Bảng giá vé tham quan 30 địa điểm hot nhất Đà Lạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tham khảo thật kĩ thông tin về giá vé để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi Đà Lạt tuyệt vời của mình.

1. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 500m về phía đông. Nhà ga hiện đang là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt. Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ chính là tuyến Thành Phố Đà Lạt – Trại Mát dài 7km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước.

2. Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35km, với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

3. Thung lũng Tình yêu

Thắng cảnh thơ mộng nhất ở Đà Lạt (Lâm Đồng) từ lâu là một trong những điểm đến thu hút đông đúc khách du lịch khi đến thành phố mộng mơ.

4. Sunny Farm

Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng những ai đặt chân đến đây với những điều thú vị mà có kể hàng giờ cũng không hết được. Nổi tiếng là vùng đất của những nông trại xanh mát, khung cảnh hữu tình, sẽ thật thiếu xót nếu bạn bỏ qua cơ hội được tham quan nông trại Vui Vẻ – Sunny Farm, một địa điểm mới xuất hiện ở phố núi này.

5.  Dinh Bảo Đại

Bạn muốn tìm hiểu về vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của các triều đại phong kiến ở Việt Nam, không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể biết được chi tiết về cuộc đời của ông qua các Dinh Bảo Đại ở Đà Lạt.

6.  Cánh đồng hoa Lavender

Đồng hoa lavender này nằm trong khuôn viên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Đường không khó đi nhưng nếu bạn đi lần đầu cũng không dễ tìm đường.

7. Phim trường Happy Hill

Một điểm tham quan mới xuất hiện ở Đà Lạt đang được nhiều du khách quan tâm nhất là các bạn trẻ thích chụp ảnh đó chính là Phim trường Happy Hill. Với những tiểu cảnh hoa cỏ hoang sơ bên cạnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Phim trường Happy Hill chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thật tuyệt vời.

8.  Làng Đất sét

Ngôi làng độc đáo làm từ đất sét, đất đỏ cao nguyên vừa mọc lên giữa rừng thông thơ mộng ở Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt khiến du khách vô cùng thích thú.

9. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm nằm trên núi Phụng Hoàng nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh ngắt tuyệt đẹp.

10.  Thác Pongour

Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Dù cách Đà Lạt khá xa nhưng sự hấp dẫn, lôi cuốn của thác Pongour đã xóa tan mọi trở ngại để đưa du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng thác này.

 

11. Làng Cù Lần

Ngôi làng du lich nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, trong một thung lũng nhỏ và thu hút đông đảo khách ghé thăm mỗi ngày.

12. Ma Rừng lữ quán

Ma Rừng Lữ Quán – trái tim giữa núi rừng Đà Lạt. Để vào được Ma Rừng Lữ Quán, du khách phải đi qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 km theo hướng Suối Vàng.

13. Thác Voi

Nằm trên cung đường xuống thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Thác Voi cách thành phố Đà Lạt khoảng 25km về hướng tây nam. Thác voi chính là địa điểm đẹp nhất ở ngoại thành Đà Lạt.

14. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, là công trình kiến trúc đậm đà bản sắc Á Đông. Với sự kết hợp hài hòa giữa chùa và tháp của lối kiến trúc phương Đông, từ nhiều năm qua, nơi đây luôn là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

15. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất – địa điểm thoải mái ‘diễn sâu. Ai đi Đà Lạt cũng từng một lần ghé thăm đồi chè Cầu Đất. Màu trà xanh ngát nơi đây cho du khách nhiều góc chụp tuyệt đẹp.

16. Thác Prenn

Mang vẻ đẹp duyên dáng, dịu êm, Thác Prenn là một trong những thác nước đẹp nhất Đà Lạt và vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên.

Thác Prenn là một ngọn thác lớn đổ từ trên vách đá có độ cao khoảng 10m xuống một hồ nhân tạo phía dưới. Đây là một khu du lịch phức hợp với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn như cưỡi voi, cưỡi đà điểu…

17. Nhà thiếu nhi

18. Trường CĐSP Đà Lạt

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt (Grand Lycee Yersin) được xây dựng năm 1927, thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Moncet. Đến nay, nơi đây vẫn là điểm tham quan hấp dẫn du khách.

19. Nhà thờ Domaine De Marie

Là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan, nhà thờ Domaine De Marie thu hút đông đảo du khách ghế qua khi đến du lịch ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đây còn là địa chỉ tham quan hoàn toàn miễn phí cho bạn tận hưởng vẻ đẹp yên bình của nhà thờ theo lối kiến trúc đậm chất Châu Âu.

20. Ngã Ba Tình

21. Langbiang

22. Hồ Tuyền Lâm

23. Hồ Xuân Hương

24. Đồi Thông hai mộ

25. Vườn Cẩm tú cầu

26. Quảng trường Lâm Viên

27. Hoa Sơn điền trang

28. Đà Lạt Milkfarm

29. Secret Garden

Nếu đã quá quen với những điểm chụp choẹt nổi tiếng của Đà Lạt như Quảng Trường Lâm Viên, Ma Rừng Lữ Quán, Làng Đất Sét hay nhà thờ Con Gà thì các bạn có thể “chuyển máy” đến Secret Garden – Thiên đường sống ảo “mới toanh” ở Đà Lạt đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

 

30. F Cánh đồng hoa

Tổng hợp

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!