Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào? - phần 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như quá nhiều các thế hệ smartphone Samsung Galaxy S có mặt trên thị trường khiến bạn không biết có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có hiểu biết đúng đắn về dòng smartphone cao cấp của Samsung

Trong thế giới công nghệ, ít có hãng nào đi trước đón đầu lại thành công như những gì mà Samsung đã làm. Samsung đã cho chúng ta thấy rằng không cần mất quá nhiều tiền đầu tư để tìm ra cái gì đó thật độc, mà đơn giản hãy tận dụng những thứ có sẵn và phát triển nó đến một tầm tinh hoa mới.

Dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S của Samsung là minh chứng cho người dùng điều đó. Mặc dù thời gian đầu bị nhiều người dè bỉu vì coppy ý tưởng…nhưng dòng smartphone giá rẻ của Samsung vẫn phát triển và có được doanh số đáng kể làm thay đổi cả thị trường điện thoại trên thế giới.

Cùng Websosanh điểm danh lại tất cả các mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy S đã có mặt trên thị trường trong suốt thời gian qua và thấy được dòng điện thoại cảm ứng này của Samsung đã phát triển như thế nào.

Samsung Galaxy S – thế hệ đầu tiên

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S

Tháng 6/2010, Samsung Galaxy giới thiệu Samsung Galaxy S – thế hệ điện thoại thông minh hoàn toàn mới của Samsung.

Có lẽ ấn tượng đầu tiên mà người dùng gật đầu với chiếc điện thoại cảm ứng Samsung Galaxy S chính là thiết kế mang tính hiện đại, nhưng cũng đầy nghệ thuật, hướng đến đại đa số người tiêu dùng chứ không duy chỉ một phân khúc người thu nhập cao.

Smartphone Samsung Galaxy S được trang bị bộ vi xử lý tốc độ tối đa 1GHz, và RAM khiêm tốn 0,5 GB, bộ nhớ 8GB hoặc 16GB. Ở thời điểm đó, Samsung Galaxy S cũng thuộc một trong những dòng smartphone cấu hình mạnh với nhiều ứng dụng tiện dụng cho người dùng.

Sự xuất hiện của Samsung Galaxy S được cho là một trong những yếu tố không nhỏ khiến ông vua điện thoại trên thị trường bấy giờ là Nokia nhanh chóng rơi vào tình trạng xuống dốc không phanh và mất vương vị tưởng chừng đã rất vững chắc suốt hơn 14 năm.

Samsung Galaxy S2

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S2

Chỉ chưa đầy 1 năm ra mắt, Samsung công bố doanh số bán ra của dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S đạt 25 triệu chiếc trên toàn thế giới – mức doanh số này ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường điện thoại trên toàn thế giới, nhưng tham vọng của Samsung còn nhiều hơn thế.

Ngày 13/2/2011, Samsung giới thiệu Galaxy S II tại MWC, và cũng như thế hệ đầu tiên, chiếc smartphone Samsung Galaxy S II nhanh chóng được công chúng đón nhận và đạt được mức doanh số bán ra gần gấp đôi vời người tiền nhiệm của mình.

Thiết kế của smartphone giá rẻ Galaxy S II trở thành chuẩn mực cho ngành công nghiệp di động và nhiều hãng sản xuất di động. Một số tính năng thu hút khách hàng khác của điện thoại thông minh Galaxy S II là Android 2.3 Gingerbread, giao diện TouchWiz 4.0 và Social Hub.

Samsung Galaxy S II cũng có hàng loạt những nâng cấp so với thế hiện tiền nhiệm từ bộ nhớ được nâng lên mức tối đa 32GB, Ram 1GB, camera 8MP, quay video chất lượng 1080p, và pin có dung lượng khủng hơn với 1650 mAh.

Samsung Galaxy S3

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S3

Đi theo chuỗi sự kiện MWC hàng năm, mỗi năm Samsung đều đưa ra thế hệ Samsung Galaxy mới nhất của mình. Và ngày 14/3/2012, Samsung Galaxy S III được giới thiệu với công chúng, và được dự đoán sẽ là mối đe dọa đối với hàng loạt các smartphone hàng đầu trên thị trường khác.

Và mặc dù gặp phải một số vấn đề sự phàn nàn của khách hàng vì không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, trong khi màn hình lớn hơn nhưng độ phân giải lại thấp làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của Samsung Galaxy S II, nhưng dòng smartphone Samsung Galxy S3 lại có doanh số rất cao chỉ thua doanh số dòng điện thoại iPhone giá rẻ của Apple.

Samsung Galaxy S4

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S4

Tiếp theo thành công cũng như rút kinh nghiệm những lỗi trên các thế hệ smartphone giá rẻ của những người tiền nhiệm trước, điện thoại Samsung Galaxy S4 được Samsung trình làng vào tháng 3/2013 tại New York, Mỹ.

Và sau đó, dòng điện thoại thông minh Glaxy S4 đã được phân phối trên hơn 155 quốc gia và đạt doanh số bán ra lý tường. Chỉ sau hai tháng, doanh số Samsung Galaxy S4 đã đạt 20 triệu chiếc, và tổng số điện thoại Samsung Galaxy S4 bán ra trên thị trường đạt 40 triệu chiếc.

Samsung Galaxy không phải là smartphone cấu hình khủng như nhiều smartphone hiện có trên thị trường lúc đó nhưng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 xung nhịp 1,9GHz, RAM 2G và đồ hoạ Adreno 320 và hỗ trợ thẻ nhớ tới 64 GB cũng khiến nhiều người hài lòng.

Xem tiếp Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào? – phần 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!