Cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone 14 series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 14 series đã rục rịch bước vào giai đoạn sản xuất. Những thông tin mới nhất về những chiếc điện thoại này sẽ được cập nhật ngay sau đây.

1. Các phiên bản thuộc iPhone 14

Theo như rất nhiều chuyên trang công nghệ hiện nay, iPhone 14 series năm nay sẽ không còn phiên bản Mini như các thế hệ trước. Điều này cũng dễ hiểu vì các dòng Mini đều không bán chạy Thay vào đó, chúng ta sẽ có iPhone 14 Max.

Và tất nhiên, 3 phiên bản iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max khả năng cao vẫn được áp dụng.iphone 14 series

 

2. iPhone 14 và iPhone 14 Pro được sản xuất tại hai nhà máy khác nhau

Hai nhà máy chuyên sản xuất iPhone sẽ đảm nhận sản xuất iPhone 14 là Luxshare và Foxcorn. Trong đó, Luxshare được cho nhà đơn vị sẽ chịu trách nhiệm sản xuất iPhone 14 còn Foxcorn là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Phiên bản iPhone 14 Max thì chưa có bất cứ thông tin nào được tiết lộ về nhà máy, nơi mà nó sẽ được chế tạo ra.

Từ câu chuyện được sản xuất tại hai nhà máy khác nhau thì sự khác biệt giữa các yếu tố như màn hình, camera, pin,… trên các phiên bản thuộc iPhone 14 series có nhiều khác biệt hay không. Điều này có lẽ phải đợi đến ngày iPhone 14 series được tung ra mới có thể xác nhận được. 

3. Những thay đổi trên màn hình iPhone 14 series

Về diện mạo, đến nay đã có hàng loạt những dự đoán, những trang tin cho biết iPhone 14 series sẽ thay từ màn hình tai thỏ sang màn hình đục lỗ và thậm chí là tần số quét màn hình cũng được nâng cấp. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn còn rất mong manh và xác suất thành hiện thực quả thực là khá nhỏ.

Về kích thước, năm nay có vẻ Apple sẽ mang đến sự đồng đều về kích thước màn hình cho iPhone 14 series. Cụ thể, iPhone 14 và iPhone 14 Pro dự là có màn hình kích thước 6.1 inch; nhỉnh hơn là màn hình iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max có kích thước 6.7 inch.

4. Thay đổi trong cụm camera iPhone 14 series

Về hình thức, từ iPhone 11, 12 và 13 có lẽ người dùng đã bắt đầu cảm thấy chán nản với thiết kế cụm camera lồi lên so với mặt lưng. Rất có thể, cụm camera dành cho iPhone 14 series năm nay sẽ được hoàn thiện phẳng tạo nên một khối thống nhất bắt mắt.

iphone 14 series

 

Về thông số, theo một vài nguồn tin được leak ra, iPhone 14 Pro sẽ có camera chính độ phân giải 48MP giúp người dùng có thể chụp được những bức hình chất lượng cao, màu sắc tốt, chi tiết rõ ràng hơn. Còn với các phiên bản tiêu chuẩn thì chưa được đề cập đến trong những tin tức dạo gần đây.

5. Thời lượng pin của iPhone 14 series

Ở thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt đến iPhone 13 series và pin của iPhone 13 Pro Max hiện đang được đánh giá rất cao về “độ trâu bò”. Nó làm hài lòng mọi người dùng khi bỏ ra một số tiền khá đắt đỏ.

Sẽ còn đáng mừng hơn nữa khi mà iPhone 14 series được cho là sở hữu viên pin có dung lượng còn khủng hơn. Lý giải cho điều này, chúng ta đã thấy được sự thành công trong việc sản xuất chip 5G có độ tương thích cao với chipset trên Apple A16 series, cộng thêm việc con chip mới này được sản xuất trên tiến trình 4nm thì càng đem đến trải nghiệm tiết kiệm pin tuyệt vời hơn nữa.

iphone 14 series

 

Năm nay, iPhone 14 series chắc chắn vẫn tiếp tục duy trì mức giá đắt đỏ như các thiết bị thông minh khác từ Apple. Từ chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ, bạn có thể tham khảo mức giá khởi điểm dành cho iPhone 14 ước chừng 799 USD (cỡ khoảng 18 triệu đồng), bản Pro là 1,099 USD tương đương 25 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max là 1,199 USD tầm 27 triệu đồng.

iPhone 14 series với rất nhiều thông tin thú vị được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người dùng vốn đã nao nức, nay lại càng rạo rực chờ đến ngày ra mắt. Chắc hẳn, năm nay, Apple sẽ đón nhận sự bùng nổ về những con số khi giới thiệu iPhone 14 series.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật giá bán iPhone 14 Pro Max 2023 mới nhất

Cập nhật giá bán iPhone 14 Pro Max 2023 mới nhất

iPhone 14 Pro Max là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Apple. Nếu bạn đang muốn mua chiếc điện thoại này, bạn cần biết rằng giá của iPhone 14 Pro Max có thể khác nhau tùy vào nơi bạn mua và bản màu mà bạn chọn. Vậy nó khác nhau như nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhanh nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.