Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 có ưu điểm gì và mua hàng ở đâu đảm bảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa số người muốn mua bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 rất quan tâm đến các điểm mạnh của sản phẩm và địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Tuy nhiên, thông tin này thường không quá nhiều để tìm kiếm. Nội dung sau đây của bài viết sẽ đáp ứng cho bạn mong muốn trên.

1. Đôi nét về bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2

Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 được phân phối chính thức của thương hiệu Furnotel Việt Nam. Đây là một nhà cung cấp chuyên kinh doanh các dụng cụ và thiết bị bếp chuyên nghiệp dành cho bếp ăn công nghiệp hay nhà hàng.

Về thâm niên, công ty này đã có hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, từng tham gia nhiều dự án cung cấp thiết bị điện máy, nội thất, điện lạnh cho nhiều nhà hàng khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nước ta. Hiện tại, đơn vị đã có 3 showroom lớn đang hoạt động ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Điều này cho thấy chất bàn mát Furnotel FRUC-7-2 417 lít cũng thuộc sản phẩm rất có chất lượng trên thị trường. Vậy cụ thể những ưu điểm của sản phẩm này là gì?

2. Ưu điểm của loại bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2

2.1. Thiết kế đẹp mắt, nâng cao thẩm mỹ cho căn bếp

Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua của chiếc tủ mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 dạng bàn này chính là ở thiết kế, nhà sản xuất rất biết nắm bắt tâm lý cùng nguyện vọng của người sử dụng để có thể áp dụng chúng vào trong chính những sản phẩm của hãng.

Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 rất được ưa chuộng
Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 rất được ưa chuộng

Với thiết kế hình hộp, được bao quanh bởi chất liệu inox 304 chống hoen gỉ rất tốt, vừa tạo tính thẩm mỹ cho phần ngăn bàn, vừa tiện lợi khi vệ sinh. 3 cánh cửa được lắp đặt 3 tấm kính cách nhiệt, tránh tình trạng hấp hơi trên mặt kính, người dùng dễ dàng theo dõi các thực phẩm bên trong.

2.2. Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 có thiết kế mặt kính giúp việc theo dõi thức ăn bên trong dễ dàng

Cánh cửa của bàn được lắp 3 kính trong suốt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thực phẩm bên trong, cũng như hỗ trợ cho việc tìm kiếm thực phẩm nhanh trở nên chóng hơn. Với thiết kế tay nắm cửa âm cùng chế độ tự động đóng nhẹ sau khi mở, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc thất thoát nhiệt hay hao điện do quên đóng cửa bàn.

Ngoài ra, việc rã đông khi để thực phẩm bên trong ngăn bàn cũng được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Người nấu cũng có thể nhìn thấy quá trình rã đông của thực phẩm ở bên trong để kịp thời lấy đồ ra khi cần.

2.3. Điều khiển đơn giản với bảng điện tử bên ngoài

Với hệ thống bảng điện tử hiển thị nhiệt độ bên ngoài giúp người dùng vừa có thể theo dõi nhiệt độ bên trong vừa có thể điều chỉnh chúng bằng các thao tác khá đơn giản.

Hệ thống bên trong bàn mát được thiết kế chịu lực lên tới 30kg
Hệ thống bên trong bàn mát được thiết kế chịu lực lên tới 30kg

2.4. Máy nén và quạt làm lạnh có công suất hoạt động ổn định

Mẫu bàn mát 3 cánh Furnotel FRUC-7-2 được trang bị quạt EBM (xuất xứ từ Đức) và máy nén khí Embraco/Secop. Đây đều là các động cơ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được rất nhiều hãng điện lạnh áp dụng cho các loại bàn mát, tủ đông và tủ lạnh công nghiệp.

Quạt dàn lạnh của hãng EBM
Quạt dàn lạnh của hãng EBM

3. Địa chỉ mua bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 chất lượng?

Hiện nay bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc online mẫu bàn mát này tại các showroom của Furnotel Việt Nam, nằm ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Nếu ở xa, bạn có thể chọn mua thông qua website chính thức của hãng để được hỗ trợ giao hàng về tận nơi.

Ngoài ra, bàn mát còn được phân phối tại đại lý Thiết bị Nhà hàng Khách sạn với mức giá bán là 45.998.700 đ (đã bao gồm phí VAT).

Mua bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-7-2 tại những địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm trước khi tới tay của người sử dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt tại các trung tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!