Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML giống và khác nhau điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Hoshizaki nhờ những ưu điểm vượt trội mà ngày nay được người tiêu dùng rất tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, do có khá nhiều điểm tương đồng mà nhiều người vẫn chưa phân biệt được các điểm khác nhau của hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML.

Hoshizaki là một thương hiệu điện lạnh dân dụng có tên tuổi của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Dù được sản xuất ở các nhà máy ở nhiều đất nước khác nhau nhưng các sản phẩm muốn đến tay người tiêu dùng phải đáp ứng được những bài test nghiêm ngặt, phải đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML là hai trong rất nhiều sản phẩm bàn đông rất ăn khách của hãng. Vậy, hai sản phẩm này có đặc điểm nào giống nhau? chúng khác nhau như thế nào?

1. Những điểm giống nhau giữa Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML

Những điểm tương đồng của hai sản phẩm này khá nhiều, cùng phân tích cụ thể cùng websosanh.vn nhé.

1.1  Thiết kế

Hai sản phẩm Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML chúng đều có thiết kế gọn gàng, đơn giản phù hợp trong mọi không gian nhà bếp của bạn. Với thiết kế 3 cánh cửa mở nhưng đều có 1 ngăn duy nhất nên dễ dàng cho người dùng khi sắp xếp thực phẩm. Đồng thời, hai sản phẩm đều được làm bằng inox cao cấp không bị ăn mòn, bền đẹp với thời gian, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Bên trong khoang chứa sản phẩm đều có kệ inox chắc chắn giúp việc để thực phẩm dễ dàng hơn.

Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML giống và khác nhau điểm gì?
Hai sản phẩm Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML chúng đều có thiết kế gọn gàng, đơn giản phù hợp trong mọi không gian nhà bếp

Mặt bàn đông được thiết kế chắc chắn có thể thay thế một chiếc bàn chặt, bàn sơ chế, bàn ra đồ hoặc để và trưng bày các dụng cụ làm bếp. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản khá lớn khi không phải mua sắm nhiều dụng cụ và tiết kiệm diện tích một cách tối ưu cho không gian nhà bếp.

Chân bàn được thiết kế dạng trụ chịu lực cực tốt. Thiết kế này đem đến cho hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki này sự chắc chắn khi đặt cố định mà không sợ xô lệch.

1.2 Dung tích và kích thước

Hai sản phẩm Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML đều có chiều dài là 1,8m và dung tích là 401 lít, khoang chứa rộng rãi nên chúng phù hợp với các quán bar quy mô lớn; nhà hàng, bếp ăn tập thể quy mô vừa và nhỏ lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

1.3 Nhiệt độ ngăn đông

Hai sản phẩm đều hoạt động để đem đến cho thực phẩm được bảo quản trong dải nhiệt độ lý tưởng nhất từ -23ºC đến -7ºC. Với mức nhiệt này, thực phẩm gần như giữ được nguyên vẹn dưỡng chất và để được lâu hơn.

Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML giống và khác nhau điểm gì?
Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML đều hoạt động để đem đến cho thực phẩm được bảo quản trong dải nhiệt độ lý tưởng nhất từ -23ºC đến -7ºC

1.4 Tự động xả tuyết

Hai model này của bàn đông Hoshizaki đều có cơ chế tự động xả tuyết, không đóng tuyết vì vậy đem đến cho tủ sự sạch sẽ, thông thoáng và đảm bảo tuổi thọ của tủ lâu bền hơn.

2. Những điểm khác biệt giữa bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML

Ngoài những điểm giống nhau, hai sản phẩm Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML cũng có rất nhiều khác biệt.

2.1 Thiết kế tay nắm cửa

Nếu như bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S có điểm cộng là  thiết kế tay nắm cửa dạng chìm tạo sự thuận lợi cho người dùng tránh va chạm, vướng víu khi thao tác, di chuyển. Thì với sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML sẽ được cho là điểm trừ khi thiết kế tay nắm cửa lồi so với mặt cửa. Trên thực tế, nay nắm cửa kiểu này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy rất vướng víu khi ra đồ hay sơ chế thực phẩm trên mặt bàn.

Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML giống và khác nhau điểm gì?
Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S thiết kế tay nắm cửa dạng chìm còn Hoshizaki FT-186MA-S-ML lại thiết kế tay năm lồi so với mặt cửa

2.2 Công suất

Mặc dù có cùng dung tích, cùng thiết kế khoang làm lạnh nhưng bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S  có công suất 704 W gấp đôi công suất của bàn đông bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML. Cho nên, khả năng làm lạnh của bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S nhanh hơn so với bàn đông bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML, tuy nhiên, cũng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

2.3 Cơ chế làm lạnh

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai sản phẩm bàn đông bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML đó là cơ chế làm lạnh.

Nếu như bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S có cơ chế làm lạnh trực tiếp từ Compressor cao cấp. Đối với cơ chế này, sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S sẽ làm lạnh nhanh hơn, kết cấu tủ cũng đơn giản hơn và bảo hành sửa chữa dễ dàng hơn.

Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML giống và khác nhau điểm gì?
Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S có cơ chế làm lạnh trực tiếp từ Compressor cao cấp nên chúng sẽ làm lạnh nhanh hơn

Còn đối với sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML được sản xuất với công nghệ làm lạnh tiên tiến bằng quạt gió và trang bị block làm lạnh chất lượng. Cùng với công suất thấp hơn, bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML có phần làm lạnh chậm hơn so với bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S nhưng đổi lại sự có mặt của quạt gió đối lưu giúp cho không khí lạnh được phân phối đồng đều khắp tủ, tiết kiệm điện năng hơn.

2.4 Giá thành

  • Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S hiện có giá 37.500.000 VNĐ.
  • Bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S-ML hiện có giá 42.000.000 VNĐ.

Trên đây, websosanh.vn đã phân tích những điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-186MA-S và Hoshizaki FT-186MA-S-ML. Nếu bạn muốn mua được các sản phẩm này với giá tốt nhất đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!