Bạn đã biết máy giặt LG 9kg cách sử dụng chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng thắc mắc máy giặt LG 9kg cách sử dụng có gì khó không, chế độ vắt khô thế nào. Hãy cùng giải mã trọn vẹn tại đây.

Dưới đây là hướng dẫn máy giặt LG 9kg cách sử dụng cho bạn tham khảo. Đây đều là khuyến cáo từ nhà sản xuất, được diễn giải một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Nắm được đúng cách dùng sẽ giúp cho việc giặt giũ quần áo hiệu quả hơn, gia tăng tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn nữa.

Khởi động máy giặt LG 9kg như thế nào?

LG là một thương hiệu nổi tiếng và độ nhận diện cao. Cách khởi động dòng máy này không hề khó khăn một chút nào. Đối với máy giặt LG 9kg cách sử dụng thì khi khởi động chỉ cần đảm bảo nguồn điện đã được đưa vào máy. Đặc biệt bạn phải quan tâm là đầu nối nguồn điện phải phù hợp với thông số nguồn mà hãng đã khuyến nghị trước đó.

Máy giặt LG 9kg cửa ngang

Đảm bảo nguồn điện giúp cho máy vận hành tốt hơn. Bạn cũng dùng phích cắm điện máy LG vào ổ có nguồn điện phù hợp. Tiến hành mở nút nguồn là khởi động được máy giặt. Tuỳ chế độ cài đặt mà máy có thể phát tín hiệu có nguồn điện bằng ánh sáng hay âm thanh.

Khi đã có báo hiệu này tức là máy giặt LG đã sẵn sàng các lựa chọn chế độ giặt khác nhau.

Máy giặt LG 9kg cách sử dụng các chương trình, chế độ giặt

Máy giặt LG 9kg có nhiều chức năng tiện dụng

  • Ở bảng điều khiển của máy giặt LG dễ dàng quan sát được các chương trình và chế độ giặt khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu thực tế của bản thân mà lựa chọn chế độ riêng. Bạn hãy đảm bảo là máy đã được khởi động để có thể vận hành các chế độ giặt. Nếu máy chưa bật nút nguồn thì không thể chọn được các chương trình, chế độ mong muốn.
  • Đây cũng là hướng dẫn sử dụng máy giặt LG 9kg cần được quan tâm và đảm bảo. Máy thường có các chức năng như là hẹn giờ, giặt yêu thích, chống nhàu, giặt sơ…
  • Tuỳ từng loại quần áo cũng như nhu cầu giặt riêng mà chọn được chức năng cùng chế độ giặt phù hợp. Để chọn thì bạn lần lượt thực hiện các thao tác là khởi động nguồn máy, chọn chương trình bằng cách xoay nút điều khiển tới chức năng mong muốn sử dụng rồi tiếp tục chọn tiện ích bổ sung (nếu cần) và bắt đầu chương trình giặt. Đây là cách vận hành cơ bản cho chương trình hay bất cứ chức năng nào cho máy. Bạn có thể áp dụng với bất cứ chương trình nào.
  • Ngoài chọn chế độ mặc định, bạn cũng có thể lựa chọn tăng, giảm thời gian giặt giũ, chọn nhiệt độ, mực nước theo ý muốn. Bạn muốn xả nhiều hơn hay muốn vắt đồ khô hơn thì có thể tuỳ chọn mực nước nhiều và số vòng vắt cao.

Mách máy giặt LG 9kg cách sử dụng chế độ vắt

Với dòng máy giặt LG 9kg khi muốn vắt đồ có thể chọn riêng biệt chức năng này. Bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy có 14 chương trình giặt khác nhau có tích hợp sẵn thì việc thực hiện chức năng vắt khô là dễ dàng.

Kiểu dáng đẹp của máy giặt LG 9kg

Bạn khởi động nút nguồn của máy, bạn mở máy cho toàn bộ quần áo đã được giặt trước đó mà cần vắt (hoặc quần áo đã giặt nhưng muốn vắt khô thêm nữa) vào. Đậy nắp máy và chọn chế độ vắt khô. Tốc độ này thể hiện bằng số vòng/phút. Số vòng càng cao thì vắt càng khô, càng kiệt nước.

Một số phiên bản máy giặt LG 9kg cố định chương trình giặt thì không tự điều chỉnh số vòng vắt được. Bạn hãy nhấn nút bắt đầu chọn các chương trình vắt khô theo yêu cầu. Tuỳ thời gian mà quần áo và trang phục sẽ vắt khô nhanh hay chậm khác nhau.

Hy vọng rằng thông qua máy giặt LG 9kg cách sử dụng trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt của nhà mình. Sử dụng máy giặt không hề khó, chỉ cần lưu ý một số điểm mấu chốt cơ bản để có thể vận hành hiệu quả và bền bỉ hơn thôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!