Địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất là băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu mua bàn ghế học sinh Hòa Phát.

Để tìm được địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại thủ đô Hà Nội không hề khó. Nhưng tìm được địa chỉ uy tín và giá thành rẻ nhất lại là chuyện không phải dễ dàng. Bởi hiện nay các sản phẩm bàn ghế học sinh của Hòa Phát được bày bán tại rất nhiều cửa hàng, đơn vị và địa chỉ khác nhau trên địa bàn Hà Nội từ lớn đến nhỏ. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn!

Nội thất Hòa Phát – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam thuộc sở hữu của Tập đoàn Hòa Phát, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội thất. 

Tập đoàn Hòa Phát được thành lập đầu tiên vào năm 1992. Sau 18 năm xây dựng và phát triển, đến nay Hòa Phát đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam. Doanh thu của Hòa Phát hàng năm là khoảng 900 triệu USD và trong những năm tiếp theo doanh nghiệp phấn đấu đạt 1,2 tỷ đô la Mỹ.

Các sản phẩm chủ đạo của Nội thất Hòa Phát có thể kể đến như bàn ghế học sinh, sinh viên, bàn ghế văn phòng, các loại tủ văn phòng, bàn ghế sofa, ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế họp vách ngăn, giá kho, ghế giáo viên…Tất cả các sản phẩm của Hòa Phát đều được người tiêu dùng ưa chuộng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao.

Nội thất Hòa Phát – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Nội thất Hòa Phát – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Bàn ghế học sinh Hòa Phát có những loại nào?

Trước khi tìm địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất, hãy cùng tìm hiểu các loại bàn ghế học sinh Hòa Phát hiện nay.

– Căn cứ theo chất liệu bàn ghế học sinh Hòa Phát gồm có những loại như: bàn ghế bằng sắt, bằng nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên.

– Căn cứ theo độ tuổi bàn ghế học sinh Hòa Phát gồm có các loại như: Bàn ghế học sinh tiểu học, bàn ghế học sinh trung học cơ sở, bàn ghế học sinh trung học phổ thông. Ngoài ra, Hòa Phát còn có bàn ghế cho các bé mẫu giáo, bàn ghế cho sinh viên, bàn ghế cho giáo viên…

Bàn ghế học sinh Hòa Phát có nhiều loại khác nhau
Bàn ghế học sinh Hòa Phát có nhiều loại khác nhau

Loại bàn ghế học sinh Hòa Phát nào được ưa chuộng nhất?

– Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên BHS102BG/GHS102BG: Khung bàn ghế được làm từ chất liệu ống thép phủ sơn tĩnh điện; mặt bàn, mặt ghế và tựa ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phủ sơn bảo vệ; bàn và ghế có thiết kế tách rời với 2 chỗ ngồi; kích thước bàn 1000 x 400 x 610mm; kích thước ghế 360 x 350 x 660 mm. Giá bán tham khảo là 1.001.000 VNĐ.

– Bàn ghế học sinh BHS102: Sản phẩm được làm từ ống thép kết hợp gỗ ép phủ Melamine với độ dày 18mm có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước và chống phai màu; mặt bàn học rộng rãi thoải mái cho 2 học sinh với 2 ghế ngồi. Bàn ghế học sinh BHS102 được bảo hành 1 năm và có giá bán tham khảo là 572.250 VNĐ. 

– Bàn ghế học sinh BHS110/GHS110: Thiết kế bàn học hình chữ nhật rộng rãi cho 2 học sinh ngồi học; mặt bàn và ghế được làm từ gỗ Melamine; khung bàn ghế được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện chắc chắn; bàn ghế có nhiều kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ. Giá bán tham khảo là 5.906.250 VNĐ.

– Bàn ghế học sinh 102A: Bàn và ghế có thiết kế tách rời với 2 chỗ ngồi; phù hợp với học sinh từ 6-14 tuổi; khung bàn ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện; mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép phủ Melamine; có hộc bàn để sách vở và dụng cụ học tập. Giá bán tham khảo là 640.000 VNĐ. 

– Bàn ghế học sinh BHS107-4: Bàn học có thiết kế hình chữ nhật; bàn ghế tách rời và chỉ có 1 chỗ ngồi; khung chân bàn và ghế làm bằng ống thép phủ sơn tĩnh điện; có ngăn bàn cho học sinh đựng đồ; mặt bàn làm bằng gỗ BU có độ dày 15mm; kích thước bàn là 600 x 500 x 570 mm. Giá bán tham khảo là 274.050 VND.

Bàn ghế học sinh BHS107-4
Bàn ghế học sinh BHS107-4

Địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội rẻ nhất

Để mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội rẻ nhất và uy tín nhất, chắc chắn các bạn nên tìm đến những cửa hàng, đại lý phân phối chính thức của nội thất Hòa Phát. Trên website của nội thất Hòa Phát có cập nhật danh sách các đại lý phân phối chính thức nên các bạn có thể truy cập vào và tìm hiểu xem địa chỉ nào gần nhà của mình nhất để đến chọn mua.

Tất cả các sản phẩm bàn ghế học sinh của Hòa Phát trước khi được bày bán trên thị trường đều đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Thiết kế bàn ghế học sinh của Hòa Phát luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn và tiêu chí do Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT đề ra nên các bạn có thể yên tâm khi mua cho con sử dụng để học tập hàng ngày.

Đặc biệt, giá thành của bàn ghế học sinh Hòa Phát được niêm yết công khai nên không có tình trạng tăng giá tùy ý. Chúc các bạn mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!