Bàn là đứng hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là đứng tuy không phổ biến bằng bàn là truyền thống nhưng đang càng ngày càng được quan tâm nhiều hơn ở Việt Nam. Hôm nay, websosanh.vn xin đưa ra cái nhìn tổng quan về một số hãng bàn là đứng giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Tại sao nên mua bàn là ủi hơi nước đứng?

So với bàn là cầm tay truyền thống, bàn là đứng (hay còn gọi là bàn là cây) tiện dụng hơn rất nhiều. Bàn là đứng có giá treo quần áo đi kèm giúp bạn dễ dàng treo trang phục trong khi ủi đồ, không cần chuẩn bị mặt phẳng để đặt quần áo lên như bàn là truyền thống.

Với bàn là hơi nước, bạn có thể thoải mái đứng mà đưa bàn là tới bất kỳ vị trí nào của chiếc áo. Có tốc độ nhanh gấp 5 lần so với bàn là thường, bàn là giúp loại bỏ nhanh những vết nhăn trên quần áo, giúp không lo là sai nếp, sử dụng hơi nước nên tránh được hỏng hay cháy vải. Tiết kiệm thời gian ủi quần áo từ 2-3 lần so với bàn ủi thông thường khi sử dụng bàn là đứng.

Đặc biệt, bàn là đứng an toàn với mọi loại vải, có thể dùng với cả các loại vải tinh sảo như sa tanh, lụa tơ tằm, gấm mà không sợ bị hư hại. Các vị trí đính cúc, hạt cườm, họa tiết thêu trên phục cũng sẽ dễ dàng là phẳng hơn với bàn là đứng.

Một số hãng bàn là đứng phổ biến hiện nay

1. Philips

Philipslà thương hiệu đồ gia dụng chất lượng hàng đầu thế giới, các loại bàn là Philips chiếm áp đảo về số lượng trong các siêu thị điện máy Việt Nam. Philips rất mạnh về các dòng bàn là hơi nước, từ bàn là cầm tay truyền thống đến bàn là đứng hơi nước.

Bàn là đứng Philips gây thiện cảm với người tiêu dùng ngay từ thiết kế hài hòa, màu sắc trắng – hồng tím nhã nhặn. Vòi hơi nước của Philips có đặc trưng làm bằng vật liệu silicon không chứa PVC, đề cao tính an toàn cho người sử dụng.

Bàn là hơi nước đứng Philips luôn được đánh giá rất cao từ kiểu dáng đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Một chiếc bàn là đứng hơi nước Philips có giá dao động từ 2 đến 3,5 triệu, đây là mức giá hợp lý, không chênh lệch nhiều so với các hãng khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bàn là cây như thế nào thì mua của Philips là lựa chọn an toàn hơn cả.

>> Tham khảo giá các loại bàn là hơi nước đứng Philips

2. Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu chiếm vị trí thứ hai trong thị trường bàn là cây ở Việt Nam. Bàn là đứng của Kangaroo có nhiều dòng đa dạng. Ngoại trừ dòng công suất 1580W có thiết kế trắng – hồng nhẹ nhàng khá giống bàn là hơi nước Philips, với loại công suất mạnh trên 2000W, có thiết kế cứng cáp, màu sắc nam tính với chất liệu mặt đế inox. Bình chứa nước của bàn là đứng Kangaroo được hỗ trợ hệ thống lọc thông minh giúp cho hơi nước được sinh ra là sạch hoàn toàn.

Đặc biệt, ngoài chức năng là quần áo thông thường, bàn là đứng Kangaroo còn có thể sử dụng vào việc lau chùi nhà, lau kính, rửa các vật dụng bám cặn lâu ngày.

Là thương hiệu Việt Nam, sản phẩm của Kangaroo thường có mức giá rẻ hơn các sản phẩm ngoại nhập. Tuy vậy dòng bàn là công suất thấp, giá rẻ của Kangaroo không được đánh giá cao. Bù lại, những sản phẩm giá cao lại có chất lượng tốt vượt trội, không thua kém thương hiệu nước ngoài ở cùng mức giá.

>> Tham khảo các loại bàn là hơi nước đứng Kangaroo

3. Tiross

TIROSS là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng các sản phẩm của Tiross đã là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm được đánh giá cao.

Ở dòng sản phẩm bàn là, ãng đặc biệt gây ấn tượng với người tiêu dùng ở các loại bàn là đứng với kiểu dáng máy hiện đại và hoạt động hiệu quả, luồng hơi nước áp lực cao và phun hơi liên tục, bàn là đứng có tốc độ nhanh gấp 2 – 5 lần so với bàn ủi thông thường. Bàn là Tiross cũng được đánh giá cao ở độ bền.

Bàn là đứng Tiross có giá cả khá rẻ so đến từ các hãng khác. Ngay cả những model cao cấp, công suất cao 2500 – 2800W của hãng cũng thường có giá dưới 3 triệu, hợp với người tiêu dùng bình dân.

>> Tham khảo các loại bàn là hơi nước đứng Tiross

Mẹo dùng bàn là đứng hiệu quả, bền lâu

– Khi là, chạm nhẹ đầu vòi phun hơi lên bề mặt vải. Trong khi là chú ý căng nhẹ tay và đưa đầu vòi phun hơi theo chiều dọc của quần áo (chú ý không là theo chiều ngang và chiều chéo vải).

– Khi là nên vỗ nhẹ vào ống phun hơi để hơi nước không bị đọng, không gây tắc nghẽn bên trong.

– Quần áo sau khi ủi nên treo lên, với những chất liệu vải dày hơi nước có thể còn bị đọng lại nên treo lên ngay khi ủi xong để làm khô quần áo trước khi mặc. Không gấp quần áo ngay sau khi là vì sẽ tạo nếp gấp lên trang phục.

– Nước dùng cho bàn là cần chọn nước cất, không dùng các loại nước xà phòng, nước xả vải để tránh hỏng máy. Nhiều gia đình có thói quen sau khi dùng giữ lại nước thừa, để lần sau thêm nước mới vào dùng tiếp. Thói quen này có thể gây đóng cặn trong bình nước. Bạn nên đổ nước thừa sau khi là rồi lau khô bình nước, lần là tiếp theo đổ lại nước mới.

– Kiểm tra bình nước trước khi bật máy, không sử dụng là khi bình đã hết nước, dễ khiến các bộ phận của bàn ủi bị nóng quá mức có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

– Cọ rửa bình chứa nước 6 tháng/ lần. Dùng khăn sạch để lau bề mặt của miệng ống trước và sau khi là, để ống luôn được sạch sẽ, tạo thông thoáng cần thiết cho sự dẫn truyền hơi nước.

>> Tham khảo giá các loại bàn là hơi nước đứng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!