Bạn đã biết tới kem chống nắng Uriage chưa, dùng đỉnh thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về kem chống nắng Uriage thì đây là sản phẩm đến từ Pháp. Một dòng bảo vệ làn da dù là nhạy cảm nhất, kết cấu mềm như sữa chua.

Dạo này ghiền kem chống nắng quá đỗi. Tìm đến kem chống nắng Uriage với nhiều hy vọng vì thấy nhiều phản hồi tích cực. Em này được nhiều bác sĩ recommend dùng trong thời gian treatment. Lúc da nhạy cảm nhất mà còn nên dùng em chống nắng này thì hẳn là lành tính lắm nhỉ. Mang nhiều hy vọng và thực hư dùng em nó ra sao thì cùng đánh giá trong bài viết dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Uriage

Kem chống nắng này có tone vàng chủ đạo, phần nắp có màu cam. Kem chống nắng đồng bộ ở vỏ hộp lẫn tuýp kem bên trong. Gam màu bắt mắt này nhìn là đã thu hút rồi. Tuýp cứng cáp, nắp bật cũng thông dụng nữa. Bạn này làm bằng nhựa PE nên tái chế được nghen. Bao bì in đầy đủ thông tin từ tiếng Pháp lẫn tiếng Anh. Bạn này thuận tiện để tìm hiểu nghen. Điểm đáng chú ý là vòng tòn biểu tượng UVA Seal chứng nhận kem này đạt tiêu chuẩn châu Âu.

kem chống nắng Uriage

Bạn này nhỏ nhắn, cầm thấy chắc tay nghen. Mình dễ dàng đem theo rồi apply lại mỗi ngày. Kem có dung tích khoảng 50ml nên dùng được lâu dài đấy nha.

Thành phần của kem chống nắng Uriage có gì đáng để bàn không?

Bạn này có Uvinul A Plus, có Octinoxate, có Octisalate, có Tinosorb S, có Uvinul T 150. Bạn này tên là Bariesun có nghĩa là thanh chắn mặt trời nha. Kem chống nắng chỉ số cao SPF50+, ngăn cả UVA lẫn UVB. Bạn này đủ đô bảo vệ da treatment nghen. Ngoài ra thành phần còn có gtheem cả viamin E, dẫn xuất vitamin C, có thể tăng chống gốc tự do, dưỡng ẩm, bảo vệ tế bào của da và ngăn cả oxy hoá nữa. Thành phần nước khoáng của em nó cũng chăm da đỉnh. Kem chống nắng an toàn ở chỗ là không cồn, không paraben, không chứa hương liệu nên siêu cấp lành tính nghen.

kem chống nắng Uriage

Bạn này thấy hợp nhiều kiểu da trong đó thấy hợp da khô nhất nhé. Da dầu thì thử dùng chút phấn phủ khi dùng em nó xem sao.

Kết cấu của kem chống nắng Uriage thế nào?

Mình thấy kem này cũng khá là đặc, mới đầu sợ vón dã man luôn ấy. Mình thấy tìm kem chống nắng cũng mệt phết. Chỉ sợ bị bết sau đấy không makeup thêm nổi. Bạn này mình thấy không bết, không khô quá nhanh, khi mà tán xong thì thấy kem thấm đều trên da, hoàn toàn không khiến da bị khô một chút nào nhé. Bạn này kiểu cream hồng nhạt, mỏng mịn, thấm nhanh.

Ai tìm kem chống nắng Uriage mà muốn nâng tone da thì không có đâu nha. Bạn này chỉ khiến da có vẻ bóng khoẻ, sáng sủa hơn thôi. Độ bóng của em nó thì khoảng 30 phút sau sẽ giảm xuống. Mình nhiều khi không makeup, chỉ phủ thêm chút phần lên da để finish trở nên glowy xinh xẻo.

kem chống nắng Uriage

Điểm cộng của bạn này là không nặng mặt, không hề nhờn dính đâu nhé. Dùng cuối ngày không khiến mặt xuống tone. Sợ nhất mấy dòng nâng tone xong cuối cùng lại khiến da khác biệt hoàn toàn thì đúng mệt. Mình có bôi thử ở mí mắt mà không khiến mắt cay nên yên tâm.

Điểm trừ của kem chống nắng Uriage là gì?

Kem chống nắng này có mùi khá là nồng ấy, mình không phải kiểu người quá khó tính cơ mà vẫn không thể bỏ qua được. Bạn này thuộc dạng water resistant, thoa lên da mồ hôi cũng không bị chảy vệt. Mình hay bị chảy mồ hôi mặt nhưng gặp em này cũng không còn phải lo lắm.

Đánh giá có nên mua không?

Với mức giá là khoảng 600k nhưng mà mua kem chống nắng Uriage tại nhiều sàn thương mại điện tử, tại mall hay gian hàng chính hãng luôn mà giá mềm mại phết, hay có sale ấy mà. Với độ chống nắng tốt và mang đến cảm giác dễ chịu cho làn da thì mình thấy em này là lựa chọn không thể nào bỏ qua đâu nhé. Một sản phẩm vượt ngoài mong đợi cho bản thân mình, nên sắm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!