Bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S giống và khác nhau như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít người nhầm lẫn 2 sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S là 1 vì có số hiệu model khá giống nhau. Tuy giống nhau về kích thước, đối tượng sử dụng, kiểu dáng, chủng loại và chế độ làm lạnh nhưng giữa chúng vẫn có khá nhiều điểm khác nhau. Cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay:

1. Những điểm chung giữa bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S

Cùng là “con cưng” của thương hiệu bàn đông Snow Village, hai model này có rất nhiều điểm chung.

1.1 Kích thước và đối tượng sử dụng

Hai sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S đều có kích thước tương đương nhau. Chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 1.500x600x800mm. Với kích thước này, hai sản phẩm bàn đông này rất phù hợp với các căng tin, nhà bếp công nghiệp, quầy bar,… có quy mô vừa và nhỏ.

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?
Bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S đều có kích thước tương đương nhau.

1.2 Kiểu dáng, thiết kế

Nếu chỉ nhìn qua bên ngoài bạn sẽ rất khó phân biệt được đâu là bàn đông Snow Village PLS.35L2S và đâu là bàn đông PLO.35L2S. Bởi vì, không chỉ được thiết kế cùng kích thước mà chúng đều được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp, không gỉ, bền đẹp với thời gian, dễ dàng vệ sinh, an toàn với thực phẩm. Cũng giống như tất cả các bàn đông khác, mặt bàn được thiết kế rất chắc chắn có thể làm bàn chặt, bàn ra đồ, bàn sơ chế hoặc bàn trưng bày sản phẩm.

Chưa hết, đều được thiết kế máy nén bên trái, tủ có 2 cánh mở. Đồng thời, có bảng điều khiển hiện thị thông số ngay bên phần thân máy đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Đồng thời, phần cửa tủ còn được thiết kế các gioăng cao su để giữ nhiệt tốt nhất. Bên trong tủ còn có vỉ chứa, dễ dàng điều chỉnh giúp cho việc sắp xếp, bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng.

1.3 Cơ chế làm lạnh

Cả hai bàn đông này của thương hiệu Snow Village đều sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Ngoài ra, dàn lạnh đều được làm bằng nguyên liệu đồng 100%, môi lạnh bằng gas R290/R600a có khả năng làm lạnh nhanh hơn rất nhiều lần so với các môi chất lạnh thông thường khác, giúp máy vận hành hiệu quả, êm ái và rất an toàn thân thiện với môi trường.

Đều là “con cưng” của Snow Village cho nên 2 bàn đông 1,5m này đều sử dụng máy nén chính hãng Donper nổi tiếng Châu Âu. Đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong bảo quản thực phẩm. Máy bền, hoạt động êm ái.

1.4 Loại bàn đông

Ngoài những điểm chung trên, hai sản phẩm Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S đều là loại bàn đông mát. Đều đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm từ mát tới đông.

2. Sự khác biệt giữa bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S

Ngoài những điểm chung, hai bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S cũng có rất nhiều điểm khác biệt.

2.1 Chế độ bảo quản

Nếu như bạn để ý đối với model PLS.35L2S sẽ thường được các “dân chuyên” gọi là bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S. Bởi vì, sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S có 2 ngăn, 2 máy nén hoạt động độc lập. Một ngăn đông và 1 ngăn mát. Chúng đáp ứng cùng 1 lúc 2 nhu cầu vừa làm mát vừa trữ đông thực phẩm với 2 ngăn tách biệt.

Còn đối với model PLO.35L2S cũng có 2 chế độ đông mát. Nhưng không cùng lúc sử dụng 2 chế độ này được mà chỉ được lựa chọn hoặc là biến nó thành tủ đông, hoặc là biến nó thành tủ mát để phục vụ nhu cầu tại một thời điểm nhất định. Mặc dù cũng có 2 cánh nhưng bàn đông này chỉ có 1 ngăn duy nhất. Tùy theo cài đặt nhiệt độ ở núm cơ bên ngoài mà khoang bảo quản có thể là ngăn đông hoặc ngăn mát hoàn toàn. Cụ thể, chế độ mát sẽ ở mức 1 – 3 và chế độ đông ở mức 3 – 7. Khi bạn thay đổi chế độ, nhiệt độ trong khoang bảo quản cũng thay đổi theo.

Có thể nói, cơ chế bảo quản là điểm khác biệt cơ bản nhất của cả hai sản phẩm này.

2.2 Số lượng máy nén

Như đã giới thiệu ở trên, hai sản phẩm bàn đông này của nhà Snow Village đều là bàn đông 2 cánh, bàn đông inox, máy nén đều của hãng Donper uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, do chế độ bảo quản khác nhau nên trong cấu tạo sản phẩm có sự khác biệt. Nếu như bàn đông Snow Village PLS.35L2S có 2 máy nén hoạt động độc lập, phục vụ cho từng ngăn tủ thì ở sản phẩm bàn đông Snow Village PLO.35L2S chỉ có 1 máy nén duy nhất.

2.3 Thiết kế bên ngoài

Ngoài những điểm khác biệt quan trọng trên, để nhanh chóng nhận ra đâu là sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S, đâu là Snow Village PLO.35L2S bạn hãy nhìn vào phần bảng điều khiển. Nếu như model Snow Village PLS.35L2S có bảng điều khiển thông minh thì dòng model Snow Village PLO.35L2S thiết kế một núm vặn cơ, bên cạnh là ô hiển thị nhiệt độ rất nhỏ.

Bên cạnh đó, phần lỗ thoát nhiệt ở bên gian chứa máy nén cũng có sự khác biệt giữa hai sản phẩm. Phần lỗ thoát nhiệt ở model Snow Village PLO.35L2S chỉ chạy bên dưới bảng điều khiển còn ở model Snow Village PLS.35L2S lại chạy cả ở bên dưới, bên trên và xung quanh bảng điều khiển. Sự khác biệt này do số lượng máy nén quyết định.

Sự khác biệt giữa bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S
Sự khác biệt giữa bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S

2.4 Dung tích

Dung tích của hai sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S cũng có sự khác biệt. Bàn đông Snow Village PLS.35L2S  có dung tích là 212 lít thì Snow Village PLO.35L2S lại có dung tích lớn hơn là 270 lít. Điều này có thể do sản phẩm Snow Village PLS.35L2S chia ngăn cho nên dù có cùng kích thước nhưng dung tích lại nhỏ hơn.

2.5 Giá cả

Mặc dù có sự khác biệt nhưng mức giá chênh lệch giữa hai sản phẩm không phải quá lớn. Hiện nay, model Snow Village PLS.35L2S được bán trên thị trường với giá 16.890.000 VNĐ. Còn model Snow Village PLO.35L2S lại có giá 15.500.000 VNĐ.

Sự khác biệt giữa bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S
Giá bàn đông Snow Village PLS.35L2S rẻ hơn PLO.35L2S

Hy vọng với những thông tin này của websosanh.vn về 2 sản phẩm bàn đông Snow Village sẽ giúp bạn hiểu hơn về chúng và có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực sự của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bàn đông mát, hãy tham khảo sản phẩm này cùng Websosanh.vn qua những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!