Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có gì đặc sắc? Giá cả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm là một trong những phiên bản điển hình thuộc Apple Watch Series 8. Dòng sản phẩm này có gì? Có đáng mua không? Cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé!

3 điểm nổi bật trên Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm

apple watch series 8

 

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm được định vị ở phân khúc cao cấp nên những gì mà người dùng mong đợi ở nó cũng rất cao. Qua sự kiện ra mắt vừa rồi có thể điểm nhanh được 3 điểm nổi bật nhất ở thế hệ này.

1. Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có màn hình hiển thị ấn tượng

Kích thước Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm đã nằm trong chính tên gọi của nó, đó là độ dài 45mm. Theo đó, Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm sẽ có màn hình 1.9 inch, quá là thoải mái đối với một chiếc đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, với kích thước này thì cũng cần cân nhắc khi đeo vì nếu cổ tay bạn quá nhỏ, lúc đeo lên sẽ không được đẹp mắt cho lắm.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm với độ phân giải màn hình 484×396 pixels sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh, thông số tốt, màu sắc rực rỡ.

Đặc biệt, mặt Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm được bảo vệ bởi một lớp kính Ion-X strengthened glass có khả năng chống xước cao nên đôi lúc va chạm nhẹ cũng không phải vấn đề gì to tát. Thêm nữa, Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm còn có khả năng chống nước chuẩn IP6X và khả năng chống bụi chuẩn WR50, bất chấp mọi môi trường, điều kiện thời tiết, Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm vẫn hoạt động ngon lành.

apple watch series 8

 

Nhằm hỗ trợ người dùng có được trải nghiệm liên tục mà không cần thao tác, Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm tiếp tục được trang bị chế độ Always-On với màn hình luôn hiển thị để người dùng tiện theo dõi mọi thứ xuất hiện ở những thời điểm khác nhau.

2. Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có nhiều tính năng dành cho sức khỏe

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm được phát triển khá nhiều tính năng và phần lớn là hướng đến theo dõi sức khỏe của người dùng. Chỉ với một chiếc đồng hồ trên tay bạn đã có thể đo nhịp tim, đo lượng calories tiêu thụ, đo oxy trong máu, điện tâm đồ, chu kỳ kinh nguyệt,…

apple watch series 8

 

Từ những thông số trên người dùng có thể phần nào hiểu được tình trạng sức khỏe của bản thân để từ đó có phương hướng thăm khám sâu tại các cơ sở y tế. Không dừng lại ở đo đạc thông số mà Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm còn đem đến trải nghiệm tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe thông qua hướng dẫn các bài tập như bơi, đi bộ, tập yoga, chạy bộ,…

Điểm đáng chú ý ở Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm là tính năng phát hiện tai nạn. Nhờ thế mà Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có thể dễ dàng gửi thông báo khẩn cấp đến số điện thoại mà người dùng cài làm ưu tiên trong trường hợp xấu xảy ra.

3. Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có thời lượng pin tốt

Bên cạnh thiết kế và tính năng, thời lượng pin của Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm cũng sẽ là yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm. Thật may mắn khi năm nay, nhà Táo đã làm rất tốt khi mang tới cho Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm khả năng hoạt động tối đa là 36 tiếng ở chế độ chờ. Nó xóa đi nỗi lo đùng được chốc lát lại phải sạc pin hay đồng hồ chỉ làm mã khi suốt ngày hết pin giữa chừng.

Còn nếu muốn tiết kiệm pin hơn nữa, người dùng có thể lựa chọn chế độ tiết kiệm năng lượng trên Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm.

Báo giá Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm là 12.990.000 VNĐ.

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm vừa mới được tung ra thị trường cách đây có vài ngày thôi nhưng sức nóng của nó đã rất vang dội rồi. Để có thể mua được Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm thì ngoài lựa chọn hàng xách tay, khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua tại các siêu thị, đại lý phân phối sản phẩm.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!