Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H có những tính năng nổi bật và đặc biệt nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H là sản phẩm chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Vậy điều gì làm cho mọi người đánh giá cao nó?

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tối ưu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá. Đây là dòng tivi siêu mỏng với màn hình rộng mang lại cho thị giác những khung hình ấn tượng. Để biết tivi này có gì đặc biệt, hãy cùng đọc bài viết để đánh giá đúng các đặc điểm nhé.

Thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng

Thiết kế của Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H tinh gọn đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Theo thông số kỹ thuật, khi không sử dụng chân đế, kích thước được đo đạc là 167.4 x 96.1 x 7.1 cm. Người dùng có thể dễ dàng bố trí cho phù hợp với không gian căn phòng với tivi siêu mỏng này. Ngoài ra, sản phẩm này thích hợp với các không gian rộng lớn, thông thoáng như phòng khách, phòng họp, sảnh lớn,…

Thiết kế của Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H tinh gọn đẹp mắt và thân thiện với người dùng

Sản phẩm KD-75X9000H hỗ trợ lắp đặt ở hại dạng: sử dụng chân đế hoặc treo tường. Nếu treo tường, người dùng cần lưu ý lắp đặt các chốt giữ tivi chắc chắn. Thông thường, khách hàng khi mua sẽ ưu tiên chọn sử dụng chân đế vì khối lượng của sản phẩm quá lớn (32.9 Kg).

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H có chất lượng hình ảnh cực cao

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H hiển thị hình ảnh chất lượng đạt chuẩn full HD 4K. Nhờ vào bộ xử lý X1 4K HDR, các hình ảnh được phân tích đến từng chi tiết để đánh giá chất lượng và gửi yêu cầu các bộ phận khác tiến hành chỉnh sửa.

Nếu hình ảnh đầu vào đạt chuẩn 4K thì công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ đảm bảo các hình ảnh giữ nguyên chất lượng. Nếu hình ảnh chỉ đạt chuẩn HD, công nghệ này sẽ phân tích và thêm các chi tiết phù hợp để nâng độ phân giải lên gần 4K nhất. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tách mảng giúp cho hình ảnh hiển thị  không bị nhiễu, mờ hay bể.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H có chất lượng hình ảnh cực cao

Bên cạnh đó, công nghệ XR Motion Clarity cũng tham gia hỗ trợ các hình ảnh không đạt chuẩn. Nó sẽ giúp hình ảnh chuyển động luôn được mượt mà. Với các chuyển động nhanh, tivi đời cũ sẽ không hiển thị kịp gây ra hiện tượng bóng ma trong các khung hình. Với công nghệ này, các hình ảnh phụ sẽ được thêm vào để các chuyển động được rõ nét hơn cho từng phân cảnh.

Âm thanh được nâng cấp một cách tối ưu

Âm thanh của Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H to rõ ràng dù chất lượng âm thanh ban đầu không được ổn định. Để làm được điều này, tivi được tích hợp công nghệ S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này giúp khuếch đại âm thanh lên nhiều lần. Đồng thời nó còn phân lập các âm thanh của từng đối tượng nhằm tránh việc các âm bị lẫn vào nhau gây khó chịu với người dùng.

Để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, Sony đã trang bị cho KD-75X9000H công nghệ DTS Digital Surround. Nó sẽ phát ra âm thanh từ 6 hướng giúp thính giác cảm nhận trực quan, tự nhiên hơn khi theo dõi màn hình.

Kết nối tiện lợi dễ dàng

Người dùng có thể kết nối tiện lợi với các thiết bị di động hoặc loa bằng bluetooth. Khi kết nối, tivi cho phép điều khiển thông qua ứng dụng Android TV. Bên cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ thông tin như hình ảnh, video hay thậm chí là màn hình điện thoại với tivi một cách dễ dàng.

Khi kết nối, tivi cho phép điều khiển thông qua ứng dụng Android TV

Ngoài ra, trong trường hợp không thể kết nối không dây, người dùng có thể sử dụng các giắc cắm bên hông của sản phẩm. Tivi được trang bị các cổng phổ biến (HDMI,  ARC, cổng Composite, cổng 3.5 mm, Optical) do đó người dùng có thể kết nối thoải mái để có trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Qua bài viết, bạn đã biết được các thông tin và phân tích các đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao. Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9000H là sự lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 75 inch chất lượng cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!