Android Tivi Sony KD-75X80K mang cả rạp chiếu phim đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony KD-75X80K giúp bạn trải nghiệm cảm giác xem phim rạp ngay tại nhà của mình với nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh cực kỳ vượt trội cùng màn hình 4K sắc nét.

Android Tivi Sony KD-75X80K là chiếc tivi thông minh cao cấp có màn hình cực lớn đến từ hãng Sony nổi tiếng, thương hiệu luôn đi đầu về chất lượng hình ảnh hiển thị. Do đó, ngay từ khi ra mắt thì chiếc tivi này đã nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng và những chuyên gia trong ngành.

Phong cách thiết kế đẳng cấp với viền nét mảnh của Android Tivi 75X80K

Android Tivi Sony KD-75X80K sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ nổi bật và thu hút với đường viền nhựa vân nét mảnh màu đen giúp làm nổi bật khung hình của tivi. Tổng thể tivi mang đến sự cao cấp và sang trọng và nâng cấp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại và sành điệu hơn. Tivi có chân đế hình chữ V úp ngược mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo giữ cho thiết bị được chắc chắn trên mọi mặt phẳng khác nhau.

Android Tivi Sony KD-75X80K

Với kích thước 75 inch nổi bật, đây vừa là điểm cộng cũng là điểm yếu của tivi này. Điểm cộng là sản phẩm mang đến không gian thưởng thức cực lớn cho gia đình, không thua kém gì tại rạp. Nhưng điểm yếu là tivi này chỉ phù hợp với những không gian có diện tích rộng lớn như phòng họp, phòng hội nghị, đại sảnh, quán nước,.. Nếu bạn đặt sản phẩm ở những nơi có diện tích nhỏ sẽ tạo cảm giác bức bối, chật chội cho không gian nhà bạn.

Thưởng thức rạp chiếu phim ngay tại nhà với tivi Tivi Sony KD-75X80K

Khi sử dụng chiếc tivi này bạn sẽ không cần phải tốn công sức đến rạp nữa. Bởi vì, tivi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức điện ảnh không thua gì tại rạp với chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Đó là nhờ vào những công nghệ hiển thị cực kỳ ưu việt trên chiếc tivi này, như là:

  • Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét và tinh tế, màu sắc được phong phú và tươi sáng.
  • Bộ xử lý X1 4K HDR giúp hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Chuyển động mượt mà, sống động như thật nhờ vào sử dụng thuật toán cao cấp để giảm nhiễu và tăng chi tiết cho khung ảnh.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội, chúng hình được phân tích, tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.
  • Công nghệ Dolby Vision cho nội dung hình ảnh chất lượng với HDR và dải sắc màu hiển thị mở rộng giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, có chiều sâu mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người xem.
  • Công nghệ chuyển động Motionflow XR 200, Auto mode giúp hình ảnh chuyển động nhanh nhưng vẫn mượt mà và chân thực.
  • Công nghệ Triluminos Pro tái tạo chính xác màu sắc giúp làm phong phú trải nghiệm xem của người dùng bằng bảng màu đa dạng hơn và các sắc thái màu tự nhiên hơn.

Android Tivi Sony KD-75X80K

Âm thanh bùng nổ, sống động trong từng giai điệu trên Android 75X80K

Không chỉ có hình ảnh chất lượng, tivi còn mang đến cho người xem trải nghiệm thưởng thức âm thanh cực kỳ chân thực nhờ tổng công suất loa 20W. Kết hợp với Công nghệ X-Balanced giúp mang đến những trải nghiệm nghe nhạc phong phú, đắm chìm và thỏa mãn hơn cùng những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét.

Ngoài ra, còn có công nghệ Dolby Atmos cùng với những thuật toán cao cấp giúp tái tạo và giả lập tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D cực sống động, giúp bạn được trải nghiệm âm thanh như tại rạp.

Android Tivi Sony KD-75X80K

Android Tivi Sony KD-75X80K là chiếc tivi cao cấp cung cấp giúp người dùng dễ dàng thưởng thức cảm giác xem phim rạp ngay tại nhà. Không những thế, việc sở hữu chiếc tivi này còn giúp cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ vào phong cách thiết kế đẹp mắt, nổi trội.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!