Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất và có hương vị thơm ngon được nhiều người lựa chọn là sữa TH True Milk. Nhưng không biết bà bầu uống sữa TH có tốt không và cần lưu ý điều gì? Bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Thành phần chính của sữa TH True Milk

Thành phần của sữa tươi TH True milk gồm có 3 thành phần chính là đạm, chất béo và carbohydrate. Bên cạnh đó còn các loại dưỡng chất khác như canxi, vitamin D và một số loại vitamin tổng hợp khác. Trong đó, loại canxi có trong sữa là F2000 có nguồn gốc từ tự nhiên với hàm lượng từ 38 – 40%, dễ dàng phân hủy giúp cơ thế hấp thụ được tối đa lượng canxi có trong sữa. 

Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?
Sữa TH có nhiều hương vị thơm ngon

Ngoài ra, trong sữa TH gồm có orafti synergy hỗ trợ quá trình tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, quá trình lên men inulin ở ruột già và oligofructose ở ruột non tạo ra môi trường pH thuận lợi hỗ trợ cho cơ thể hấp thụ canxi, dưỡng chất. 

Theo thông tin thành phần của sữa TH thì cứ trong 100ml sữa sẽ cung cấp cho cơ thể người dùng khoảng: 60,1 Kcal năng lượng, 3 gam chất đạm, 3,3 gam chất béo, 4,6 gam hydrat cacbon và 104 mg canxi. 

2. Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?

Sữa TH được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ trang trại TH đến nhà máy nên đảm bảo tiệt trùng và vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy hoàn toàn an toàn cho mẹ bầu sử dụng. Mẹ bầu có thể sử dụng sữa tươi TH thay cho sữa bột vì một số lý do sau:

  • Từ bảng thành phần dinh dưỡng của sữa TH thì có thể nhận thấy đây là dòng sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng và bà bầu có thể sử dụng trong quá trình mang thai. Bởi các thành phần này vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mẹ vừa cung cấp dưỡng chất cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. 
  • Sữa bầu chứa nhiều dưỡng chất nhưng có vị khá khó uống. Bạn có thể sử dụng sữa TH để thay thế vì nó vừa đáp ứng được dưỡng chất lại có nhiều hương vị thay đổi.
Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?
Sữa TH cung cấp nhiều dưỡng chất cho mẹ bầu
  • Nhiều mẹ bầu sợ tình trạng béo phì hay tiểu đường do sử dụng sữa quá nhiều để bổ sung dưỡng chất. Tuy nhiên sữa TH có dòng sữa nguyên kem cung cấp đủ dưỡng chất, chất béo nhưng không chứa đường.
  • Trong thành phần của sữa TH có chứa canxi B nguồn gốc tự nhiên giúp cung cấp một lượng chất xơ giúp hấp thụ canxi tối ưu nhất.
  • Sữa TH đóng gói tiện dụng hơn so với sữa bầu. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng pha sữa như thế nào.

3. Một số lưu ý khi sử dụng sữa TH True Milk cho mẹ bầu 

3.1 Mẹ bầu nên uống sữa TH True Milk vào khi nào?

Mẹ bầu có thể uống sữa TH vào bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ. Vào giai đoạn đầu, bạn sẽ dễ bị nôn nghén nên có thể chia nhỏ lượng sữa ra uống hoặc thay đổi các hương vị sữa TH khác nhau để không bị ngấy. Mẹ bầu cũng có thể sử dụng kết hợp sữa TH cùng với sữa bột công thức.

Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?
Sữa TH True Milk được làm từ nguồn sữa bò tươi sạch

Bạn không nên uống sữa tươi vào bữa sáng vì nó gây no và làm mất cảm giác thèm ăn. Thời gian uống thích hợp nhất là sau khi ăn sáng 1 – 2 tiếng  để không làm hệ tiêu hóa bị quá tải và giúp cơ thể mẹ hấp thu dưỡng chất tối đa. Ngoài ra việc hâm nóng và uống sữa trước khi đi ngủ buổi tối sẽ giúp mẹ bầu có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. 

3.2 Mẹ bầu nên uống bao nhiêu sữa TH True Milk trong 1 ngày?

Lượng sữa tươi tốt nhất cho cơ thể mẹ bầu cũng như thai nhi là khoảng từ 400 – 600ml/1 ngày. Bên cạnh đó bạn cần nhớ uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày và có thể bổ sung thêm các loại vitamin trái cây bằng cách ăn trực tiếp hoặc uống nước hoa quả. 

Do khi sử dụng số lượng sữa TH True Milk nhiều nên 2 dòng sữa tốt nhất cho mẹ bầu sử dụng là sữa tươi ít đường và sữa tươi không đường để tránh tình trạng tăng cân và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường . 

Tóm lại, sữa TH True Milk có rất nhiều dưỡng chất và mẹ bầu có thể lựa chọn sử dụng thay cho sữa bột nếu cảm thấy sữa bột quá khó uống. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc của mình và lựa chọn được loại sữa phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Độ tuổi sử dụng sữa TH True Milk tốt nhất, lợi ích và cách dùng

Độ tuổi sử dụng sữa TH True Milk tốt nhất, lợi ích và cách dùng

Vẫn luôn được khuyên dùng cho trẻ em và người lớn để hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, tuy nhiên ít ai biết về độ tuổi tốt nhất để sử dụng sữa TH True Milk, tác dụng, các loại sữa TH True Milk chất lượng tốt và cách dùng. Cùng Websosanh.vn làm rõ tất cả các vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!