Máy giặt LG 9kg cách sử dụng như thế nào thì hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9kg cách sử dụng như thế nào đơn giản, hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tại thị trường máy giặt trong nước, máy giặt LG 9kg hiện là phân khúc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao ở cả hai mặt thiết kế lẫn tính năng. Với việc trang bị những công nghệ giặt hiện đại và tối ưu hóa thiết kế LG mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả. Tuy nhiên máy giặt LG 9kg cách sử dụng như thế nào thì đúng và đạt hiệu quả là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách sử dụng máy giặt LG 9kg đúng nhất và tận dụng tối ưu các chế độ giặt. 

Tổng hợp các chu trình giặt cơ bản của máy giặt LG 

Chế độ giặt thông thường 

Phù hợp để sử dụng với các loại quần áo mặc hằng ngày. Đây cũng là chương trình giặt cơ bản với bộ cảm biến gắn bên trong sẽ nhận biết được trọng lượng từ đó đưa ra mức nước cho quá trình giặt phù hợp. 

máy giặt LG 9kg cách sử dụng

Giặt đồ len 

Chương trình giặt này trên máy giặt LG được cài đặt riêng chuyên sử dụng để giặt các loại vải mềm, chất liệu dễ dãn như len. Sử dụng chế độ vắt chậm tách nước từ quần áo nên thông thường mức độ khô sẽ ít hơn so với những chế độ khác. 

Giặt nhanh 

Tính năng này được ra mắt với ưu điểm vượt trội cho quá trình giặt và vắt nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn tính năng này khi cần sử dụng gấp quần áo hoặc dùng để giặt những loại quần áo có mức độ bẩn nhẹ. Điều này giúp tiết kiệm điện, nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. 

Giặt đồ lông vũ 

Tìm hiểu về máy giặt LG 9kg cách sử dụng chắc chắn bạn không thể bỏ qua tính năng đặc biệt này. Đối với những loại quần áo hay vật dụng được làm từ các chất liệu như len cừu, chăn len bạn nên sử dụng chế độ giặt này để mang lại hiệu suất giặt giũ tốt nhất. Ngoài ra, giặt đồ lông vũ sẽ làm sạch tối ưu phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. 

thiết kế bảng điều khiển máy giặt Lg 9kg

Máy giặt LG 9kg cách sử dụng đơn giản, hiệu quả  

Thông tin bảng điều khiển 

  • Nút nguồn: có chức năng để bật/tắt máy giặt
  • Start/Pause: có chức năng khởi động/tạm dừng các chu trình giặt đã chọn trước đó. 
  • Màn hình hiển thị: hầu hết các dòng máy giặt LG 9kg đều có phần màn hình LED hiển thị rõ ràng, sắc nét các thông số về thời gian còn lại của quá trình giặt, số vòng. Ngoài ra các tùy chọn và tình trạng hoạt động của máy cũng được hiển thị trên màn hình giúp người dùng dễ dàng theo dõi. 
  • Núm vặn: Khác với những dòng máy giặt cửa trên truyền thống, máy giặt LG 9kg sử dụng núm vặn để lựa chọn chương trình giặt được tích hợp sẵn. Vì thế, khi sử dụng người dùng có thể dễ dàng điều khiển với những thao tác đơn giản. 
  • Nút chức năng phụ: Dành riêng khi người dùng cần chọn thêm chương trình giặt bổ sung trong quá trình máy đang vận hành. 

máy giặt LG 9kg cửa ngang

Cách sử dụng máy giặt LG 9kg 

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để khởi động máy giặt LG. 
  • Bước 2: Sử dụng núm vặn trên bảng điều khiển để chọn chương trình giặt theo nhu cầu sử dụng. Thông thường chương trình Mix sẽ được sử dụng phổ biến hằng ngày bởi sẽ phù hợp với việc giặt nhiều chất liệu và loại quần áo cùng một lần. 
  • Bước 3: Đối với máy giặt LG 9kg cách sử dụng hiệu quả bạn nên lựa chọn nhiệt độ giặt Temp và số vòng vắt Spin. Cần điều chỉnh sao cho phù hợp với chất liệu vải để tránh gây hư hỏng và ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo. 
  • Bước 4: Nhấn nút Start/Pause để chương trình bắt đầu được thực hiện. 

Bên cạnh các bước sử dụng cơ bản, bạn cũng cần biết những lưu ý khi chọn nhiệt độ. Để tiết kiệm điện năng thì đối với những loại quần áo không cần thiết phải giặt bằng nước nóng thì nên chỉnh về chế độ Cold. Ngoài ra, để quá trình vận hành hiệu quả thì nguồn điện, nguồn nước, ống xả cũng là những điểm cần chú ý khi sử dụng máy giặt LG 9kg. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.