Android Tivi Sony KD-65X95J: Chiếc tivi hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony KD-65X95J có thiết kế tràn viền cực kỳ nổi bật. Sản phẩm còn mang tới hình ảnh chất lượng cao cùng âm thanh sinh động, giúp người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo.

Android Tivi Sony KD-65X95J được mệnh danh là chiếc tivi hoàn hảo phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm giúp người dùng được thưởng thức những thước phim sắc nét, nổi bật cùng với những tính năng nổi bật giúp nâng cấp và hỗ trợ cuộc sống của người dùng thêm phần hiện đại.

Thiết kế nổi bật với màn hình phẳng tràn viền cực hút mắt của Tivi KD-65X95J

Android Tivi Sony KD-65X95J có một phong cách thiết kế cực hút mắt và cao cấp với màn hình rộng và khung viền mỏng chỉ 1.1 cm được làm bằng titanium liền mạch cực đẳng cấp. Nó vừa giúp bảo vệ màn hình, vừa giúp tăng độ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc tivi.

Android Tivi Sony KD-65X95J

Chân đế của tivi có hai cách lắp đặt có thể lựa chọn là tiêu chuẩn và kết hợp với loa thanh. Có chất liệu kim loại cực cứng cáp giúp tivi luôn được trụ vững trên mặt bàn. Với kích thước rộng lớn 65 inch tivi là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng họp, sảnh lớn. Đặc biệt, tivi được phủ lớp màn hình chống chói X-Anti Reflection tránh hiện tượng phản chiếu ánh sáng khi đặt trong phòng có nhiều cửa sổ giúp màu sắc luôn được nổi bật.

Hình ảnh sinh động, tự nhiên trên Tivi Sony KD-65X95J

Nâng cao hình ảnh qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR

Công nghệ Cognitive Processor XR giúp nâng cấp nội dung đầu vào, mang đến hình ảnh đầu ra sắc nét, chất lượng tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chân thực và sống động. Bộ xử lý dựa vào cách phân tích góc nhìn con người để phân tích chéo, tối ưu hàng trăm nghìn dữ liệu trong chớp mắt để tạo nên hình ảnh bắt mắt, siêu thực.

Android Tivi Sony KD-65X95J

Độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD

Màn hình của tivi được trang bị độ phân giải lên đến 4K giúp giúp bạn tận hưởng hình ảnh sắc nét, sống động trên mọi góc độ và ở mọi môi trường ánh sáng khác nhau. Chất lượng hình ảnh của tivi 4K sẽ cao gấp 4 lần so với những dòng tivi Full HD thông thường.

Công nghệ đèn nền Full Array LED giúp kiểm soát đèn nền cục bộ

Tivi sở hữu công nghệ đèn nền Full Array LED giúp kiểm soát đèn nền cục bộ theo vùng Local Dimming cho khả năng quản lý đèn nền tinh vi, tăng cường độ tương phản hiệu quả. Kết hợp cùng với công nghệ XR Contrast Booster x10 giúp cân bằng ánh sáng trên màn hình tivi, giúp các hình ảnh có mức sáng đồng điều nhau.

Công nghệ Dolby Vision giúp tối ưu độ sáng, màu sắc và độ tương phản

Công nghệ chiếu phim rạp Dolby Vision kết hợp với các định dạng HLG, HDR10 giúp tái hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, độ tương phản mở rộng. Từ đó, mang đến trải nghiệm thước phim chuẩn điện ảnh với mỗi khoảnh khắc đầy kinh ngạc cho người dùng.

Android Tivi Sony KD-65X95J

Âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ trên Android Tivi Sony

Sản phẩm được trang bị các công nghệ nổi bật như là Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround kết hợp với loa có tổng công suất lên đến 50W. Nhờ đó, mang đến cho người dùng một thế giới âm thanh phong phú, bao trùm, đỉnh cao cho mọi âm thanh được phát ra.

Qua bài viết trên đây có thể thấy rằng Android Tivi Sony KD-65X95J là một chiếc tivi cao cấp, thông minh được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng, sản phẩm còn giúp nâng cấp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và cao cấp hơn. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy nhanh tay chọn lựa nhé. Mong rằng đây sẽ là một gợi ý tốt để bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc tivi mới cho gia đình mình trong năm 2022 nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!