Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không? Gợi ý Top 3 sản phẩm đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành rẻ nhờ được sản xuất&lắp ráp tại Việt Nam, bàn đông inox công nghiệp Đức Minh được nhiều đơn vị lựa chọn bởi chất lượng tốt tương xứng với tầm giá nên tiết kiệm chi phí hơn các sản phẩm ngoại nhập. Nếu bạn chưa biết nên đầu tư cho mẫu bàn đông Đức Minh nào thì hãy tham khảo 3 gợi ý sau:

Lưu trữ và bảo quản thực phẩm là một trong những khâu quan trọng đối với các bếp ăn công nghiệp ở lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bếp ăn tập thể công ty, trường học… Do đó, nhu cầu về các sản phẩm bảo quản thực phẩm ngày càng gia tăng. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bàn đông inox công nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Minh được nhiều khách hàng, quan tâm, đánh giá cao.

1. Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không?

Là sản phẩm bảo quản thực phẩm được sản xuất trong nước, bàn đông Đức Minh sở hữu những ưu điểm vượt trội không thua kém các sản phẩm bàn đông nhập khẩu.

Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không? Top 3 sản phẩm bàn đông Đức Minh đáng mua nhất hiện nay
Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh sở hữu những ưu điểm vượt trội không thua kém gì các sản phẩm nhập khẩu

1.1 Ưu điểm của bàn đông inox công nghiệp Đức Minh

  • Đa dạng chủng loại: bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có đa dạng chủng loại: 1m2, 1m5, 1m8, 2m2; 2 cánh, 3 cánh mở, 4 cánh mở,… Các sản phẩm đều đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng.
  • Chất liệu cao cấp, linh kiện đạt chuẩn quốc tế: Đây là chất liệu giúp cho tủ đông giữ nhiệt cực tốt, cách nhiệt cực đỉnh. Từ đó, tăng hiệu suất hoạt động của tủ, bảo quản thực phẩm tốt hơn mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Chưa hết, vớichất liệu này, các sản phẩm bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra, một số linh kiện đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Điển hình như: máy nén được nhập khẩu từ các thương hiệu có tên tuổi (Embraco, Kulthorn, Danfoss…), nguyên liệu tạo xốp từ thương hiệu DOW (Mỹ)…
  • Tốc độ làm lạnh nhanh và ổn định: Với cơ chế làm lạnh bằng quạt gió, bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có khả năng đưa hơi lạnh đi đều các ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm được bảo quản ở môi trường lý tưởng nhất.
Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không? Top 3 sản phẩm bàn đông Đức Minh đáng mua nhất hiện nay
Với cơ chế làm lạnh bằng quạt gió, bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có khả năng đưa hơi lạnh đi đều các ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm được bảo quản ở môi trường lý tưởng nhất
  • Thiết kế tối giản, thông minh: Các sản phẩm bàn đông inox công nghiệp có thiết kế tối giản giúp tiết kiệm diện tích và hài hòa, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài ra, phần viền cửa còn có gioăng từ tính tiêu chuẩn có độ hít chặt cực tốt nhưng lại dễ dàng vệ sinh, thay thế. Nhờ đặc điểm này, tủ giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống điều khiển hiện đại: Các sản phẩm bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có bảng hiện thị nhiệt độ điện tử bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong khoang lạnh, lựa chọn chế độ, thay đổi nhiệt độ trong khoang lạnh…
  • Đa chức năng: Mặt bàn đông được gia cố tăng cứng với lớp lót gỗ dày 2.5cm, cho phép người dùng có thể dễ dàng tận dụng bộ phận này để thao tác sơ chế  hoặc để các dụng cụ chế biến món ăn, tiết kiệm không gian.

1.2 Nhược điểm của bàn đông inox công nghiệp Đức Minh

Cũng như các loại bàn đông inox công nghiệp , các sản phẩm của bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có phần chân trụ. Mặc dù có thể chịu lực tốt, nâng hạ dễ dàng nhưng sẽ khó khăn trong quá trình di chuyển vị trí.

2. Top 3 sản phẩm bàn đông inox công nghiệp Đức Minh đáng sắm nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn đông inox công nghiệp Đức Minh, bạn có thể ưu tiên tham khảo những sản phẩm sau:

  • Bàn đông BDQ-2MI1260 là bàn đông inox 2 cánh mở, có dung tích 210 lít, dài 1,2m. Thiết bị có thiết kế phần dàn nóng quạt gió đồng bộ cùng dàn lạnh giúp tản nhiệt tốt, tăng hiệu quả hoạt động của thiết bị. Mặt bàn phẳng, chịu lực tốt có thể sử dụng như một chiếc bàn sơ chế. Hiện một chiếc bàn đông Đức Minh BDQ-2MI1260 có giá 22.000.000 VNĐ.
Bàn đông BDQ-2MI1260 là bàn đông inox 2 cánh mở, có dung tích 210 lít, dài 1,2m
Bàn đông BDQ-2MI1260 là bàn đông inox 2 cánh mở, có dung tích 210 lít, dài 1,2m
  • Bàn đông BDQ-2MI1575 cũng là bàn đông inox, 2 cánh, 2 ngăn, dài 1,5m, có trọng lượng 120 kg phù hợp với nhà hàng có diện tích nhỏ và trung bình. Bàn đông Đức Minh BDQ-2MI1575 là loại bàn đông quạt gió, chính vì vậy chúng có tốc độ làm lạnh rất nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định bên trong khoang lạnh từ – 18 độ C đến 0 độ C. Từ đó, đảm bảo chất lượng thực phẩm được lưu trữ, giúp thực phẩm được làm mát nhanh chóng. Bên ngoài tủ có màn hình điện tử, hiện thị các thông số giúp người dùng sử dụng tiện lợi, hiệu quả. Hiện một chiếc bàn đông BDQ-2MI1575 có giá gần 25.000.000 VNĐ.
Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không? Top 3 sản phẩm bàn đông Đức Minh đáng mua nhất hiện nay
Bàn đông BDQ-2MI1575 cũng là bàn đông inox, 2 cánh, 2 ngăn, dài 1,5m, có trọng lượng 120 kg phù hợp với nhà hàng có diện tích nhỏ và trung bình
  • Bàn đông BDQ-3MI1860 là một trong những sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu bàn đông Đức Minh. Thiết bị có 3 cánh mở inox, dung tích 300 lít, thuộc dòng sản phẩm bàn đông inox công nghiệp làm lạnh quạt gió. Loại bàn đông Đức Minh này thích hợp dùng tại quầy bar, quầy phục vụ, bếp chế biến quán ăn, nhà hàng, khách sạn lớn. Sản phẩm sở hữu hệ thống nan giá đa tầng, dễ dàng phân loại, sắp xếp, thao tác lấy thực phẩm nhanh chóng. Đặc biệt, có còn có cơ chế xả đá tự động, cơ chế tự đóng cánh, gioăng từ tính tiêu chuẩn… Hiện một chiếc bàn đông Đức Minh BDQ-3MI1860 có giá 27.000.000 VNĐ sau khi đã giảm 16%.
Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không? Top 3 sản phẩm bàn đông Đức Minh đáng mua nhất hiện nay
Bàn đông BDQ-3MI1860 là một trong những sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu bàn đông Đức Minh

Trên đây là những thông tin trả lời cho vấn đề “Bàn đông inox công nghiệp Đức Minh có tốt không?” và gợi ý 3 chiếc bàn đông Đức Minh chất lượng để bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua bài viết bạn đã có được những thông tin cần thiết để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!