Bản nâng cấp của HTC One M9 sẽ học thiết kế của dòng Samsung Galaxy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về cơ bản, HTC One M9+ sẽ mang đến khá nhiều cải tiến về thiết kế, cũng như phần cứng đáng mong đợi so với người tiền nhiệm M9

Mới đây, trên các trang tin công nghệ và mạng xã hội đã tiếp tục xuất hiện hình ảnh chiếc HTC One M9+ được đặt cạnh người tiền nhiệm M9 của mình sau hàng loạt những tin đồn về phiên bản mở rộng của siêu phẩm One M9 được ra mắt cách đây ít lâu. HTC One M9+ về cơ bản có một thiết kế khá giống với HTC One M9 nói riêng và những mẫu smartphone dòng HTC One nói chung, nhưng vẫn mang đến những cải tiến rõ rệt về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Ấn tượng đầu tiên của HTC One M9+ đó là máy có kích thước camera sau khá lớn, nhiều khả năng sẽ có độ phân giải vượt trội so với những phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy rằng dường như HTC đang có ý định mang lại công nghệ camera kép ở mặt sau, bằng việc cho xuất hiện một ống kính camera nữa ở mặt sau, giống như trên phiên bản HTC One M8 vậy.

Đây thực sự là một nghi vấn rất lớn, bởi chính nhà sản xuất HTC cũng đã chính thức xác nhận sự thất bại của tính năng camera này trong việc cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Biểu hiện rõ rệt nhất đó là họ đã gỡ bỏ nó trên mẫu HTC One M9 được ra mắt mới đây.

Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy hãng sản xuất đã trang bị thêm nút Home cứng ở phía trước rất giống với các dòng Samsung Galaxy. Tuy nhiên máy vẫn giữ các nút cứng cảm ứng ở phía trên và trong màn hình, thay vì đặt ở bên ngoài như nhà sản xuất Hàn Quốc. Đồng thời nhiều khả năng, HTC One M9+ sẽ tích hợp bộ cảm biến vân tay tương tự như iPhone 6 / 6 Plus hay Galaxy S6 trên nút cứng này.

Về mặt cấu hình, One M9+ gần như chắc chắn sẽ được tích hợp vi xử lý lõi 8 MediaTek MT6795 64-bit, trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Kích thước cặp camera chính ở mặt sau có thể sẽ là 20,7 MP và 2,1 MP cùng camera phụ ở mặt trước 5 MP. Pin dung lượng 2.840 mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0.2 với giao diện Sense 7.0.

Nhằm giải thích cho việc sử dụng vi xử lý của MediaTeK thay vì chipset khủng Snapdragon 810 trên One M9, nguồn tin khẳng định, chính bởi sự cố quá nóng nên nhà sản xuất Đài Loan đã quyết định thay đổi chiến thuật, đồng thời cắt giảm bớt chi phí sản xuất.

Đặc biệt, việc tung ra một phiên bản mở rộng của One M9 cũng giúp HTC “gỡ gạc” lại tình hình không mấy khả quan khi ra mắt siêu phẩm này. Bởi thực tế, dù được kỳ vọng là một trong những siêu phẩm của năm, nhưng One M9 đã tỏ ra quá lu mờ trước cặp đôi Galaxy S6 và S6 Edge từ Samsung.

Thêm nữa, có vẻ như những sản phẩm sử dụng từ “Plus” hay “+” đang trở thành xu hướng của năm khi mà iPhone 6 Plus đang gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường di động của mọi khu vực trên thế giới.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

All New HTC One, hay còn gọi là M8 hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau sự kiện ra mắt tại New York ngày hôm qua. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 10 điểm đáng chú ý của siêu phẩm này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!