Top 5 loại sữa hạt Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hạt Vinamilk kết hợp giữa đậu nành có chọn lọc và nhiều loại hạt khác như hạnh nhân, óc chó, đậu đỏ để tạo ra nhiều loại sữa hạt giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Cụ thể điển hình là top 5 sản phẩm sau:

1. Điểm danh 5 loại sữa hạt Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng, đáng sắm trên thị trường

1.1. Sữa hạt Vinamilk đậu nành đậu đỏ

Sữa hạt Vinamilk đậu nành đậu đỏ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa đậu đỏ ngọt thanh và đậu nành thơm béo giàu dưỡng chất, bổ sung vitamin A, D3, E, PP và vitamin nhóm B. Đặc biệt, sữa hạt Vinamilk mang lại 3 tốt cho người dùng “Tốt cho làn da – Tốt cho vóc dáng – Tốt cho cơ thể”.

Ngoài ra, sản phẩm giảm đi ít nhất 25% lượng đường tốt cho sức khoẻ người dùng, đồng thời những hạt đậu nành và đậu đỏ đã được chọn lọc kỹ càng, không biến đổi gen giúp tạo ra sản phẩm hoàn thiện, tốt nhất cho người tiêu dùng. Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm, thanh mát dễ uống rất phù hợp dành cho người ăn kiêng, người đang trong chế độ giảm cân.

Sữa hạt Vinamilk đậu nành Đậu Đỏ
Sữa hạt Vinamilk đậu nành đậu đỏ ít đường, giàu dinh dưỡng tốt cho vóc dáng, làn da (Ảnh: Vinamilk).

1.2. Sữa hạt Vinamilk đậu nành gấp đôi Canxi

Sữa đậu nành Vinamilk canxi mới bổ sung gấp đôi canxi giúp phát triển hệ xương chắc khoẻ. Bên cạnh đó, sữa hạt Vinamilk còn đảm bảo chất lượng cao khi sữa được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, không biến đổi gen, nguyên chất 100%. Từ đó, tạo ra hương vị sữa thơm ngon tự nhiên. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm các loại vitamin như: A, B6, B9, B12, D giúp cơ thể khỏe mạnh.

1.3. Sữa 9 loại hạt Super Nut

Sữa hạt Super Nut được tạo nên từ 9 loại hạt gồm hạt óc chó, hạnh nhân, yến mạch và một số loại đậu khác. Sự kết hợp của 9 loại hạt mang đến nguồn dinh dưỡng đa dạng, dồi dào cho sức khoẻ người dùng. Cụ thể, đối với hạt óc chó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, đồng thời giúp kiểm soát đường huyết và huyết áp tốt.

Sữa 9 loại hạt Super Nut
Sữa 9 loại hạt cung cấp nhiều dưỡng chất, tốt cho hệ tiêu hoá, não bộ và cả vóc dáng (Ảnh: Vinamilk).

Ngoài ra, trong sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut có hàm lượng sữa hạt lên đến 94% và chứa omega 3 và các loại vitamin như: A, B3, D3, E có lợi cho sức khoẻ. Đặc biệt, sữa có hương thơm nhẹ nhàng, sánh quyện từ nhiều loại hạt rất dễ uống mà lại giàu chất dinh dưỡng. Sữa hạt Vinamilk ít đường, thanh đạm rất phù hợp cho những người đang ăn kiêng hoặc người đang muốn giảm cân.

1.4. Sữa đậu nành Vinamilk GoldSoy

Sữa giàu đạm, canxi và vitamin D tươi ngon ăn toàn cho sức khoẻ. Trong sản phẩm có đến 3,2g đạm/100ml và bổ sung (16.7IU/100ml) vitamin D và canxi (60mg/100ml) giữ cho cơ thể dẻo dai, khoẻ khoắn mỗi ngày, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy không chất bảo quản nhưng vẫn giữ được vị thơm ngon của đậu nành tự nhiên đây cũng là điểm cộng cho sản phẩm.

1.5. Sữa hạt Vinamilk đậu nành tươi

Sữa đậu nành tươi Vinamilk là sự kết hợp độc đáo từ hạt đậu nành không biến đổi gen kết hợp cùng dòng sữa tươi giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khoẻ gấp đôi Canxi hỗ trợ hệ xương phát triển, cơ thể dẻo dai tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Bên cạnh đó, sữa có hương vị béo ngọt nhẹ, hương thơm thoang thoảng dễ uống, hàm lượng đạm và chất béo trong sản phẩm không quá cao do đó rất phù hợp cho những người ăn kiêng.

Sữa hạt Vinamilk đậu nành tươi
Sữa đậu nành tươi Vinamilk bổ sung thêm sữa tươi, gấp đôi canxi tốt cho hệ xương, giúp cơ thể dẻo dai, năng lượng mỗi ngày (Ảnh: Vinamilk).

2. Những lưu ý khi sử dụng sữa hạt Vinamilk

Sữa hạt Vinamilk giàu dinh dưỡng được làm từ các loại hạt như: đậu nành, đậu đỏ, hạnh nhân, óc chó, các loại đậu khác… Sản phẩm giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho vóc dáng, làn da và sức khoẻ. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần lưu ý những điều sau:

  • Đầu tiên, người dùng có tiền sử dị ứng với các loại hạt nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm.
  • Thứ hai, sữa hạt tốt tuy nhiên sử dụng cũng cần có hạn mức cụ thể, tránh người dùng lạm dụng. Cụ thể trẻ em trên 5 tuổi có thể uống từ 1 đến 2 cốc sữa một ngày (320ml – 500ml) và nên chia nhỏ lượng sữa cần uống 2 đến 3 lần mỗi lần 150ml và người lớn là 200ml.
  • Tiếp đến, đối với người bị tiểu đường thì nên ưu tiên chọn sản phẩm sữa có chứa hạt đậu nành và hạt óc chó. Vì sữa hạt được làm từ óc chó sẽ kích thích cơ thể sản xuất Insulin có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.
  • Ngoài ra, sữa hạt Vinamilk cũng có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người dùng tuy nhiên nên kết hợp việc dùng sữa hạt và sữa động vật sẽ tốt hơn giúp cân bằng dinh dưỡng.
  • Cuối cùng, sữa hạt không phải là sản phẩm phù hợp với người có vấn đề về dạ dày, đường ruột, những người vừa mới phẫu thuật, người đang dùng thuốc kháng sinh và đặc biệt là trẻ dưới 1 tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa hạt cũng không tốt cho người bị thiếu máu, gầy yếu, còi xương, suy dinh dưỡng… nên người dùng chú ý, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Hy vọng top 5 sản phẩm sữa hạt Vinamilk mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này và những lưu ý khi sử dụng sữa hạt có ích cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn vì đã luôn quan tâm và theo dõi hết bài viết này của chúng tôi. Chúc gia đình bạn luôn có sức khoẻ tốt, vui khoẻ, tràn đầy năng lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Sữa đậu nành đóng hộp là thức uống mang lại giá trị dinh dưỡng cao và phù hợp với hầu hết độ tuổi. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng: Nên chọn sữa đậu nành đóng hộp hay sữa đậu nành truyền thống? Websosanh.vn sẽ giải đáp đáp thắc mắc này ngay sau đây.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!