Babivina siêu khuyến mãi - Top 5 sữa bột “đáng đồng tiền bát gạo” không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 20/10, siêu thị cho bé Babivina đang có nhiều chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn cho các mặt hàng sữa bột dành cho người lớn và sữa bột trẻ em. Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa bột thì không nên bỏ qua Top 5 sữa bột đáng đồng tiền bát gạo sau:

Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì. Để có một sức khỏe tốt bạn cần bổ sung thêm các nguồn dinh dưỡng tốt bên cạnh các vận động thể chất, tinh thần và chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Dinh dưỡng tốt là tổng hòa cân bằng của 4 yếu tố Tốt là: Đạm tốt (Protein) – Tinh bột tốt (Carb) – Chất béo tốt (Dầu mỡ) – Vitamin & khoáng chất cần thiết. Sữa bột tốt chính là một nguồn dinh dưỡng có đủ 4 yếu tố Tốt trên không chỉ cung cấp năng lượng tức thời cho các hoạt động hàng ngày của con người mà nó còn bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý người dùng đang gặp phải ví dụ: ốm đau cần bồi bổ sức khỏe, người kém hấp thu, thấp còi, chậm lớn, người bị biếng ăn, dị ứng với đạm, đậu nành cho trong sữa bò,…

Được thành lập từ năm 2011, với hơn 10 năm phân phối các dòng sữa bột tốt tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Abbott, Enfa, Friso, Nestle, Anlene, Vitadairy, Eneright, Nutifood, Vinamilk… trên khắp toàn quốc từ Hà Nội, tp.HCM, Đà Nẵng, Bắc Giang, Hà Nam, Thanh Hóa… Siêu thị cho bé Babivina chuyển sang bán lẻ từ năm 2018, với chính sách bán lẻ giá sỉ, tới tay người tiêu dùng với giá nhập buôn, Babivina luôn tự tin khẳng định giá là tốt nhất, khách hàng mua càng nhiều giá càng rẻ.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 20/10, siêu thị cho bé Babivina đang có nhiều chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn cho các mặt hàng sữa bột dành cho người lớn và sữa bột trẻ em. Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng 4 Tốt từ sữa bột cho mình và người thân trong gia đình thì không nên bỏ qua Top 5 deal sữa bột “đáng đồng tiền bát gạo” sau:

1. Sữa Peptamen 400g cho người kém hấp thu, phẫu thuật, ung thư

Peptamen là một sản phẩm sữa bột của thương hiệu Nestle dành cho người kém hấp thu, người đang điều trị bệnh lý về tiêu hóa, dạ dày, ung thư, phẫu thuật,… cần bổ sung thêm dinh dưỡng. 

Sữa Peptamen 400g cho người kém hấp thu, phẫu thuật, ung thư
Sữa Peptamen 400g cho người kém hấp thu, phẫu thuật, ung thư

Sữa bột Peptamen giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt nổi bật với thành phần 100% đạm whey thủy phân, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ protein và không gây tiêu chảy. 

Sữa bột Peptamen có tới 70% là chất béo rất tốt cho cơ thể người dùng. Đây là dạng chất béo có lợi cho cơ thể nên sẽ có khả năng hấp thụ cao, rất thích hợp cho những người béo phì và có chế độ ăn ít chất béo. Đồng thời bổ sung chất béo cần thiết cho những ai bị mắc chứng rối loạn hấp thụ chất béo.

Nếu bạn bị bệnh đái tháo đường hoặc bị rối loạn đường huyết cần bổ sung dinh dưỡng từ sữa bột thì sữa bột Peptamen sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đấy, vì sữa có chỉ số đường huyết rất thấp GI=36.

Bên cạnh đó, sữa Nestle Peptamen còn giúp tăng cường quá trình phục hồi sức khỏe nhờ thành phần gồm hơn 30 loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu khác giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi và cải thiện sức khỏe rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Hiện giá sữa bột Peptamen đang bán trên trên thị trường dao động trong khoảng từ 440.000 vnd – 480.000 vnd/hộp 400g, nay khuyến mãi khi mua tại Siêu thị Babivina chỉ còn 415.000 vnd/hộp. Mua 6 lon sữa bột Peptamen giá chỉ còn 410.000 vnd/hộp và khi mua 12 lon sữa bột Peptamen giá chỉ còn 405.000 vnd/hộp.

2. Sữa Peptamen Junior 400g cho trẻ từ 1-10 tuổi, kém hấp thu, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh, phẫu thuật

Nếu như sữa bột Peptamen 400g là sữa bột dành cho người lớn thì sữa bột Peptamen Junior là dòng sữa cao năng lượng đặc trị cho các bé kém hấp thu trong độ tuổi từ 1-10. Theo đó, cứ 1ml sữa bột Peptamen Junior sẽ cung cấp cho trẻ 1.5Kcal. Và đây sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ thỏa sức hoạt động ngày dài.

Đặc biệt trong thành phần sữa có chứa 100% đạm thủy phân, rất có lợi cho cơ thể. Với công thức chuyển hóa đạm whey thành peptides sẽ giúp bé hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Có thể nói nhờ vào công thức sữa đặc biệt này sẽ mang lại cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, sữa bột Peptamen Junior cho trẻ từ 1-10 tuổi, kém hấp thu, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh, phẫu thuật còn hỗ trợ trẻ phát triển một cách tối ưu và hoàn thiện tốt nhất. Bởi vì nếu trẻ dùng sữa đều đặn mỗi ngày thì chiều cao của trẻ sẽ được cải thiện hơn đấy. Do trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao rất tốt cho hệ xương khớp của trẻ.

Sự kết hợp hài hoà giữa canxi, vitamin D3, photpho và magie theo tỷ lệ vàng, thì sẽ giúp hệ xương khớp của trẻ thêm chắc khỏe. Còn nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao như vitamin A, C, mangan, selen… giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, sữa Peptamen Junior còn hỗ trợ trẻ phát triển trí não tốt và hoàn thiện trí não hơn, bởi có chứa các axit béo như omega 3, 6. Kèm theo đó choline, taurine…giúp bảo vệ hệ thần kinh và có một trí nhớ tốt.

Sữa Peptamen Junior 400g cho trẻ từ 1-10 tuổi, kém hấp thu, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh, phẫu thuật
Sữa Peptamen Junior 400g cho trẻ từ 1-10 tuổi, kém hấp thu, dị ứng đạm sữa, ốm bệnh, phẫu thuật

Hiện giá sữa bột Peptamen Junior đang bán trên trên thị trường dao động trong khoảng từ 440.000 vnd – 450.000 vnd/hộp 400g, nay khuyến mãi khi mua tại Siêu thị Babivina chỉ còn 415.000 vnd/hộp. Mua 6 lon sữa bột Peptamen Junior 400g giá chỉ còn 410.000 vnd/hộp và khi mua 12 lon sữa bột Peptamen Junior 400g giá chỉ còn 405.000 vnd/hộp.

3. Sữa Similac Alimentum 400g cho trẻ 0-12 tháng, dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức

Sữa bột Similac Alimentum là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ từ 0 đến 12 tháng đang gặp phải tình trạng bị dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức. 

Như các bạn đã biết thì hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ còn khá là non nớt nên đạm casein của sữa bò là các chuỗi protein rất khó tiêu hoá. Chính vì thấu hiểu điều đó nên trong sữa bột Similac Alimentum 400g cho trẻ từ 0 đến 12 tháng có chứa đạm thủy giúp tránh tình trạng bị dị ứng đạm sữa bò ở trẻ.

Sữa Similac Alimentum 400g hoàn toàn không chứa lactose, nên sẽ rất phù hợp cho trẻ nào bị bệnh không dung nạp được lactose. Đặc biệt nó là dòng sữa được đặc chế dành riêng cho trẻ nào có tiền sử gia đình bị dị ứng.

Với công thức hệ bột đường kép giúp hấp thụ đường một cách hiệu quả nhất mà vẫn không tác động lên hệ tiêu hoá và giúp bảo vệ niêm mạc ruột của trẻ nhỏ. Kèm theo còn có thêm thành phần axit cacbonat giúp trung hòa axit trong dạ dày và giảm tình trạng nôn trớ hay ợ chua ở trẻ nhỏ.

Sữa bột Similac Alimentum 400g được bổ sung thêm hệ dưỡng chất advance IQ độc đáo. Giúp bổ sung DHA, AA, taurine, choline, omega 3 và 6…hỗ trợ phát triển trí não và thị một cách toàn diện nhất. Còn có sự góp mặt của các thành phần quan trọng như: sắt, kẽm giúp chuyên chở oxy cho tế bào trong cơ thể, tăng cường thể chất; acid folic và vitamin A, C, E giúp tạo hồng cầu và tốt cho thị giác của trẻ.

Đặc biệt với hỗn hợp chất béo không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thụ canxi. Công thức Non-GMO không chứa thành phần biến đổi gen, sữa Similac Alimentum 400g giúp cung cấp đầy đủ với hệ vitamin A, D3, K, C, E và các khoáng chất sắt, kali, magie… giúp phát trẻ triển hệ cơ bắp toàn diện và ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sữa Similac Alimentum 400g cho trẻ 0-12 tháng, dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức 
Sữa Similac Alimentum 400g cho trẻ 0-12 tháng, dị ứng đạm sữa bò, dị ứng sữa công thức

Hiện giá sữa bột Similac Alimentum 400g đang bán trên trên thị trường dao động trong khoảng từ 350.000 vnd – 380.000 vnd/hộp, nay khuyến mãi khi mua tại Siêu thị Babivina chỉ còn 329.000 vnd/hộp. Mua 12 lon sữa bột Similac Alimentum 400g giá chỉ còn 325.000 vnd/hộp và khi mua 24 lon sữa bột Similac Alimentum 400g giá chỉ còn 319.000 vnd/hộp.

4. Sữa Pediacare Gold 1 900g cho trẻ 6-36 tháng tuổi, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, giúp tăng cân vượt trội

Nếu con bạn đang biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, nhẹ cân cần bổ sung dinh dưỡng từ sữa bột thì Pediacare Gold 900g sẽ là một lựa chọn tốt.

Sữa bột Pediacare Gold 1 sở hữu nguồn chất béo thực vật giàu chất béo không no, kết hợp với MCT giúp hấp thụ nhanh và chuyển hóa, cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể trẻ. Bên cạnh đó sữa còn chứa nhiều đạm sinh học, các loại vitamin và khoáng chất cao giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa rất giàu IgG và hàm lượng vitamin A, C nên giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và tránh bị ốm vặt. Với hàm lượng canxi vượt trội trong thành phần, sữa bột Pediacare Gold 1 còn hỗ trợ tốt cho bé trong việc phát triển chiều cao.

Chính vì chứa nhiều nguyên liệu cao cấp như: chất béo dễ tiêu hoá, đạm sữa thủy phân và chất xơ hoà tan… sữa bột Pediacare Gold 1 sẽ kích thích vị giác và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sữa bột Pediacare Gold 1 còn chứa hệ dưỡng chất DHA, taurine, choline… giúp hỗ trợ trẻ phát triển trí não, sáng mắt và tăng khả năng tư duy sáng tạo.

Đặc biệt, sữa bột Pediacare Gold 1 được tăng cường kẽm, lactium, lysine… giúp trẻ có hứng thú ăn uống và có giấc ngủ sâu hơn nên rất phù hợp với những đối tượng trẻ hay đau ốm, cần phục hồi sức khỏe và tăng cường phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Sữa Pediacare Gold 1 900g cho trẻ 6-36 tháng tuổi, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, giúp tăng cân vượt trội
Sữa Pediacare Gold 1 900g cho trẻ 6-36 tháng tuổi, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, giúp tăng cân vượt trội

Hiện giá sữa bột Pediacare Gold 1 đang bán trên trên thị trường dao động trong khoảng từ 350.000 vnd – 420.000 vnd/hộp, nay khuyến mãi khi mua tại Siêu thị Babivina chỉ còn 309.000 vnd/hộp. Mua 6 lon sữa bột Pediacare Gold 1 900g giá chỉ còn 305.000 vnd/hộp và khi mua 12 lon sữa bột Pediacare Gold 1 900g giá chỉ còn 299.000 vnd/hộp.

5. Sữa Nutrient Kao 700g cho trẻ 1-6 tuổi cao lớn, khỏe mạnh vượt trội

Sữa bột Nutrient Kao 700g được nghiên cứu phát triển theo công thức dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được bộ y tế và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng.

Do chứa hàm lượng canxi cao nên sữa bột Nutrient Kao sẽ đáp ứng tốt nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể trẻ. Sữa còn có chứa vitamin D, kẽm, lysine, photpho từ đó giúp hệ xương khớp chắc khỏe và hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tốt, giúp thúc đẩy tăng sinh tế bào tăng trưởng cơ thể.

Sữa bột Nutrient Kao giúp trẻ trong độ tuổi từ 1-6 phát triển tốt về thể chất và trí tuệ nhờ có nguồn chất béo thực vật, giàu axit béo không no, chuỗi chất béo trung bình MCT giúp cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể. 

Bên cạnh đó còn có phức hợp đạm cân đối và đa dạng có giá trị sinh học cao. Palatinose hoạt chất có vai trò cung cấp năng lượng bền vững cho não bộ và tăng cường hoạt động của trí não. Lysine, kém, chất xơ hoà tan và các vitamin nhóm B là các enzyme tiêu hoá có vai trò giúp kích thích vị giác, hấp thụ dưỡng chất và tiêu hóa tốt.

Sữa bột Nutrient Kao có chứa hàm lượng sữa non colostrum giúp bổ sung kháng thể IgG chống lại các tác nhân gây bệnh. Còn betaglucan giúp tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ. Chỉ với 2 đến 3 ly sữa bột Nutrient Kao mỗi ngày thì con yêu nhà bạn chắc chắn sẽ phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Nutrient Kao 700g cho trẻ 1-6 tuổi cao lớn, khỏe mạnh vượt trội 
Sữa Nutrient Kao 700g cho trẻ 1-6 tuổi cao lớn, khỏe mạnh vượt trội

Hiện giá sữa bột Nutrient Kao 700g đang bán trên trên thị trường dao động trong khoảng từ 350.000 vnd – 390.000 vnd/hộp, nay khuyến mãi khi mua tại Siêu thị Babivina chỉ còn 275.000 vnd/hộp. Mua 6 lon sữa bột Nutrient Kao 700g giá chỉ còn 270.000 vnd/hộp và khi mua 12 lon sữa bột Nutrient Kao 700g giá chỉ còn 265.000 vnd/hộp.

Trên đây là Top 5 sữa bột “đáng đồng tiền bát gạo” không thể bỏ qua tại Siêu thị cho bé Babivina. Còn rất nhiều deal khuyến mãi hấp dẫn khác bạn có thể xem thêm tại đây:

Website: https://babivina.com/

Địa chỉ: 364 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

SĐT: 0946.688.225 (Vina) – 0868.688.255 (Vietel) – 0904.06.5115 (Mobiphone)

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!