Bạn có biết: Samsung Galaxy S thế hệ đầu tiên có tới 4 phiên bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một Fan Sam đích thực, bạn không nên bỏ qua thông tin đầy hấp dẫn này.

Mặc dù tới năm 2018, Samsung Galaxy S đã trải qua 9 năm hình thành và phát triển, và hiện đang ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng các smartphone tốt nhất trên thị trường.

Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, Galaxy S đã trải qua khá nhiều các cuộc thay đổi ngoại hình, và ngay thế hệ Galaxy S đầu tiên, Samsung cũng đã tung ra thị trường khá nhiều các phiên bản khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng, cụ thể, dưới đây là danh sách các phiên bản Galaxy S đầu tiên có mặt trên thị trường:

Galaxy S thế hệ đầu tiên

Samsung Galaxy S
Samsung Galaxy S thế hệ đầu tiên – bản quốc tế

Được giới thiệu tại MWC 2010 tổ chức ở Tây Ban Nha, Galaxy S thế hệ đầu tiên chỉ có màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch, bộ vi xử lý nhân 1GHz đi kèm RAM vỏn vẹn 512MB và chạy hệ điều hành Android 2.1 Eclair. Camera cũng ở mức cơ bản với 5MP và không có đèn flash hỗ trợ, dung lượng pin chỉ 1500 mAh.

Samsung Galaxy Vibrant

Samsung Galaxy S
Samsung Galaxy Vibrant, phiên bản dành riêng cho thị trường Mỹ được nhà mạng Sprint

Cùng năm đó, Samsung cũng tung phiên bản Galaxy S cho riêng thị trường Mỹ, do T-Mobile phân phối mang tên Samsung Vibrant. Phiên bản này có cấu hình tương tự bản quốc tế nhưng hỗ trợ mạng 3G.

Samsung Galaxy Epic 4G

Samsung Galaxy Epic 4G
Samsung Galaxy Epic 4G

Trong khi phiên bản Vibrant dành cho mạng T-Mobile thì nhà mạng Sprint lại có phiên bản hoàn toàn khác, với việc được tích hợp thêm cả bàn phím QWERTY, camera trước, và có RAM 1GB thay vì chỉ 512MB như 2 phiên bản trên.

Samsung Fascinate

Samsung Fascinate
Samsung Fascinate

Nhà mạng Verizon cũng có được một phiên bản Galaxy S riêng cho mình. Khác với phiên bản của các nhà mạng khác, phiên bản Samsusng Facinate của Verizon có bộ nhớ trong tới 2GB và có tích hợp thẻ nhở Micro SD để mở rộng tới 16GB.

Samsung Captivate

Samsung Captivate
Samsung Captivate

Không những có thiết kế hơi khác với các viền được làm cong hơn mà phiên bản Samsung Captivate của nhà mạng AT&T còn được tích hợp bộ nhớ trong 16GB và có hỗ trợ thẻ nhớ 2GB.

Samsung Continuum

Phiên bản đặc biệt này cũng được Samsung cho ra mắt năm 2010, nhưng khác với các bản khác, phiên bản đặc biệt này có thêm phần hiển thị phía dưới võng xuống khá là độc đáo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!