Apple Watch SE phiên bản 2022 có mấy lựa chọn kích thước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong sự kiện ra mắt vừa qua, Apple giới thiệu đến người dùng thế hệ Apple Watch SE phiên bản 2022 với nhiều lựa chọn từ kích thước cho đến chất liệu, màu sắc hoàn thiện.

Các kích thước dành cho Apple Watch SE phiên bản 2022 

Để giúp người dùng có thêm lựa chọn phù hợp với kích thước tay, Apple Watch SE phiên bản 2022 được trang bị hai phiên bản kích thước gồm loại 40mm và 44mm. Thế nên các bạn cổ tay nhỏ không cần lo lắng nữa rồi, bạn có thể chọn ngay cho mình một chiếc Apple Watch SE phiên bản 2022 40mm.

apple watch se 2022

 

Đặc điểm thiết kế Apple Watch SE phiên bản 2022 

Cùng với kích thước thì màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cũng là yếu tố nhiều người quan tâm khi nhắc đến thiết kế của Apple Watch SE phiên bản 2022.

Theo đó, Apple Watch SE phiên bản 2022 được hoàn thiện với hai dòng chất liệu, đó là khung viền thép hoặc nhôm. Tất nhiên, khung viền thép sẽ cho độ bền tốt hơn đồng thời diện mạo nhìn cũng bóng bẩy, sáng loáng hơn.

Bên cạnh đó, đến với Apple Watch SE phiên bản 2022 người dùng có ba lựa chọn màu sắc gồm:

– Apple Watch SE phiên bản 2022 xám: Phiên bản này mang một diện mạo vô cùng sang trọng, toát lên khí chất thanh lịch.

– Apple Watch SE phiên bản 2022 bạc: Mã màu này cơ bản, quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời bởi nó vẫn cho được tinh thần của những gì cao cấp nhất, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

– Apple Watch SE phiên bản 2022 hồng nhạt: Chắc hẳn các chị em sẽ đổ đứ đừ với phiên bản Apple Watch SE phiên bản 2022 màu hồng này. Màu hồng này nhẹ nhàng chứ không bị quá gắt nên hợp gu của nhiều chị em.

Ngoài ra, đồng hồ Apple Watch SE phiên bản 2022 vẫn giữ nguyên mặt đồng hồ hình vuông như nhiều thế hệ đồng hồ thông minh trước đó của nhà Táo.

Các tính năng dành cho đồng hồ Apple Watch SE phiên bản 2022

Apple Watch SE phiên bản 2022 sở hữu cho mình tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao với đa dạng các bài tập từ cơ bản cho tới phức tạp cho người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với thể lực của mình. 

Tính năng phát hiện té ngã tiếp tục được ứng dụng trên đồng hồ Apple Watch SE phiên bản 2022. Cái mới ở thế hệ smartwatch này phải kể đến tính năng phát hiện tai nạn. Theo đó, nếu người đeo Apple Watch SE phiên bản 2022 không may gặp phải va đụng xe trên đường thì Apple Watch SE phiên bản 2022 có thể cảm biến để nhận biết được tình hình, sau đó gửi thông báo đến số điện thoại được cài đặt là ưu tiên. 

apple watch se 2022

 

Tuy nhiên, đáng tiếc là dù đã ở phiên bản 2022 nhưng Apple Watch SE phiên bản vẫn chưa thể hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe, đồng nghĩa với việc không có tính năng đo điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu hay nhiệt độ cơ thể đối với dòng thiết bị này.

Đáng chú ý, Apple Watch SE phiên bản 2022 năm nay được tích hợp luôn con chip S8 (dòng chip được sử dụng trên cả thế hệ mới nhất của Apple là Apple Watch Series 8) đem lại hiệu năng vượt trội, cho tốc độ xử lý đa tác vụ nhanh, gọn, nhẹ.

Báo giá Apple Watch SE phiên bản 2022

Apple Watch SE phiên bản 2022 có giá niêm yết là 249 USD, tương đương khoảng gần 6 triệu đồng. Mức giá này được cho là khá ngon so với mặt bằng chung của đồng hồ Apple Watch suốt bao thế hệ qua cũng như thị trường đồng hồ thông minh.

Có nên mua đồng hồ Apple Watch SE phiên bản 2022 hay không, câu trả lời cho câu hỏi này sẽ khác tùy theo từng đối tượng khách hàng. Nếu lần đầu trải nghiệm Apple Watch thì Apple Watch SE phiên bản 2022 là hợp lý. 

apple watch se 2022

 

Nhưng nếu để nói có nên nâng cấp từ đồng hồ Apple Watch SE bản cũ lên bản 2022 hay không thì câu trả lời chắc chắn là không bởi lẽ phiên bản mới này cũng không có quá nhiều thay đổi đáng phải trầm trồ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!