Bàn học trẻ em Hòa Phát có tốt không? Có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn học trẻ em Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Nhưng vẫn còn rất nhiều bố mẹ đắn đo về việc bàn học trẻ em Hòa Phát có tốt không? Có đảm bảo an toàn không?Nên mua loại nào thì tốt nhất?

Nếu các bạn cũng đang có chung những thắc mắc trên về bàn học trẻ em Hòa Phát thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Bàn học trẻ em Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam
Bàn học trẻ em Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam

n học trẻ em Hòa Phát có tốt không?

Để biết bàn học trẻ em Hòa Phát có tốt không, hãy cùng chúng tôi xem xét và đánh giá về những ưu điểm của thương hiệu bàn học này:

1. Thiết kế của bàn học trẻ em Hòa Phát đạt tiêu chuẩn 

– Tất cả các loại bàn học của Hòa Phát đều được thiết kế theo những quy định và tiêu chuẩn về kích thước của Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế.

– Kích thước của bàn ghế đảm bảo phù hợp với chiều cao và vóc dáng của học sinh ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Cụ thể, với học sinh cao từ 1m – 1m9 chiều cao của ghế và bàn là 26cm và 45cm; học sinh có chiều cao từ 1m60 đến 1m75 chiều cao của ghế và bàn là 41cm và 69cm.

– Thành tựa của ghế có thiết kế ngả về phía sau 1 góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều ngang của ghế khi ngồi tối thiểu cần đạt 0,4 – 0,5m; chiều rộng của ghế 2/3 – 2/4 dài đùi.

Bàn học trẻ em Hòa Phát có thiết kế đúng kích thước và đạt tiêu chuẩn nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con khi ngồi học. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng trẻ bị cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị, viễn thị và loạn thị.

2. Kiểu dáng của bàn học Hòa Phát hiện đại và nổi bật

– Kiểu dáng và thiết kế của bàn học ảnh hưởng rất lớn đến hứng thú học tập của trẻ. Bàn học Hòa Phát có thiết kế nổi bật và phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi cũng như giai đoạn phát triển khác nhau giúp các bé hứng thú hơn trong học tập, kích thích bé phát triển tư duy và trí tưởng tượng tối đa.

– Bàn học dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở của Hòa Phát có thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu với các màu sắc bắt mắt như đỏ, xanh, hồng, vàng. Mặt bàn và ghế có trang trí các nhân vật hoạt hình, búp bê, siêu nhân phù hợp cho cả bé trai và bé gái. 

– Bàn học dành cho trẻ em lớn hơn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Màu sắc cũng khá đa dạng cho bé lựa chọn.

3. Thiết kế linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí

Bàn học trẻ em Hòa Phát có thiết kế thông minh và linh hoạt, cả bàn và ghế đều có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao và giai đoạn phát triển của trẻ. Chân ghế của bàn học Hòa Phát có thể điều chỉnh lên xuống khoảng 15cm nên thời gian sử dụng bàn học sẽ lâu hơn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua bàn.

– Bàn học trẻ em Hòa Phát có giá thành khá phải chăng nên phù hợp với nhiều gia đình có các mức thu nhập khác nhau. Ngoài các loại bàn học giá rẻ, Hòa Phát cũng có các loại bàn học cao cấp giá thành đắt hơn cho bạn lựa chọn.

Bàn học Hòa Phát có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao và giai đoạn phát triển của trẻ
Bàn học Hòa Phát có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao và giai đoạn phát triển của trẻ

Bàn học trẻ em Hòa Phát có an toàn không?

Để biết bàn học trẻ em Hòa Phát có an toàn không, hãy cùng chúng tôi đánh giá về chất liệu sử dụng để sản xuất bàn học này. 

Bàn học Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa ABS, PP, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Đây đều là những chất liệu đã được cấp phép sử dụng trong sản xuất bàn ghế học sinh, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ. Các góc bàn học trẻ em Hòa Phát đều được mài nhẵn, không có các cạnh sắc nhọn nên an toàn cho bé trong suốt quá trình học tập. 

Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm bàn học của Hòa Phát đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và các cơ quan tổ chức kiểm định chất lượng trước khi bày bán trên thị trường. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi mua bàn học trẻ em Hòa Phát cho con.

Bàn học Hòa Phát đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bàn học Hòa Phát đảm bảo an toàn tuyệt đối

Nên mua bàn học trẻ em Hòa Phát loại nào? Mua ở đâu?

Bàn học trẻ em Hòa Phát có rất nhiều loại khác nhau dành cho trẻ mẫu giáo, học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông. Do đó, các bố mẹ cần căn cứ theo độ tuổi và chiều cao của con mình để chọn mua được loại bàn học Hòa Phát phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng lưu ý nên tìm đến các cửa hàng đại lý phân phối chính thức của nội thất Hòa Phát khi có nhu cầu mua bàn học trẻ em Hòa Phát. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm bàn học Hòa Phát nhái, giả có chất lượng không đảm bảo gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ. 

Cách tốt nhất là bố mẹ nên truy cập website của nội thất Hòa Phát và tìm đại lý phân phối chính thức của Hòa Phát khi có nhu cầu mua bàn học trẻ em Hòa Phát cho con. Tại đây bố mẹ không chỉ chắc chắn mua được bàn học Hòa Phát chính hãng mà còn được bảo hành, đổi trả chu đáo cùng mức giá thành rẻ nhất.

Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các bố mẹ đã yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn của bàn học trẻ em Hòa Phát. Có thể nói, với chất lượng tốt, độ an toàn cao, thiết kế hiện đại và thông minh cùng giá thành phải chăng, bàn học trẻ em Hòa Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi trẻ em Việt Nam.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!