Bảng giá các loại sữa Ensure nước tại thị trường Việt Nam mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure nước là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đến từ tập đoàn Abbott của Mỹ. Với công thức độc quyền, sản phẩm luôn giữ “ngôi vương” trên thị trường sữa dành cho người trưởng thành và người cao tuổi.

Tại thị trường Việt Nam hiện có 3 loại sữa Ensure nước. Để hiểu hơn về công dụng, mức giá của các loại sữa Ensure dạng nước này, bạn đọc hãy theo dõi ngay thông tin chia sẻ bởi Websosanh.vn dưới đây!

1. Sữa Ensure nước Gold Vigor – Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/lốc 6 chai x chai 237ml

Sữa Ensure Gold Vigor là dòng sữa nước dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi, hỗ trợ cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sữa Ensure nước Gold Vigor có thành phần chính gồm:

– HMB và protein chất lượng cao, hỗ trợ sự phát triển của các khối cơ.

– 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp người dùng có sức khỏe tốt.

– Giàu canxi, vitamin D và photpho, cải thiện sự vững chắc của hệ xương.

– Chất xơ FOS giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn trong đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa.

– Các chất chống oxy hóa như vitamin C, E, kẽm, beta-carotene, selen giúp bảo vệ cơ thể.

– Giàu chất béo thực vật với acid béo Omega – 3, 6, 9 tốt cho sức khỏe tim mạch. 

– Có hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp, rất phù hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và cân đối.

Sữa Ensure Gold Vigor
Sữa Ensure Gold Vigor giàu dinh dưỡng

Công dụng sản phẩm sữa nước Ensure này là: Bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giàu vitamin và khoáng chất, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi, người mới ốm dậy. Sữa dành cho nhóm đối tượng là người lớn, người bệnh cần phục hồi nhanh hoặc người ăn uống kém. 

Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước Gold Vigor: Cần dùng trước hạn sử dụng được in ở đáy chai. Trước khi dùng nên lắc kỹ hộp sữa và tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng. 

2. Sữa nước Ensure Original hương vani – Giá tham khảo: 217.000 VNĐ/lốc 6 chai x 237ml

Sản phẩm sữa bột Ensure pha sẵn Original hương vani dạng nước có tác dụng bổ sung dưỡng chất tiên tiến là chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành, hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp để thay thế bữa ăn, dùng bổ sung dinh dưỡng cho người cần cải thiện thể trạng và sức khỏe. 

Sữa Ensure Original hương vani
Sữa Ensure Original hương vani tốt cho sức khỏe

Cách sử dụng sữa Ensure Original hương vani: Dùng sữa đường uống hoặc nuôi ăn qua đường ống thông. Nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng. Chai sữa nước Ensure đã mở nên để trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.

3. Sữa Ensure Plus Advance dạng nước – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/lốc 6 chai x 200ml

Sữa Ensure nước Plus Advance là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng đặc biệt, giúp phục hồi vận động sớm, giảm tỷ lệ tử vong. Sữa phù hợp với bệnh nhân suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ bị thiếu dinh dưỡng, mòn cơ, có khả năng mất cơ.

Sữa Ensure Plus Advance dạng nước
Sữa Ensure Plus Advance dạng nước được ưa chuộng sử dụng

Sữa Abbott Ensure Plus Advance có công dụng:

– Năng lượng cao (330kcal), dinh dưỡng đầy đủ và cân đối (28 loại vitamin và khoáng chất), cung cấp đủ dưỡng chất để duy trì và phục hồi sức khỏe.

– Bổ sung gấp đôi HMB và chứa đạm chất lượng cao, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và giảm tỷ lệ mất cơ ở người bị suy dinh dưỡng hoặc trong khi nằm viện. 

– Cải thiện độ chắc khỏe của xương nhờ bổ sung vitamin D và canxi, hạn chế nguy cơ loãng xương.

Cách sử dụng sữa nước Ensure Plus Advance: Sữa dùng uống liền, lắc đầu trước khi uống. Khi đã mở nắp thì cần đậy kín, bảo quản chai sữa trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ. Với chai sữa chưa mở nắp thì chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng. Liều dùng khuyến cáo là 2 chai sữa/ngày. 

Trên đây là thông tin chi tiết về công dụng và bảng giá của các loại sữa Ensure nước tại thị trường Việt Nam. Với nguồn dinh dưỡng vượt trội, sử dụng tiện lợi, nhanh chóng và không cần điều kiện bảo quản đặc biệt, các loại sữa Ensure trên chính là lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi, người mới ốm dậy cần bổ sung dưỡng chất,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure Gold 850g: Các loại, công dụng, lưu ý khi dùng

Sữa Ensure Gold 850g: Các loại, công dụng, lưu ý khi dùng

Sữa Ensure Gold 850g là một sản phẩm cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho cơ thể, phù hợp với người già yếu hoặc người bệnh, người mới ốm dậy,... Từ đó, sữa giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường thể chất, cải thiện sức khỏe hệ thống xương khớp, tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!