Bàn học trẻ em Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn học trẻ em Xuân Hòa đã và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình và các trường học. Vậy bàn học Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật mà được ưa chuộng đến thế?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn học trẻ em Xuân Hòa và tìm hiểu những thông tin về thương hiệu bàn học này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Tất cả những thông tin về xuất xứ, chủng loại, ưu điểm, nhược điểm, giá thành của bàn học trẻ em Xuân Hòa sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết nhất.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa đã và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình và các trường học
Bàn học trẻ em Xuân Hòa đã và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình và các trường học

Bàn học trẻ em Xuân Hòa của nước nào?

Bàn học trẻ em Xuân Hòa là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu  có xuất xứ từ Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam. Được thành lập vào năm 1980, đến nay Công ty đã có hơn 30 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các trang thiết bị nội thất.

Tất cả các sản phẩm bàn học trẻ em Xuân Hòa đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới từ Ý, Nhật Bản hay Singapore. Đồng thời được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Do đó, các sản phẩm bàn học trẻ em khi đến tay người tiêu dùng để đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa có những loại nào?

– Căn cứ theo chất liệu: Bàn học trẻ em Xuân Hòa gồm có bàn học bằng nhựa, bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

– Căn cứ theo thiết kế: Bàn học Xuân Hòa có loại bàn học kèm theo giá sách, bàn học sinh liền ghế.

Ngoài ra, bàn học Xuân Hòa còn có loại bàn học dành riêng cho học sinh bán trú, bàn học cho bé gái và bé trai.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa
Bàn học trẻ em Xuân Hòa gỗ công nghiệp

6 ưu điểm nổi bật của bàn học trẻ em Xuân Hòa

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của bàn học trẻ em Xuân Hòa:

– Bàn học trẻ em Xuân Hòa được sản xuất bằng công nghệ siêu cao cấp và hiện đại với kỹ thuật nghiêm ngặt. Do đó, tuổi thọ của bàn học trẻ em Xuân Hòa có thể lên đến vài chục năm.

– Thiết kế của bàn học Xuân Hòa hiện đại và đẹp mắt với các gam màu tươi sáng, sang trọng phù hợp với nhiều không gian học tập khác nhau.

– Bàn học trẻ em Xuân Hòa được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn như nhựa ABS, PP, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

– Bề mặt bàn học Xuân Hòa sáng bóng và nhẵn mịn, có khả năng chịu nước tốt bên bền đẹp theo thời gian. Thiết kế các cạnh vát tròn không sắc nhọn nên an toàn tuyệt đối.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với chiều cao, độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé.

– Đặc biệt, bàn học trẻ em của Xuân Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và tiêu chí của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT và Bộ Khoa học – Công nghệ. Từ đó giúp trẻ ngồi học đúng tư thế, tránh tình trạng trẻ bị mắc các bệnh lý học đường như gù lưng, cận thị, loạn thị, viễn thị do bàn học không đạt chuẩn dẫn tới ngồi học sai tư thế.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT
Bàn học trẻ em Xuân Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT

Bàn học trẻ em Xuân Hòa giá bao nhiêu?

Bàn học trẻ em Xuân Hòa có giá thành khá cạnh tranh vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Giá thành của các loại bàn học Xuân Hòa được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Dưới đây là một số sản phẩm bàn học trẻ em nổi bật của Xuân Hòa kèm theo giá bán tham khảo: 

  • Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-19-05CS: 650.000 VNĐ.
  • Bàn ghế học sinh Xuân Hòa BHS-14-07CS: 1.250.000 VNĐ.
  • Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-14-07: 1.021.700 VNĐ.
  • Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06: 769.700 VNĐ.
  • Bàn học sinh liền giá Xuân Hòa BHS-13-07: 896.700 VNĐ.
  • Bàn ghế học sinh Xuân Hòa BHS-14-04CS: 1.686.300 VNĐ.
  • Bàn ghế học sinh Xuân Hòa BHS-14-06PU: 1.030.100 VNĐ.
  • Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-05-00: 601.700 VNĐ.

Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã có thể yên tâm hơn về chất lượng và độ an toàn của bàn học trẻ em Xuân Hòa. Chúc các bạn lựa chọn được loại bàn học ưng ý nhất cho con của mình từ thương hiệu nội thất Xuân Hòa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!