Apple phát hành iOS 8 beta 4 dành cho các nhà phát triển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản beta thứ tư của hệ điều hành iOS 8, với nhãn 12A4331d vừa được Apple chuyển tới tay các nhà phát triển thông qua cơ chế cập nhật tích hợp trong iOS và thông qua iOS Dev Center, ZDNet cho hay.

Như vậy, chỉ hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ 3 hôm 7/7, Táo Khuyết tiếp tục tung ra bản beta thứ 4, được hứa hẹn chạy ổn định hơn và tinh tế hơn so với phiên bản trước đó.

Một trong những tính năng mới dễ dàng nhận thấy nhất ở bản iOS 8 beta 4 chính hệ thống “Tips”. Hệ thống Tips của iOS 8 từng được nhắc đến tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) do Apple tổ chức, song chưa được tích hợp vào 3 bản beta trước đó. Khi ấn vào phần “Start Learning”, hệ thống Tips sẽ đưa ra cho người dùng hướng dẫn tổng thể về các tính năng của hệ điều hành iOS 8.

Ứng dụng Tips được cài đặt mặc định vào iOS 8 beta 4 và không thể gỡ bỏ. Mỗi hướng dẫn do Tips cung cấp sẽ được chia sẻ dưới hình thức tin nhắn, thư điện tử, Twitter và Facebook.

iOS 8 beta 4 chạy mượt mà hơn và tinh tế hơn.

iOS 8 beta 4 chạy mượt mà hơn và tinh tế hơn.

Ngoài hệ thống Tips, phần Control Center trong bản beta 4 cũng được thiết kế lại đáng kể, với giao diện bằng phẳng và phù hợp với tổng thể chung của hệ điều hành iOS 8.

Cuối cùng, trong bản iOS beta 4, phần Display & Brightness sẽ được thiết kế với một thiết lập mặc định, kèm theo các tùy chọn giúp người dùng có thể hiệu chỉnh độ sáng, cỡ chữ và chữ in đậm theo ý thích của mình.

Đối với phần tin nhắn, iOS 8 beta được tích hợp thêm tùy chọn “Keep Messages” cho phép người dùng ấn định thời gian muốn giữ lại tin nhắn đó. Các tùy chọn sẽ bao gồm “mãi mãi”, 1 năm và 30 ngày. Khi nhấn vào hai tùy chọn sau, hệ điều hành sẽ đưa ra hộp cảnh báo người dùng nên cân nhắc kỹ vì một số tin nhắn trước đó (bao gồm cả các file đính kèm) có thể bị khóa.

Cũng giống các bản beta trước, bản beta 4 của hệ điều hành iOS 8 chỉ là bản thử nghiệm nên chưa được cài đặt vào các thiết bị đã sản xuất. Dự kiến, iOS 8 sẽ chính thức trình làng vào mùa thu năm nay, có thể trung thời điểm ra mắt iPhone 6.

Quốc Đạt (Theo ZDNet)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!