Băng dán cơ Ares – “tiên dược” với những chấn thương cơ, mô của người tập luyện thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chấn thương cơ bắp là tình trạng rất phổ biến ở những người tập luyện thể thao, đặc biệt là các gymer. Không chỉ khiến việc tập luyện của bạn bị ngắt quãng, các chấn thương cơ bắp còn gây khó khăn trong việc di chuyển và các sinh hoạt hàng ngày.

Những sai lầm trong điều trị và sơ cứu ban đầu đối với chấn thương khi luyện tập có thể gây ra tình trạng nghiêm trọng sau đó. Đơn cử như khi bị chấn thương cơ chân, tay…nhiều người có quan niệm phải “bất động” và thoa cao để vết thương nhanh hồi phục. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy việc ngồi bất động làm cản trở lưu thông máu và dịch bạch huyết khiến vết thương càng nghiêm trọng và khó phục hồi.

Trên thực tế, việc cố gắng di chuyển để duy trì lưu thông máu giúp cơ bắp và chấn thương nhanh bình phục hơn. Mặc dù vậy, khi bị chấn thương, cảm giác đau đớn sẽ khiến người ta trở nên lười vận động hơn, do đó khiến các chấn thường càng lâu khỏi.

Băng dán kinesio Ares là biện pháp hỗ trợ điều trị và bình phục các chấn thương liên quan đến cơ được các gymer và các vận động viên chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng.

Băng dán cơ Ares hỗ trợ và điều trị chấn thương cơ và mô

băng dán ares

Được thiết kế để điều trị các loại chấn thương và viêm cơ bắp, mô trong quá trình hoạt động thể thao, băng dán Ares (Made in Korea) được làm từ sợi cotton không chứa cao su nên không gây kích ứng da, cho khả năng đàn hồi tốt (kéo dài tới 130-140% độ dài ban đầu).

Do đó, khi băng dán cơ Ares được dán xung quanh vùng da bị chấn thương và tham gia vào việc điều trị các chấn thương cơ, mô bằng 3 con đường:

– Trước tiên, băng dán cơ Ares giúp cơ xung quanh vùng đau được nâng đỡ và không chèn ép lên dây thần kinh. Điều này giúp lưu thông máu và đặc biệt là dịch bạch huyết đến vùng bị chấn thương bắt và lấy đi các vi khuẩn, virus, các chất lạ không thuộc về cơ thể nhằm giảm viêm, giảm các chất dư thừa làm đẩy nhanh quá trình bình phục của chấn thương.

– Thứ 2, băng dán cơ Ares hỗ trợ, thay thế hoạt động của cơ trong thời gian bị chấn thương, do đó người bị chấn thương vẫn có thể vận động bình thường, điều này càng làm đẩy nhanh việc hồi phục chấn thương.

– Cuối cùng, băng dán cơ Ares kích hoạt hệ thống giảm đau nội sinh tức là giảm đau trong ý thức của người bị chấn thương, tâm lý tốt hơn cũng góp phần làm chấn thương nhanh bình phục hơn.

Băng dán cơ an toàn với tất cả các đối tượng sử dụng

băng dán ares

Trên thực tế, băng dán cơ không chứa thuốc (medicine), trong cấu tạo sợi băng và bề mặt chất dính lên da đều an toàn và không gây kích ứng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA (Mỹ), và các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, ISO 13485…được khuyến cáo có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ em.

Chính vì thế, không chỉ hỗ trợ phục hồi chấn thương của người tập luyện thể thao, mà băng dán cơ Ares cũng hỗ trợ các vấn đề khác như đau mỏi do lười vận động, chứng đau lưng ở những phụ nữ đang mang bầu…

Với cấu trúc dạng cuộn, bản rộng 5cm, nên băng dán cơ Ares linh động hơn rất nhiều so với các dòng băng dán cơ dạng miếng cố định khác. Người dùng có thể tùy ý cắt để điều chỉnh kích cỡ, độ rộng, hình dạng chữ Y, X, dạng thẳng hoặc rẻ quạt để đảm bảo phát huy khả năng điều trị và phục hồi ở các vùng chấn thương khác nhau (bả vai, đùi, đầu gối…).

Ngoài ra, với cơ chế chống thấm nước tốt, người dùng có thể sử dụng miếng dán trong nhiều ngày liên tiếp mà vẫn tắm rửa hoặc bơi lội bình thường.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà người dùng hết sức lưu ý là sự xuất hiện của các dòng bằng dính cơ Ares hàng giả, hàng nhái (made in China) sẽ ảnh hưởng xấu tới chấn thương của bạn. Các loại băng dán giả sẽ sử dụng các chất liệu không an toàn, có thể gây dị ứng và làm tăng mức độ trầm trọng của vết thương.

Do đó, khi mua băng dán Ares người mua cần tìm đến địa chỉ phân phối chính thức của Ares tại Việt Nam.

MT Sport là địa chỉ phân phối băng dán cơ Ares chính hãng tại Việt Nam

băng dán ares

Để đảm bảo mua được băng dán cơ Ares chính hãng sản xuất tại Hàn Quốc, người mua có thể liên hệ tới MT Sport vì đây chính là địa chỉ phân phối băng dán cơ Ares chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Hiện băng dán cơ Ares đang được MT Sport bán lẻ với mức giá 195,000 đồng/cuộn 5mx5cm. Người mua cũng có thể đặt mua thông qua website chính thức của cửa hàng: http://www.mtsportvn.com/

Bên cạnh băng dán cơ Ares, MT Sport cũng được nhiều người dùng biết đến như cửa hàng chuyên phân phối các dụng cụ chính hãng của bộ môn cầu lông như:

– Vợt cầu lông chính hãng Protech, Yonex, Victor, Mizuno…

– Giày cầu lông Yonex, Mizuno, Kason, Babolat, Lining, Head,…

– Quần áo và phụ kiện chơi cầu lông, đồ tập gym…

Chi tiết liên hệ

MT Sport

Địa chỉ: 133F Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Số điện thoại: 0932005337

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!