Tìm hiểu về giày sandal Bitas nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sandal Bitas nữ được ưa chuộng bởi sự phong phú về chủng loại, thiết kế đẹp và phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Mặc dù trải qua nhiều cơn bão thời trang, Bitas vẫn đứng vững như một biểu tượng của thời trang tại Việt Nam.

Bitas sản xuất đa dạng các sản phẩm cho đối tượng nam giới, nữ giới và trẻ em với các mặt hàng giày sneaker, giày thể thao, giày bệt, sandal, giày bốt, giày cao gót. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về giày sandal Bitas nữ, xem sản phẩm này có những điểm gì nổi bật nhé.

Tìm hiểu về giày sandal Bitas nữ

Thương hiệu Bitas

giày sandal Bitas nữ

Giày dép Bitas là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam do công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân sản xuất và phân phối. Công ty này được thành lập vào năm 1991 và đến nay, thương hiệu này đã trải qua gần 30 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay, trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, dù tưởng như phải đóng cửa rất nhiều lần nhưng cuối cùng, thương hiệu Bitas vẫn đang tồn tại một cách vững mạnh. Hiện nay, công ty có khoảng 1200 cán bộ nhân viên với 9 phân xưởng trên khắp cả nước. Các sản phẩm giày Bitas được yêu thích bởi chất lượng rất tốt và mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Giày sandal Bitas nữ có giá bao nhiêu?

giày sandal Bitas nữ

Giày sandal Bitas nữ có giá dao động ở mức từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng. Bởi vì, đây là một thương hiệu nội địa Việt Nam nên chúng có giá khá rẻ so với các sản phẩm được nhập từ nước ngoài.

Giày sandal Bitas nữ có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ bền lại không hề kém cạnh với giày sandal của những thương hiệu khác. Với mức giá và chất lượng như vậy, giày sandal Bitas nữ chính là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua sandal.

Thiết kế giày sandal Bitas nữ

giày sandal Bitas nữ

Giày sandal Bitas nữ được thiết kế với kiểu dáng thời trang trẻ trung mang lại sự tiện dụng giúp đôi chân luôn thông thoáng và cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, giày còn được thiết kế êm chân, chất da mềm mại, an toàn cho da và phần đế nhựa tổng hợp bền mang lại sự chắc chắn, an toàn tối đa khi sử dụng. Với sự kết hợp cùng dây thun bản ôm chân và đế TPR chống trơn trượt, giày sandal Bitas sẽ làm hài lòng các nàng ngay từ lần mang đầu tiên.

Thêm vào đó, các họa tiết được trang trí kéo léo trên giày sandal Bitas sẽ tô diểm cho đôi chân xinh xắn giúp bạn có thể tự tin sải bước. Các sản phẩm giày sandal thích hợp cho các bạn nữ mang đi học, hay đi chơi, dã ngoại cùng gia đình cả ngày mà không hề đau chân. Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, bạn có thể dễ dàng phối đồ với đôi sandal Bitas này.

Một số mẫu giày sandal Bitas nữ

Trên thị trường hiện nay, có 2 loại sandal Bitas đó là giày sandal Bitas đế bằng và giày sandal Bitas đế cao để các bạn nữ lựa chọn tùy vào sở thích, hoàn cảnh sử dụng.

Một số mẫu giày sandal Bitas nữ đế bằng

  • Sandal đế bằng SYN.242 sở hữu thiết kế phần quai độc đáo, sang trọng với nhiều màu sắc để lựa chọn. Sản phẩm được làm từchất liệu có độ bền cao, với form dáng ôm chân nhưng vẫn thoải mái khi di chuyển.
  • Sandal đế bằng SYN.239 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đính kèm phụ kiện sang trọng. Kiểu dáng ôm chân, nhiều màu sắc giúp các nàng thỏa thích lựa chọn thể hiện cá tính của mình.

Một số mẫu giày sandal Bitas nữ đế cao

  • Sandal đế cao SYN.251 được thiết kế phần quai trên cách điệu đính kèm chi tiết nhỏ rất xinh xắn. Chất liệu giày có độ bền cao, mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho các nàng.
  • Sandal đế cao SYN.236 sở hữu thiết kế cao tôn dáng, quai cách điệu và kiểu dáng ôm chân dễ dàng di chuyển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn cần biết gì về giày sandal Bita’s nữ

Bạn cần biết gì về giày sandal Bita’s nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu giày sandal chất lượng, thiết kế đơn giản thì không nên bỏ qua Bitas. Giày sandal nữ Bitas được nhiều người dùng đánh giá rất tốt từ thiết kế cho đến màu sắc, chất lượng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!