Android Tivi TCL 50P737 có điểm gì vượt trội so với các dòng tivi khác cùng phân khúc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 50P737 là thiết kế mới được TCL ra mắt vào đầu năm 2022. Nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với thiết kế vào năm 2021. Theo đánh giá của nhiều người, nó xứng đáng được xem là sản phẩm đáng mua nhất của hãng.

Android Tivi TCL 50P737 đang gây được sự chú ý cho giới chuyên môn bởi nhiều ưu điểm. Nó có kích thước 50 inch, độ phân giải 4K, thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Bạn có tò mò về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về Android Tivi TCL 50P737

Tổng quan về Android Tivi TCL 50P737

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

So với mẫu thiết kế năm 2021, Tivi TCL 50P737 có ngoại hình đẹp mắt hơn nhiều. Thiết kế tràn viền, bọc kim loại đen bóng, mỏng hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại. Phần dưới đáy có tia tín hiệu phát sáng nhìn khá ấn tượng và đẹp mắt.

Chiếc tivi này có kích thước vừa phải, có thể bố trí ở bất kỳ đâu trong nhà. Dù là phòng khách, phòng ngủ cũng sẽ tạo nên sự hài hòa và tiện nghi cho căn phòng của bạn.

Công nghệ hình ảnh sắc nét

Chiếc tivi đời mới 2022 này sở hữu độ phân giải 4K, mọi chi tiết đều trở nên sắc nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải full HD.

Chức năng Dolby Vision tăng cường khả năng hiển thị HDR. Nhờ đó giúp làm tăng độ tương phản, tạo độ sâu cho màu đen. Hình ảnh hiển thị trước mắt bạn trở nên chân thực gấp nhiều lần.

Dải màu rộng Wide Color Gamut mở rộng thêm bảng màu cho 50P737

Dải màu rộng Wide Color Gamut mở rộng thêm bảng màu cho 50P737. Chuyển động 60Hz MEMC được tăng cường tối ưu. Độ làm mới khung hình đạt tốc độ 60 khung/ giây. Mang đến trải nghiệm thú vị với những chuyển động mượt, nhất là khi chơi game hay xem phim hành động.

Công nghệ âm thanh cho chất lượng cao

Tivi TCL 50P737 sở hữu loa gồm 2 kênh với công suất 19W. Đây có thể không phải là công suất quá cao, nhưng nó cũng đủ để phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình.

Công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng giả lập âm thanh vòm 3 chiều. DTS HD tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất cho mỗi bản nhạc, tập phim.

Hệ điều hành Google TV đời mới nhất

TCL 50P737 được trang bị hệ điều hành Android 11, giao diện trực quan, dễ dùng. Có khá nhiều ứng dụng đã được tích hợp sẵn như Netflix, Youtube….

Trợ lý ảo Google Assitant trở thành công cụ điều khiển giọng nói từ xa vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, tivi TCL còn cho phép bạn gọi video call với bạn bè, người thân bằng ứng dụng Google Duo. Việc bạn cần làm chính là sắm ngay cho mình một chiếc camera.

TCL 50P737 được trang bị hệ điều hành Android 11, giao diện trực quan, dễ dùng.

Android Tivi TCL 50P737 cũng sở hữu cho mình khá nhiều cổng kết nối. Các cổng kết nối không dây cho phép kết nối mạng LAN, Bluetooth. Có đến 3 cổng HDMI, 1 cổng Composite và cổng xuất âm thanh.

Có nên mua Android Tivi TCL 50P737 không?

Khi đánh giá trên nhiều góc độ, sản phẩm chứa đựng nhiều đặc điểm ưu việt của smart tivi. Đáp ứng được những điều kiện tối thiểu nhất mà mỗi gia đình cần đến.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người dùng, khả năng kết nối wifi của dòng này khá kém. Điều này khiến bạn có thể bỏ lỡ mất những trận chiếu bóng hay bộ phim hay. Mặt khác, vì là sản phẩm mới nên chúng ta chưa thể kiểm chứng được độ bền của nó.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn quyết tâm tìm mua sản phẩm, hãy tìm đến đơn vị cung cấp uy tín. Tại đó, ngoài việc được cung cấp mặt hàng chất lượng, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành tốt.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến dòng Android Tivi TCL 50P737. Hy vọng chúng có thể giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc một chiếc tivi chất lượng cao thì đây sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Hãy mang chiếc tivi này về để cùng tận hưởng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cùng gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của dòng tivi TCL 50P737

Đánh giá ưu nhược điểm của dòng tivi TCL 50P737

Tivi TCL 50P737 thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng cần thiết nâng cao nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Song, cũng còn không ít người băn khoăn có nên mua sản phẩm hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!