Bạn cần biết gì về giày sandal Bita’s nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu giày sandal chất lượng, thiết kế đơn giản thì không nên bỏ qua Bitas. Giày sandal nữ Bitas được nhiều người dùng đánh giá rất tốt từ thiết kế cho đến màu sắc, chất lượng.

Đôi nét về thương hiệu Bita’s

Ra mắt vào năm 1991, đến nay, gần 30 năm tồn tại và phát triển, công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân (Bita’s) đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, biết cập nhật xu hướng mới để cải tiến, Bita’s sản xuất hàng loạt chủng loại từ quần áo đến giày dép, sandal,… dành cho bất cứ lứa tuổi, giới tính nào đều có thể tiếp cận. Có lẽ vì vậy, các sản phẩm đến từ Bita’s đều được người Việt đón nhận nồng nhiệt.

Đối với thế hệ 8X, 9X, những đôi giày sandal Bita’s theo chân đến trường là một hình ảnh quen thuộc, đến nỗi nhà nhà đều có một đôi bởi độ bền bất chấp thời gian, kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt. Rồi đến thế hệ 10X, họ vẫn đang tiếp tục săn lùng và đặt trọn niềm tin vào Bita’s. Hiện nay Bita’s dần tiếp cận với hình thức kinh doanh trực tuyến trên website, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki, Yes24. 

Ngoài ra, hệ thống Bita’s còn trải dài từ Nam ra Bắc, phân bố tại 23 showroom ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, và các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang; 1.000 đại lý phân phối giày dép trên cả nước và hầu hết các hệ thống siêu thị hiện đại như: Aeon, Coopmart, Lotte, BigC…

giày sandal bitas nữ màu trắng

Giày Sandal Bita’s nữ bền, đẹp xứng danh số 1

Các mẫu sandal Bita’s nữ hướng đến thiết kế tối giản, màu sắc trung tính để sản phẩm có thể tiếp cận đến tất cả mọi người. Kiểu dáng sandal không thể pha trộn với bất cứ thương hiệu nào khác, chỉ cần một nhìn lần đã nhận ra dòng sản phẩm nhà Bita’s. Bita’s mang tinh thần classic từ kiểu dáng đến thiết kế, đặc biệt dòng LINK hay ZGO càng làm tăng thêm sự phá cách, nét riêng biệt về màu sắc với tính ứng dụng cực kỳ cao.

Sandal Bita’s là items tuyệt vời cho các nàng còn chưa thành thạo mix đồ, vừa là item tuyệt vời cho những cô nàng thích sự biến hoá với nhiều phong cách khác nhau mà không bị lệch tông, phù hợp với tính cách sáng tạo của thế hệ Millennials. Sandal Bita’s nữ kết hợp cùng trang phục đi làm toát lên vẻ đẹp đầy tao nhã, thanh lịch. Nếu nàng phối cùng trang phục dạo phố năng động, trẻ trung, chắc hẳn bạn sẽ trông ấn tượng hơn và không bao giờ bị nhàm chán.

Ưu điểm tuyệt vời làm biết bao con tim tín đồ thời trang say đắm là độ bền cực kì cao. Ông Đỗ Long – CEO Bita’s chia sẻ chiến lược phát triển là hướng đến sự phát triển lâu dài, với câu nói đùa thương hiệu: ông muốn tạo ra những đôi sandal bền đẹp nhất, “đi hoài không đứt”. 

giày sandal bitas nữ đơn giản

Một số sản phẩm sandal Bita’s nữ hot trên thị trường hiện nay

  • Sandal đế bằng nữ: thiết kế trẻ trung, bề mặt thông thoáng, đem đến cảm giác thoải mái khi đi trên chân. Sandal thích hợp đi học, đi chơi, dạo phố cùng gia đình. 

Kết hợp cùng dây thun bản ôm chân và đế TPR chống trơn trượt, Bita’s hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần mang đầu tiên. Chất liệu sản phẩm thân thiện với da, đảm bảo hoạt động của một ngày mà không bị đau chân.

Các tông màu đa dạng từ vàng, hồng, đỏ – đen, trắng,… cho các nàng lựa chọn, tôn lên sự duyên dáng nữ tính tuyệt đối. 

Trong gần 3 thập kỷ biến cố thăng trầm không ít, Bita’s đã thực hiện được trọn vẹn sứ mệnh kết nối cuộc sống từ khoảng cách địa lý, mà quan trọng hơn hết đó là sự kết nối giữa các thế hệ, tình thân gia đình, kết nối Việt Nam với thị trường thế giới, từ phát triển kinh tế, hợp tác thương mại đến việc xây dựng, khẳng định thương hiệu giày dép quốc dân.

giày sandal bitas nữ hồng

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!