Top 3 sữa tươi không đường chất lượng tốt nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi không đường là một trong những sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, hàm lượng glucoso rất ít, thích hợp dùng cho các bạn sợ tăng cân, béo phì,... mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Vậy loại nào tốt? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất sữa tươi không đường uy tín, chất lượng. Bạn có thể thoải mái tham khảo, sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi tiêu của cá nhân. Sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý top 3 loại sữa tươi không đường được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Bạn theo dõi nhé.

1. Sữa tươi không đường Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu Việt nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa. Với kinh nghiệm lâu đời cùng phương châm phát triển “có tầm và có tâm”, hiện nay, hãng đã chiếm một vị trí quan trọng và không thể thiếu trong việc cung cấp sữa tươi cho siêu thị, cửa hàng,…

Sữa tươi không đường Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm bổ sung nhiều đạm, vitamin và khoáng chất như canxi, vitamin A, B, D,… rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, là sự phát triển toàn diện ở thai nhi, trẻ nhỏ,… Hương vị thơm ngon, không quá ngậy hay bị tanh nên rất dễ uống.

Sữa tươi không đường
Sữa tươi không đường Vinamilk.

Sản phẩm được đóng gói ở dạng hộp hay túi nên rất tiện mang theo bên người, kể cả lúc đi du lịch, dã ngoại. Giá của sản phẩm sẽ giao động từ 7,5 -8,5 nghìn đồng/hộp 180ml.

2. Sữa tươi không đường TH True Milk

TH True Milk là thương hiệu Việt được thành lập vào năm 2010, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Đây là một trong những nhãn hàng dẫn đầu trong lĩnh vực sữa sạch tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu để sản xuất sữa tươi không đường được lấy từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm sữa tươi không đường TH True Milk đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm do tổ chức BUREAU – VERITAS chứng nhận.

Mùi vị của sản phẩm thơm ngon nên rất dễ uống. Hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào từ protein, vitamin, chất béo, khoáng chất,… Tuy nhiên, thành phần đường khá ít, chủ yếu là từ sữa bò nguyên chất nên thích hợp cho các bạn sợ tăng cân, các bé thừa cân,… Ở trẻ nhỏ, dưỡng chất trong sữa thúc đẩy quá trình phát triển khung xương, hỗ trợ kích thích nơ ron não bộ , giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng và trí thông minh.

Sữa tươi không đường
Sữa tươi không đường TH True Milk.

Sản phẩm được bao gói ở dạng hộp hay sữa, dung tích 133ml, 180ml, 1l,… Bạn có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Loại sữa tươi không đường TH True Milk 180ml được nhiều khách hàng mua, giá tham khảo khoảng 8,5 nghìn/hộp.

3. Sữa tươi không đường Cô Gái Hà Lan Dutch Lady

Sữa Dutch Lady hay còn gọi với cái tên “sữa Cô Gái Hà Lan”, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước xinh đẹp – Hà Lan, thuộc tập đoàn FrieslandCampina. Với những đóng góp ý nghĩa trong ngành sữa sạch, Dutch Lady đã trở thành thương hiệu sữa hàng đầu thế giới. Và đây cũng là cái tên duy nhất được trao tặng danh hiệu Royal.

Sản phẩm với hương vị thanh mát, thơm ngon nên khá dễ uống. Thành phần dinh dưỡng dễ tiêu hóa, không gây khó tiêu hay đầy hơi. Hàm lượng canxi, sắt, magie, đạm, vitamin, chất béo,… có trong sữa sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động thể lực, trí não.

Sữa tươi không đường
Sữa tươi không đường Dutch Lady.

Sữa tươi không đường của Dutch Lady được bao gói bởi hộp giấy 5 lớp với dung tích 180ml, 220ml, 1 lít,… Giá bán tham khảo của loại 1 lít là 31 nghìn đồng/hộp.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã cung cấp thông tin của 3 loại sữa tươi không đường chất lượng hiện có trên thị trường. Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng tính an toàn khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nếu có thời gian, hãy ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để giải đáp nhiều thắc mắc thú vị nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!