Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 với chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 sở hữu thiết kế hiện đại, chân đế màu xanh tinh xảo tôn lệ sự sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 là dòng tivi cao cấp, được TCL ra mắt với nhiều tính năng độc đáo. Chiếc tivi này có thiết kế tối giản, thanh mảnh, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà của bạn. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng cho người dùng. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng, siêu mỏng mang lại cảm giác tràn viền khi xem

Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Sản phẩm có viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.3 cm cho cảm giác tràn viền khi xem. Khung viền màn hình được làm từ kim loại. Bề mặt khung được phủ lớp màu xanh khác hẳn so với màu khung đen hoặc xám của những chiếc tivi khác. Nhờ đó, sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc tivi này có chân đế kim loại được thiết kế hình chữ V úp ngược. Sản phẩm rất thích hợp để đặt trên kệ, tủ một cách chắc chắn, vững chãi. QLED TCL 50Q716 còn được thiết kế giấu dây phía sau giúp tiết kiệm không gian, mang lại thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Hình ảnh sắc nét và chất lượng âm thanh bùng nổ cùng với nhiều công nghệ hiện đại

TCL đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho chiếc tivi cao cấp này. Nhờ đó, sản phẩm đem đến hình ảnh sắc nét và âm thanh ấn tượng cho người dùng.

Hình ảnh hiện thị sắc nét, chân thực nhờ công nghệ Quantum Dot cao cấp

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ màn hình Quantum Dot (QLED) cao cấp hiện nay. Công nghệ này sử dụng hàng tỷ hạt nano lượng tử kích thước siêu nhỏ phát ra độ sáng lên đến 2000 nit. Do đó, hình ảnh được hiển thị với màu sắc tươi tắn, chân thực, dải màu được nâng cấp. Màn hình hiển thị được tăng độ sáng và bền bỉ hơn.

Hình ảnh hiện thị sắc nét, chân thực nhờ công nghệ Quantum Dot cao cấp

QLED TCL 50Q716 được sở hữu công nghệ Dolby Vision. Nhờ công nghệ này, bạn có thể xem phim điện ảnh với chất lượng cao được tối ưu về độ tương phản. Hình ảnh được hiển thị rõ nét mang đến trải nghiệm xem phim tại nhà thú vị và hấp dẫn hơn.

Ngoài việc sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, chiếc tivi này còn được thiết kế với độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8,3 triệu điểm ảnh gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Hình ảnh được hiển thị cực kỳ sắc nét, chân thật đến từng chi tiết, mang lại cảm giác giác chân thực cho người xem.

Âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Atmos

Chiếc tivi này được trang bị với công nghệ Dolby Atmos nổi bật. Công nghệ này mang đến âm thanh mạnh mẽ, đa chiều trên 2 chiếc loa với tổng công suất lên đến 20W. Hơn nữa, sự hòa hợp giữa âm bass và treble đem đến âm thanh sống động, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình, nghe nhạc hay các chương trình giải trí hiện nay.

Trải nghiệm mượt mà với hệ điều hành Android 9.0 và tích hợp nhiều tính năng thông minh

Tivi 4K này sử dụng hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế giao diện quen thuộc, thân thiện với người dùng. Tivi còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng.

Trải nghiệm mượt mà với hệ điều hành Android 9.0 và tích hợp nhiều tính năng thông minh

Chiếc tivi TCL còn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant . Người dùng chỉ cần nhấn giữ phím “ Google Assistant” trên remote thông minh và nói nội dung cần tìm kiếm. Màn hình tivi sẽ hiển thị thông tin kết quả tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác quen thuộc như tăng, giảm âm lượng, bật/ tắt tivi,…nhanh chóng chỉ với một câu lệnh. Nhờ tính năng này, cuộc sống của bạn sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết.

Trên đây là thông tin về chiếc Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q716 . Với thiết kế sang trọng và nhiều đặc điểm nổi bật, đây chắc chắn là một siêu phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ cho chính ngôi nhà của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!