Bạn sẽ nhận được những gì khi mua điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm giá 6 triệu nếu mua Daikin, Panasonic thì không được mà mua Media hay Gree thì không có nhiều công nghệ hay ho hiện đại như được trang bị trên điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR.

Mỗi khi mùa hè đến là chúng ta sẽ đều cảm thấy khó chịu vì thời tiết oi ả, nóng bức, sử dụng quạt thông thường là không đủ để làm mát cơ thể. Vậy nên nhiều gia đình đã lựa chọn điều hòa làm giải pháp tối ưu cho mùa hè, để không phải lo lắng về điện năng tiêu thụ quá nhiều thì người tiêu dùng hiện nay ưu tiên lựa chọn điều hòa 1 chiều Aqua AQA-KCRV10TR. Vậy sản phẩm này mang đến những gì cho người tiêu dùng mà lại hot đến vậy, hãy cùng đi tìm hiểu!

1. Thiết kế điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR tinh tế, sang trọng

Dàn lạnh của điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCRV10TR có thiết kế bo tròn, mang màu trắng sang trọng, tinh tế nên dễ hài hòa với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Máy còn được trang bị màn hình hiển thị để bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ. Dàn trao đổi nhiệt phủ BlueFin – lớp chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Còn dàn nóng được thiết kế hình chữ nhật, vỏ bằng thép tạo sự chắc chắn, ống dẫn ga bằng đồng cũng được phủ BlueFin giúp tăng độ bền, làm lạnh nhanh.

Thiết kế của điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR phù hợp với nhiều loại không gian
Thiết kế điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR phù hợp với nhiều loại không gian

2. Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR làm lạnh hiệu quả với Turbo

Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCRV10TR là sản phẩm thuộc dòng điều hòa inverter 1 chiều được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Ở Việt Nam hiện nay, Aqua chưa phải là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất nhưng cũng được khá nhiều người chọn lựa nhờ vào các công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ làm lạnh nhanh.

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều khiển điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR, máy lạnh sẽ tự động tăng công suất để hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút để đạt đến nhiệt độ được cài đặt. Với mức công suất là 9000BTU thì chiếc điều hòa này rất lý tưởng cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng phủ hay phòng làm việc cá nhân. 

Aqua AQA-KCRV10TR tích hợp nhiều tính năng hiện đại 
Aqua AQA-KCRV10TR tích hợp nhiều tính năng hiện đại

3. Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR tiết kiệm điện năng

Như bạn đã biết nỗi lo lớn nhất của mỗi gia đình khi sử dụng điều hòa đó là lượng điện năng tiêu thụ, chỉ trong mấy tháng hè mà lượng điện đã tăng lên gấp nhiều lần so với những tháng thông thường. 

Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa 1 chiều Aqua AQA-KCRV10TR bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này nữa bởi sản phẩm có sử dụng công nghệ PID Inverter để đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tới 63% và giúp máy chạy với độ ồn rất nhỏ chỉ 25-50 dB. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn nữa khi thấy Aqua AQA-KCRV10TR được dán tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao với mức hiệu suất năng lượng khá ấn tượng 4.58. 

4. Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR mang đến không khí trong lành

Khi sử dụng điều hòa, chúng ta sẽ phải ở trong một không gian khá bí nên việc xuất hiện bụi bẩn và vi khuẩn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với điều hòa 9000BTU Aqua AQA-KCRV10TR được tích hợp chế độ self-clean – một chế độ tự làm sạch giúp làm sạch các bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây hại ở trong dàn lạnh, đem đến không khí trong lành, thoáng mát cho gia đình bạn. 

Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR mang đến không khí trong lành
Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-KCRV10TR mang đến không khí trong lành

Có được không gian sạch sẽ, thoáng mát sẽ không ảnh hưởng đến những người có sức khỏe nhạy cảm như người già và trẻ em. Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích như vậy mà giá cả lại không thể hợp lý hơn. Giá điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR là 5.800.000 VNĐ, đây là mức giá rẻ hơn nhiều so với nhiều loại điều hòa khác mà vẫn đem lại hiệu quả tốt cho người tiêu dùng.

5. Kết luận

Nhìn chung điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCRV10TR đem lại cho người dùng nhiều lợi ích mà mức giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều điều kiện gia đình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc điều hòa chất lượng này để chuẩn bị bước vào mùa hè 2023 trong lành, thoáng mát nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!