Australia’s Own - thương hiệu sữa tươi organic của Úc thơm ngon, bổ dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sữa tươi Organic của Úc nào tốt thì Australia’s Own chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Thương hiệu uy tín này đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với chất lượng tốt và sự an toàn cao.

Để có cái nhìn toàn diện về thương hiệu sữa tươi hữu cơ Australia’s Own của Úc và có quyết định mua hàng chính xác, bạn đọc hãy tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Vài nét về thương hiệu sữa tươi Organic của Úc Australia’s Own

Sữa tươi Australia’s Own đến từ thương hiệu sữa Australia’s Own thuộc tập đoàn Freedom Food Group nổi tiếng của Úc. Các sản phẩm sữa của Australia’s Own đều tuân thủ quy định khắt khe, nghiêm ngặt ngay từ khâu nguyên liệu để cho ra thành phẩm đạt chất lượng tốt, không chứa gluten. Đây là thương hiệu được nhiều người dùng khắp thế giới ưa chuộng vì cung cấp các dòng sữa dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ở Việt Nam, Australia’s Own luôn nằm trong top những loại sữa nhập khẩu được người dùng Việt đặc biệt yêu thích.

Sữa tươi Australia’s Own
Sữa tươi Australia’s Own đến từ Úc

2. Australia’s Own cung ứng các loại sữa nào?

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, thương hiệu Australia’s Own đã cho ra mắt nhiều dòng sữa khác nhau. Tiêu biểu là sữa bò tươi sạch và sữa hạt hữu cơ (organic). Sữa bò gồm các dòng sữa A2 protein (phù hợp với người bị khó tiêu do A1 beta-casein) và các loại sữa nguyên kem, ít béo, tách béo. Còn sữa thực vật hữu cơ là sản phẩm làm từ hạnh nhân, gạo, cốt dừa, đậu nành.

Với sản phẩm phong phú, đa dạng, Australia’s Own sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Trong đó, các nguyên liệu đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn giống, nuôi trồng, thu hoạch tới sản xuất. Vì vậy, nguyên liệu và thành phần sữa tươi Organic của Úc thương hiệu Australia’s Own đều được đánh giá cao.

Australia’s Own cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau
Australia’s Own cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Nhờ thành phần tốt cho sức khỏe, uống sữa tươi sạch Australia’s Own mỗi ngày là cách giúp bổ sung thêm canxi, vitamin D, protein cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Mỗi dòng sản phẩm sẽ được khuyến nghị sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Trong đó, bạn cần lưu ý: không sử dụng sữa tươi Australia’s Own cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.

3. Các dòng sữa tươi organic của Úc đến từ Australia’s Own

Nếu trong gia đình bạn đều bao gồm các thành viên trên 12 tháng tuổi và thường xuyên sử dụng sữa tươi hàng ngày nhưng chưa biết loại sữa tươi Organic của Úc nào tốt thì dưới đây là các dòng sữa thực vật hữu cơ nổi bật của Australia’s Own bạn có thể tham khảo:

3.1 Sữa đậu nành Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/hộp 1L

Dòng sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng vì có công dụng chống lão hóa, làm đẹp da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể, góp phần ngăn ngừa bệnh tim mạch, phòng ngừa loãng xương và ung thư. Tùy khẩu vị cũng như nhu cầu dinh dưỡng, người dùng có thể chọn loại sữa đậu nành có đường hoặc không đường.

3.2 Sữa gạo Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa gạo Organic Australia’s Own
Sữa gạo Organic Australia’s Own được nhiều chị em yêu thích

Sữa được làm từ nguồn nguyên liệu gạo hữu cơ, không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như: Bổ sung flavonoid giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện hệ thống miễn dịch và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

3.3 Sữa hạnh nhân Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/hộp 1L

Sản phẩm có hương thơm đặc trưng của hạnh nhân tươi cùng vị ngọt dịu dễ uống. Sữa có hàm lượng cao canxi, magie, kẽm, kali, sắt, vitamin E, chất xơ,… giúp bạn khỏe mạnh, no bụng hơn. Nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú và hương vị hấp dẫn, sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn. Bạn có thể uống sữa trực tiếp hoặc pha sữa với cà phê để uống khi thèm ăn, giúp tạo cảm giác ngon miệng và thư giãn tinh thần, kích thích trao đổi chất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm sữa tươi organic của Úc đến từ thương hiệu Australia’s Own đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ “sống xanh”. Hãy chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thời hạn sử dụng dài để cung cấp đủ nguồn dưỡng chất an toàn cho cả gia đình bạn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!