Bảng giá iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay (tháng 10/2022)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vào thời điểm hiện tại thì phiên bản iPhone 11 Pro Max đã giảm giá rất nhiều đem đến những trải nghiệm cho người dùng cơ hội mua được chọn mua sản phẩm dễ dàng.

iPhone 11 Pro Max đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi mức giá rẻ và các tính năng nổi bật và vô cùng thu hút. Để giúp mọi người nắm được mức giá và thông tin  sản phẩm chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Bảng giá iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay (tháng 10/2022)

Bảng giá iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay (tháng 10/2022)

Có thể thấy, 2022 chính là thời điểm vàng để cho những tín đồ Apple có cơ hội được chọn mua iPhone 11 Pro Max với mức giá hấp dẫn nhất. Mọi người có thể tham khảo bảng giá điện thoại dưới đây.

Giá iPhone 11 Pro Max mới

Đối với iPhone 11 Pro Max thì đã không được Apple tiếp tục sản xuất. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại mới trên thị trường còn rất nhiều để phục vụ nhu cầu người dùng. Giá của iPhone 11 Pro Max phụ thuộc vào dung lượng cung như màu sắc của sản phẩm như:

iPhone 11 Pro Max 64GB có giá vào khoảng từ 22 triệu đồng.

iPhone 11 Pro 256GB có giá từ 24 triệu đồng.

iPhone 11 Pro 512GB có giá từ 28 triệu đồng. 

Mức giá có sự chênh lệch về màu sắc của từng phiên  bản khác nhau. Do đó, nên tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng khi chọn mua điện thoại.

Giá iPhone 11 Pro Max cũ

Đối với iPhone 11 Pro Max cũ cũng được rất nhiều những người tìm kiếm chọn mua. Bởi, với phiên bản iPhone 11 Pro Max cũ thì mức giá rẻ hơn sẽ phù hợp cho những tín đồ táo khuyết mà có hầu bao hạn hẹp. Giá thành của những chiếc iPhone 11 Pro Max cũ vào khoảng từ 13 triệu đồng với iPhone 11 Pro Max 64GB. Với dung lượng bộ nhớ càng lớn thì mức giá thành sẽ càng cao hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mọi người chọn mua hàng cho phù hợp.

Khám phá những tính năng nổi bật của iPhone 11 Pro Max

Là một phiên bản điện thoại đã ra đời 3 năm nay nhưng cũng luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng bởi những tính năng  nổi bật  như:

Khám phá những tính năng nổi bật của iPhone 11 Pro Max

Thiết kế iPhone 11 Pro Max đẹp bóng bẩy

Một trong những điểm  ấn tượng độc đáo không thể bỏ qua đó chính là iPhone 11 Pro Max được thiết kế đẹp mắt  bóng bẩy ở mặt lưng. Kiểu dáng thiết kế và sự  pha trộn giữa kiểu dáng của iPhone Xs Max và iPhone 11. Điểm nổi bật khác biệt của thiết bị đó chính là toàn bộ cảm biến cụm camera mặt sau được đặt chung trong một khung hình vuông được làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn. Viền ngoài của máy được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt.

Màn hình iPhone 11 Pro Max hiển thị rõ nét

Màn hình cũng là một trong những điểm nổi bật tuyệt vời của chiếc iPhone 11 Pro Max. Thiết bị được hãng trang bị màn hình có kích thước 6.5 inch đi kèm với đó là trọng lượng lên tới khoảng 226g. Về kích cỡ màn  hình nhỉnh hơn so với phiên bản iPhone 8 Plus nhờ được làm  mỏng phần viền đáng kể. Cùng với đó diện tích máy cũng được  gia tăng lên tới 20%. Đồng thời, thiết bị còn được trang bị công  nghệ Super Retine XDR giúp màn hình hiển thị rõ nét hơn.

Camera iPhone 11 Pro Max rất ấn tượng

Đối với camera của iPhone 11 Pro Max được trang bị với 3 ống kính bên trọng và đều có độ phân giải 12Mp. Thiết bị còn có camera selfie 12MP ở phía trước. Toàn bộ cảm biến trên máy đều có một khả năng chụp ảnh với đa dạng các chế độ khác nhau như có thể quay video chất lượng 4K siêu sắc nét.

Hiệu năng ổn định

Đối với iPhone 11 Pro Max thì luôn có được một hiệu năng vô cùng ổn định nhờ con chip A13 Bionic. Đối với con chip này sẽ giúp cho mọi người có thể thực hiện mọi tác vụ một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Dù với những tác vụ nặng như chơi game đồ họa lớn thì cũng không hề bị giật lag khi chơi.

Tóm lại, iPhone 11 Pro  Max cũng là một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn. Hãy tham khảo bảng giá iPhone 11 Pro Max nêu trên để có được sự lựa chọn phù hợp và chất lượng  nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!