Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 gần 25 triệu có thực sự đáng tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sản phẩm bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 được bán trên thị trường gần 25 triệu VNĐ. Để đánh giá chính xác được chất lượng sản phẩm tủ đông có tương xứng với giá tiền hay không hãy cùng theo dõi nhưng phân tích từ Websosanh.vn qua bài viết sau.

Hiện nay nhu cầu về bảo quản và lưu trữ thực phẩm đặc biệt quan trọng đối với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn dù quy mô lớn hay nhỏ. Chính vì vậy, tủ đông hay bàn đông được rất nhiều người quan tâm. Đăc biệt là bàn đông inox, bàn đông quạt gió đem đến cho người dùng khả năng lưu trữ lớn, bảo quản thưc phẩm hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bàn đông Đức Minh BDQ-2MI1575 của Việt Nam được nhiều người quan tâm. Vậy, chất lượng sản phẩm này ra sao, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay qua ưu điểm, nhược điểm của chúng nhé.

Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 gần 25 triệu có thực sự đáng tiền?
Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 là loại bàn đông inox quạt gió

1. Tổng quan về sản phẩm bàn đông BDQ-2MI1575

Bàn đông BDQ-2MI1575 là một loại đủ đông inox thiết kế dạng bàn nằm. Tủ có kích thước phủ bì (dài x rộng x cao) lần lượt là 1500x750x850 (mm). Tủ có dung tích thực dùng (dung tích lòng trong) là 350 lít, trọng lượng 120 kg rất thích hợp để cho các nhà hàng có diện tích bếp nhỏ đến trung bình sử dụng.

Tủ đông Đức Minh BDQ-2MI1575 dạng bàn được làm bằng chất liệu inox, đáy tủ bằng tôn kẽm. Với 2 ngăn, 2 cánh giúp bạn có thể phân chia thực phẩm dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

2. Phân tích ưu điểm và nhược điểm của bàn đông BDQ-2MI1575

Mỗi một sản phẩm luôn có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, bàn đông BDQ-2MI1575 của Đức Minh cũng không ngoại lệ. Thông qua đánh giá chính xác những điểm của của bàn đông BDQ-2MI1575 có thể giúp bạn đánh giá được chất lượng cũng như đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

2.1 Ưu điểm của bàn đông BDQ-2MI1575

Bàn đông BDQ-2MI1575 sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tốc độ làm lạnh nhanh và ổn định: Bạn biết đấy, bàn đông BDQ-2MI1575 là loại bàn đông quạt gió, chính vì vậy chúng có tốc độ làm lạnh rất nhanh, duy trì dải nhiệt độ ổn định bên trong khoang lạnh từ – 18 độ C đến 0 độ C. Từ đó, đảm bảo chất lượng thực phẩm được lưu trữ, giúp thực phẩm được làm mát nhanh chóng.
Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 gần 25 triệu có thực sự đáng tiền?
Bàn đông BDQ-2MI1575 là loại bàn đông quạt gió có tốc độ làm lạnh rất nhanh, duy trì dải nhiệt độ ổn định bên trong khoang lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng

Dàn nóng quạt gió được thiết kế một cách đồng bộ cùng dàn lạnh, đem đến hiệu suất tản nhiệt tốt, hiệu quả hoạt động của thiết bị luôn ở mức tối ưu, không lãng phí năng lượng. Đặc biệt, môi chất lạnh mà tủ sử dụng là R404a chuyên dụng cho các sản phẩm tủ đông. Đây là “chất xúc tác” giúp tủ làm lạnh cực nhanh, giữ trọn vẹn dưỡng chất thực phẩm trong một thời gian dài.

  • Linh kiện đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế: Đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575. Cụ thể như: máy nén được nhập khẩu từ các thương hiệu có tên tuổi (Embraco, Kulthorn, Danfoss…). Hay nguyên liệu tạo xốp từ thương hiệu DOW (Mỹ) có sức chịu lực tốt, bám dính cao, ổn định bề mặt… Điều này không chỉ đảm bảo tủ hoạt động bền bỉ, lâu dài mà còn rất hiệu quả, giữ nhiệt, cách nhiệt cực tốt, tạo cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất.
  • Thiết kế tối giản – thông minh: Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 được thiết kế vô cùng đơn giản giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời, đáp ứng đa năng nhu cầu sử dụng. Ngoài việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm bên trong, bạn có thể tận dụng phần mặt bàn inox được gia cố tăng cứng với lớp lót gỗ dày 2.5cm, cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác sơ chế trực tiếp trên bề mặt hoặc để các dụng cụ chế biến món ăn, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, tủ còn có hệ thống tầng giá 100% bằng inox chịu lực tốt (tải trọng trên 30kg). Nhờ đó, bạn có thể lấy đồ ăn và sắp xếp thực phẩm dễ dàng.
  • Giữ nhiệt tối ưu và tiết kiệm điện năng: Do chất liệu làm từ inox cao cấp, chúng giúp làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt, cách nhiệt tốt không để thực phẩm bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Ngoài ra, viền cửa còn có gioăng từ tính tiêu chuẩn có độ hít chặt cực tốt nhưng lại dễ dàng vệ sinh, thay thế. Nhờ đặc điểm này, tủ giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năng.
Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 gần 25 triệu có thực sự đáng tiền?
Bàn đông BDQ-2MI1575 viền cửa còn có gioăng từ tính tiêu chuẩn có độ hít chặt cực tốt nhưng lại dễ dàng vệ sinh, thay thế
  • Hệ thống điều khiển hiện đại: bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 có bảng hiện thị nhiệt độ điện tử bên ngoài. Thông qua bảng điều khiển cảm biến này, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ, thay đổi nhiệt độ trong khoang lạnh…
  • Độ bền cao, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm: Với chất liệu inox cao cấp không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

2.2 Nhược điểm của bàn đông BDQ-2MI1575

Ngoài những ưu điểm trên, bàn đông BDQ-2MI1575 cũng có một số hạn chế nhất định như:

  • So với bàn đông làm lạnh trực tiếp bàn đông BDQ-2MI1575 là bàn đông làm lạnh quạt gió có giá thành khá cao.
  • Phần chân tủ mặc dù có thể nâng lên, hạ xuống, chịu lực tốt, tránh xô lệch và cố định được vị trí. Tuy nhiên, khi di chuyển bàn đông sẽ rất khó khăn hơn so với chân tủ thiết kế kiểu bánh xe.
Bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 gần 25 triệu có thực sự đáng tiền?
Chân bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 chịu lực tốt, tránh xô lệch nhưng khi di chuyển bàn đông sẽ rất khó khăn hơn so với chân tủ thiết kế kiểu bánh xe

Dựa vào những phân tích ưu nhược điểm chi tiết trên, có thể thấy bàn đông 2 cánh BDQ-2MI1575 là một sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, rất đáng để bạn trải nghiệm. Mong rằng, với những thông tin cần thiết này, bạn đã có thể đưa ra quyết định phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!