE32AQT6610G giá 5 triệu đồng phù hợp với ai?
Android tivi Aqua LE32AQT6610G giá 5 triệu đồng phù hợp với ai?

Dòng tivi Aqua LE32AQT6610G là một chiếc tivi có kích thước 32 inch – đây là một kích thước nhỏ nên phù hợp với những không gian nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn nhỏ…..

Hơn nữa, chiếc tivi này còn sở hữu một mức giá chỉ từ 4,3 triệu đồng (theo thống kê của Websosanh tháng 12/2022) nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau đặc biệt là những người có nhu cầu mua tivi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Những tính năng ấn tượng của tivi Aqua LE32AQT6610G

Dòng Aqua LE32AQT6610G là phiên bản tivi với kích thước nhỏ nhưng cũng được những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng:

Thiết kế viền màn hình mỏng

Phiên bản tivi 32 inch Aqua LE32AQT6610G sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.  Viền màn hình mỏng đem đến cảm giác như tivi tràn viên mở rộng tầm nhìn đem đến nhiều giây phút giải trí cảm xúc hơn.

Tivi có thể linh hoạt đặt lên kệ với chân đế chắc chắn hoặc có thể tháo rời chân đế để treo tường tiết kiệm không gian tùy bố trí không gian phòng của người sử dụng.

Thiết kế viền màn hình mỏng
Thiết kế viền màn hình mỏng

Tivi có khả năng hiển thị rõ ràng

Là một phiên bản tivi vi giá rẻ với màn hình nhỏ gọn 32 inch hãng Aqua trang bị tivi với độ phân giải Full HD đem đến độ sắc nét ở mức ổn. Hơn nữa, tivi còn được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ có tác dụng nâng cấp các nội dung hiển thị thêm rõ nét, rực rỡ hơn. 

Thêm vào đó, tivi Aqua 32 inch này cũng được áp dụng thêm công nghệ HDR Plus có thể gia tăng độ tương phản cho hình ảnh. Tăng cường độ tương phản và màu sắc trở nên sống động và luôn gần hơn với thực tế.

Tivi với độ phân giải Full HD đem lại hình ảnh rõ nét
Tivi với độ phân giải Full HD đem lại hình ảnh rõ nét

Âm thanh ổn

Tivi Full HD Aqua LE32AQT6610G được trang bị hệ thống âm thanh với 2 loa có tổng công suất 16W. Đồng thời, sự kết hợp của công nghệ Dolby Digital tái tạo không gian đa chiều 3D để tạo nên một hiệu ứng sống động đánh thức mọi giác quan. Ngoài ra, tivi cũng loại bỏ được nhiễu tốt giúp âm thanh luôn trong trẻo rõ ràng tràn ngập trong không gian.

Hệ điều hành Android 9.0

Chiếc tivi giá rẻ Aqua LE32AQT6610G được trang bị hệ điều hành Android 9.0 với giao diện dễ dàng. Cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho người dùng. Bạn có thể tải về bất cứ một ứng dụng nào phù hợp nhu cầu sử dụng riêng. 

Tìm kiếm giọng nói thông minh AI hấp dẫn

Dù là chiếc tivi giá rẻ nhưng hãng Aqua vẫn trang bị tínhnăng tìm kiếm bằng một giọng nói hữu ích và thông  minh. Tivi có khả năng nhân diện giọng nói trong phạm vi 360 độ đem lại sự thuận tiện cho người dùng để có thể tìm kiếm  được một nội dung giải trí ấn tượng nhất.

Ngoài những tính năng nêu trên thì chiếc tivi này còn có tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng thông qua ứng dụng Chromecast. Như vậy, giúp cho người tiêu dùng  có thể thưởng thức hình ảnh rõ nét và sống động hơn trên màn hình.

Kết luận

Có thể thấy, mặc dù có giá bán rất rẻ nhưng Android tivi Aqua LE32AQT6610G lại được tích hợp các chức năng ở mức khá ổn để đáp ứng nhu cầu giải trí ở mức cơ bản của người sử dụng, Do đó nếu như bạn đang có ý định mua tivi giá rẻ cho phòng nhỏ thì chắc chắn Aqua LE32AQT6610G sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.
Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.