Bảng giá iPhone cũ cập nhật mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ, cùng với chức năng sử dụng vẫn tuyệt vời thì những điện thoại iPhone cũ hiện đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm.

iPhone 14 đã ra mắt trên thị trường nhưng những chiếc iPhone cũ vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Dù cũ nhưng những chiếc iPhone đó vẫn sở hữu hiệu năng đủ dùng để phục vụ mọi nhu cầu của con người. Nếu bạn muốn tìm mua chiếc iPhone cũ và muốn tham khảo bản giá iPhone cũ cập nhật mới nhất hiện nay. Vậy, hãy tham khảo chia sẻ dưới đây.

Bảng giá iPhone cũ cập nhật mới nhất hiện nay

Bảng giá của những chiếc iPhone cũ hiện nay được thể hiện một cách chi tiết rõ ràng trong bản sau đây.

Tên điện thoại iPhone Giá bán hiện tại (tháng 12/2022)
iPhone 13 Từ 18.960.000 VNĐ
iPhone 13 mini Từ 18.300.000 VNĐ
iPhone 13 Pro Từ 19.400.000 VNĐ
iPhone 13 Pro Max Từ 22.900.000 VNĐ
iPhone 12 Từ 11.800.000 VNĐ
iPhone 12 mini Từ 11.000.000 VNĐ
iPhone 12 Pro Từ 15.000.000 VNĐ
iPhone 12 Pro Max Từ 18.000.000 VNĐ
iPhone 11 Từ 9.000.000 VNĐ
iPhone 11 Pro Từ 10.000.000 VNĐ
iPhone 11 Pro Max Từ 13.000.000 VNĐ
iPhone X Từ 6.000.000 VNĐ
iPhone 8 Từ 5.000.000 VNĐ
iPhone 7 Từ 4.000.000VNĐ
iPhone 6 Từ 2.000.000 VNĐ

 

Những kinh nghiệm hữu ích chọn mua iPhone cũ

Đối với những người có nhu cầu chọn mua iPhone cũ đã  qua sử dụng thì nhất định cần phải nắm được những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Kiểm tra ngoại hình của máy

Nên kiểm tra ngoại hình điện thoại khi mua iPhone cũ
Nên kiểm tra ngoại hình điện thoại khi mua iPhone cũ

Đầu tiên mọi người nên lưu ý phải kiểm tra ngoại hình của máy bao gồm, mặt trước, mặt sau và khung viền của điện thoại. Bởi, hình thức bên ngoài sẽ quyết định đến độ mới của sản phẩm. Không nên chọn lựa những chiếc điện thoại bị móp nhiều hoặc trầy xước, nứt kính. Đối với những chiếc dòng iPhone cũ đã sử dụng một thời gian lâu dài nhưng nếu vẫn còn khá mới. Có thể là do điện thoại đã được thay đổi vỏ.

Tiến hành kiểm tra màn hình và cảm ứng điện thoại

Bước tiếp theo bạn nên kiểm tra đó chính là màn hình và cảm ứng điện thoại. Đầu tiên phải kiểm tra xem điện thoại có bị hở sáng không bằng cách chuyển hình nền điện thoại màu đen. Hoặc kiểm tra có vết ố hay có hiện tượng âm ảnh hay không bằng cách chuyển màn hình màu trắng.

Để biết được màn hình iPhone đã bị thay chưa thì hãy lấy đoạn băng dính dán trên màn hình iPhone. Khi nhấc băng dính mà không ăn lắm thì đó là màn hình chuẩn. Còn nếu băng dính khá khó tháo thì màn hình có thể đã bị thay thế. Đối với iPhone cũ thì màn hình là vô cùng quan trọng nên mọi người cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng.

Kiểm tra phần dung lượng pin

Tiếp theo mọi người cần lưu ý đó chính là kiểm tra phần dung lượng pin. Dung lượng pin đạt 100% thì nghĩa là iPhone không còn dùng pin zin nữa. Thực tế, iPhone đã qua sử dụng thì mức đạt được tối đa chỉ khoảng 99% là cao nhất.

Kiểm tra cảm biến iPhone

Khi chọn lựa mua iPhone cũ thì mọi người cũng cần phải lưu ý đến cảm biến của iPhone. Cách kiểm tra như sau bạn nhấn và giữ vào một biểu tượng của iPhone và di chuyển khắp màn hình. Nếu icon đó không bị trôi khỏi tay khi bạn giữ thì iPhone có cảm ứng tốt. Còn nếu icon đó rơi ở vị trí nào thì khu vực đó cảm biến không được ổn định.

Kiểm tra iPhone có bị khóa iCloud hay không?

Kiểm tra iPhone có bị khóa iCloud hay không?
Kiểm tra iPhone có bị khóa iCloud hay không?

Khi chọn mua điện thoại iPhone cũ thì mọi người nhất định phải kiểm tra chiếc điện thoại có bị khóa iCloud hay không? Đây chính là  dịch vụ của hãng Apple đưa ra để đồng bộ dữ liệu trên iPhone. iCloud cũng lưu trữ những dữ liệu giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS cùng với tính năng Find My iPhone để tránh tình trạng đánh cắp dữ liệu.

Ngoài những vấn đề nêu trên khi mua điện thoại iPhone cũ mọi người cũng nên kiểm tra đến camera, face ID, Touch ID…. Cần phải đảm bảo có được cho mình một chiếc điện thoại cũ với chất lượng vượt trội.

Hy vọng, với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể tìm được cho mình những chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!