Áo điều hòa là gì? Mẹo lựa chọn áo chống nắng có quạt chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để giúp bản thân hay người thân tránh khỏi cái nóng mùa hè khi phải đi ngoài đường hoặc làm việc liên tục dưới trời nắng nóng. Vậy tại sao bạn không tham khảo thử các mẫu áo chống nắng có quạt tiện lợi.

Các mẫu áo chống nắng có quạt tại Việt Nam đa phần đều có xuất xứ từ Nhật Bản nên giá thành sẽ tương đối cao. Thế nhưng nó vẫn còn mới với nhiều người tiêu dùng Việt, khiến họ không biết đâu mới là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm giả, lo ngại rằng tốn tiền nhiều nhưng trải nghiệm lại không được như mong đợi.

Nắm bắt được lo lắng trên, Websosanh sẽ giúp bạn tìm ra các mẹo phân biệt áo thật giả và cách lựa chọn sản phẩm áo điều hòa phù hợp với nhu cầu.

1. Giới thiệu áo chống nắng có quạt

Áo chống nắng có quạt là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, giúp người sử dụng có thể làm mát cơ thể bằng động cơ quạt cả khi đi làm hay đi ra ngoài trời. Với sự kết hợp thông minh giữa áo chống nắng và 2 chiếc quạt mini nhỏ sử dụng pin sạc gắn bên hông, mà áo vừa có tác dụng che nắng, vừa giúp cơ thể luôn mát.

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt Nhật Bản

Bên cạnh việc sử dụng áo điều hòa với mục đích làm việc tại các công trình thì người tiêu dùng có thể sử dụng áo trong các hoạt động đi vượt, đi câu cá hay rất hữu ích với các bác tài xế xe ôm công nghệ khi phải làm việc liên tục bên ngoài trời cả ngày.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có đủ các loại giá cả, thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng khó phân biệt thật giả, rất dễ mua nhầm hàng đểu, hàng Trung Quốc kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm áo chống nắng có quạt đến từ Nhật Bản.

2. Các mẹo phân biệt áo chống nắng có quạt chính hãng

Để tránh phải việc mua nhầm hàng giả, kém chất lượng, tiền mất tật mang thì người tiêu dùng cần lưu ý các đặc điểm sau:

– Về giá cả

Thông thường, các sản phẩm áo chống nắng có quạt trên thị trường đều được phân phối hoặc xách tay trực tiếp về từ Nhật Bản nên giá thành tương đối cao, từ 1 đến 6 triệu cho một chiếc. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất bền bỉ và có thể sử dụng trong thời gian dài, mọi điều kiện thời tiết.

– Về pin áo chống nắng

Các loại pin chính hãng sẽ được in đầy đủ thông tin, logo của hãng bằng tiếng Nhật và rất chắc chắn, không dễ xé. Bên cạnh đó, chúng thường có dung lượng từ 7200 mAh, 10000 mAh, 16000 mAh, 20000 mAh hay 24000 mAh. Ngược lại thì các loại pin Trung Quốc thường in các thông số rất cao 30000 mAh để đánh lừa người tiêu dùng, nhưng thực tế thì không đủ dung lượng, dễ cháy nổ.

áo chống nắng có quạt
Pin áo chống nắng

– Về chất liệu vải

Chất liệu vải cũng là một phần quan trọng trong đánh giá chất lượng sản phẩm và giúp phân biệt dễ dàng. Sản phẩm chuẩn Nhật thường làm bằng chất liệu Kaki hoặc Cotton thấm hút mồ hôi, dày dặn, không chỉ chừa. Ngoài ra, vải áo còn có thể chống tia UV và tia lửa điện rất tốt. Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra xem áo có được in tem hay logo đầy đủ không.

– Về quạt

Cánh quạt gió của áo điều hòa Nhật thông thường có màu xanh hoặc đỏ. Ngoài ra, kết cấu của chúng rất chắc chắn, được gia công tỉ mỉ và có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

áo chống nắng có quạt
Quạt áo điều hòa

3. Lựa chọn áo điều hòa sao cho phù hợp

Mỗi hãng áo có những đặc điểm riêng về chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau,… phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy loại áo nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?

– Kiểu dáng:

Hiện nay, áo điều hòa Nhật bán trên thị trường có ba kiểu dáng phổ biến là kiểu tay ngắn, tay dài và tay dài có cổ. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, theo Websosanh thì các mẫu áo sẽ phù hợp nếu:

áo chống nắng có quạt
Các mẫu áo điều hòa
  • Tay dài hoặc tay dài có cổ: Người lao động, tài xế xe ôm công nghệ, kỹ sư làm việc ngoài công trường, người đi vượt.
  • Tay ngắn: Người đi câu cá, đi cắm trại.

– Kích cỡ:

Áo điều hòa có đầy đủ các kích thước từ size S-3XL để dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi hãng áo thường chỉ có tối đa 4-5 size nên không để cung cấp đầy đủ cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi mua người tiêu dùng cần lưu ý điều này.

Chẳng hạn, với hãng Kenko (S-XL), Yamako (S- XXL) thì những người cao to sẽ không phù hợp. Khi ấy, họ có thể lựa chọn sản phẩm của hãng KAW với kích thước lớn hơn (M-3XL)

– Chất liệu:

Ngoài chất liệu thuần Cotton, các hãng khác nhau sẽ có công thức pha trộn vải khác nhau tùy thuộc vào giá thành, phân khúc sản phẩm mà hãng hướng tới.

Ví dụ: Áo của hãng Azuka có chất liệu Cotton, áo của hãng Yamako có chất liệu 60% cotton và 40% sợi polyester, áo của hãng Kenko là sợi kaki pha với sợi tre,…

4. Một số mẫu áo điều hòa đáng sử dụng

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn chương hiệu hay sản phẩm áo chống nắng Nhật Bản có quạt nào thì hãy để Websosanh gợi ý giúp bạn.

4.1 Áo chống nắng có quạt KAW – 829.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt KAW

Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo cotton, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 20.000mAh và bộ dây, cáp sạc. Về kích thước, áo có đầy đủ các size từ M đến 3XL và có thể làm mát liên tục trong khoảng 12 tiếng.

4.2. Áo điều hòa KITO PRO JAPAN KT25000XT – 1.250.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo khoác chống nắng có quạt KITO PRO JAPAN KT25000XT

Áo có chất liệu Cotton thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn, đủ các kích thước từ M đến 3 XL thích hợp với nhiều dáng người. Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo rời, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 25000mAh, 1 sạc DC và dây nối. Dung lượng pin có thể sử dụng liên tục từ 15-17 giờ.

4.3 Áo khoác có quạt Yamako 12v Ultra – 1.399.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo điều hòa Yamako 12v Ultra

Đây là dạng áo có nón được làm từ chất liệu 60% Cotton và 40% Polyester thấm hút mồ hôi, chống bụi cực tốt. Ngoài ra, trên lưng áo có thiết kế viền phản quang giúp phát sáng khi đi làm vào ban đêm hoặc ở nơi có điều kiện thiếu ánh sáng.

Các sản phẩm trong bộ bao gồm: 1 áo rời, 2 quạt 12 V, 1 pin có dung lượng 20000mAh và dụng cụ cáp sạc có thể sử dụng liên tục từ 8-16 tiếng. Một điều bạn cần lưu ý là áo chỉ có 4 kích thước S-XL nên không phù hợp cho người trên 77kg.

4.4 Áo điều hòa Azuki ngắn tay Tshirt-86 – 1.450.000 đồng

áo chống nắng có quạt
áo chống nắng có quạt

Áo điều hòa Azuki Tshirt-86 có thiết kế tay ngắn độc đáo, thích hợp sử dụng khi đi dã ngoại, câu cá, hoạt động ngoài trời. Bảng size áo giới hạn 4 kích thước từ size S-XL, phù hợp với người từ 90kg, cao 1m85 trở xuống.

Chất liệu vải áo khá đặc biệt khi được tráng nano chống cả tia lửa điện, phù hợp khi mặc vào công xưởng. Ngoài ra, sợi vải còn chứa 3% Ag giúp kháng khuẩn, ngăn mùi mồ hôi.

Bộ sản phẩm cũng bao gồm: 1 áo rời, 1 pin sạc 20000mAh có thể sử dụng liên tục 14-28 tiếng tùy vào mức độ công sức quạt, 2 quạt không chổi thang có sức gió 7.5m3/s, 1 bộ cáp sạc thông thường.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!