Bảng màu xe Sirius phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc hợp bản mệnh nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường đang lưu hành tới 8 dòng xe Yamaha Sirius khác nhau với mức giá dao động từ 19-23,5 triệu đồng. Mỗi dòng xe lại được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc riêng biệt. Vậy thì cụ thể xe Sirius có mấy màu? Nên chọn màu nào để hợp với phong thủy.

1. Bảng màu xe Sirius có gì mới

Dưới đây là danh sách các màu xe Sirius mới nhất, tương ứng với mỗi một phiên bản hiện có trên thị trường:

  • Sirius phanh cơ: Đen, đỏ, xám, trắng
  • Sirius phanh đĩa: Đen, đỏ, xám, trắng
  • Sirius RC vành đúc: Cam, đen, đỏ, trắng
  • Sirius vành đúc (phiên bản kỷ niệm 20 năm): Xanh xám
  • Sirius FI RC vành đúc: Đen, đỏ, xám, trắng
  • Sirius FI phanh cơ: Đen, đỏ, xanh, xám
  • Sirius FI phanh đĩa: Đen, đỏ, xanh, xám
  • Sirius FI RC vành đúc (phiên bản kỷ niệm 20 năm): Xanh xám

Ngoài những màu sắc hiện có thì một số phiên bản của Yamaha Sirius trước đây (hiện vẫn đang bán trên thị trường) còn có màu vàng, cam cá tính.

Các phiên bản khác nhau của Yamaha Siriu
Các phiên bản khác nhau của Yamaha Siriu

1.1. Yamaha Sirius phanh cơ

Phiên bản Yamaha Sirius phanh cơ 2018 – 2019 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 110cc vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, cụm đèn pha phía trước và cả phần đầu xe cũng đã có khá nhiều những cải tiến về thiết kế, đem lại cảm giác hiện đại, năng động hơn. Màu xe Sirius phanh cơ cũng vẫn bao gồm 4 màu cơ bản là đen, đỏ, xám, trắng. Giá bán hiện tại của một chiếc xe vào khoảng 19 triệu đồng, thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30,000km tùy điều kiện nào tới trước.

Yamaha Sirius phanh cơ - trắng
Yamaha Sirius phanh cơ – trắng

1.2. Yamaha Sirius phanh đĩa

Với việc nâng cấp hệ thống phanh an toàn cho bánh trước, xe máy Yamaha Sirius phanh đĩa hiện được bán trên thị trường với giá cao hơn phiên bản phanh cơ là 1 triệu đồng, tức khoảng trên dưới 20 triệu.

Yamaha Sirius phanh đĩa 
Yamaha Sirius phanh đĩa

1.3. Yamaha Sirius RC vành đúc

Về mặt tổng thể kích thước, Yamaha Sirius RC vành đúc được thiết kế gọn gàng kèm theo những đường nét khoắn, dứt khoát hơn so với các phiên bản Yamaha Sirius trước đó. Công suất tối đa cũng có sự gia tăng đáng kể, từ 6.4 kW (7000 vòng/phút) lên 6,0kW tương đương với 8000 vòng/phút. Vành đúc ở cả hai bánh giúp tăng tính bền bỉ và tạo cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ. Màu xe Sirius ở phiên bản này có thêm một sự lựa chọn mới đầy cá tính là cam-đen kèm theo mức giá là khoảng 21,390,000 đồng. 

1.4. Yamaha Sirius RC vành đúc – Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Kế thừa tất cả những ưu điểm từ các dòng sản phẩm trước đó, Yamaha Sirius RC vành đúc – Phiên bản kỷ niệm 20 năm với màu sắc khá tinh tế là xám-xanh được nhà sản xuất tung ra thị trường nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng sản phẩm này. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 23,5 triệu đồng. 

Màu sơn xe Sirius đẹp của phiên bản kỉ niệm 20 năm
Màu sơn xe Sirius đẹp của phiên bản kỉ niệm 20 năm

1.5. Yamaha FI phanh cơ

Yamaha FI phanh cơ 2019 là dòng xe được nâng cấp động cơ 115cc và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử từ đó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như giúp động cơ làm việc êm ái, khỏe khoắn hơn. Các loại màu xe Sirius Yamaha FI phanh cơ 2019 bao gồm đen, đỏ, xanh than và trắng, hiện có giá khoảng 20,5 triệu đồng.

1.6. Sirius FI phanh đĩa

Phiên bản Yamaha Sirius FI phanh đĩa với kiểu dáng thiết kế và màu sắc năng động, khỏe khoắn hiện đang được bày bán với mức giá khoảng 21,6 triệu đồng. 

1.7. Yamaha Sirius FI RC vành đúc 

Chiếc xe Yamaha Sirius FI RC vành đúc với màu cam nổi bật, phiên bản hoàn chỉnh nhất của dòng xe Sirius tính tới thời điểm hiện tại. Theo đó, có thể thấy rất nhiều điểm khác biệt từ kiểu dáng thiết kế, màu sắc đến động cơ hay các bộ phận bảo đảm an toàn như phanh đĩa, vành đúc chịu lực… Màu xe Sirius vành đúc bao giờ cũng gồm 4 màu cơ bản là đen, đỏ, xám, trắng và cam. Hiện tại, dòng xe này được bán với giá khoảng 23,5 triệu đồng. 

1.8. Sirius FI RC vành đúc – Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Phiên bản Sirius FI RC vành đúc kỷ niệm 20 năm đặc biệt này cũng chỉ được sản xuất với một màu duy nhất là xanh xám mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định. Công suất tối đa của động cơ có thể lên tới 6kW (khoảng 8000 vòng/phút) và phù hợp với điều kiện di chuyển của đường xá tại Việt Nam. Sản phẩm hiện có giá khoảng gần 24 triệu đồng. 

2. Cách chọn màu xe máy Sirius hợp phong thủy

Màu sắc của một chiếc xe có thể hoàn toàn dựa vào sở thích, gu thẩm mỹ của người mua, tuy nhiên trong rất nhiều trường hợp chiếc xe ấy cũng sẽ được lựa chọn dựa trên “mệnh” của người chủ sở hữu. Ví dụ, những người mệnh Kim sẽ tương sinh với những màu như vàng, nâu đất và hòa hợp với xám, trắng, ghi. Trong khi đó, mệnh Mộc hợp với đen, xanh nước biển, xanh lục. Mệnh Thủy hợp với trắng, xám, ghi hoặc đen, xanh nước. Mệnh Hỏa hợp nhất với xanh lục hoặc đỏ, hồng, tím. Tương tự, mệnh Thổ cũng sẽ hợp với đỏ, hồng, tím hoặc vàng, nâu đất. Việc lựa chọn đồ vật và bài trí sắp xếp không gian sống theo phong thủy mang ý nghĩa rất lớn đối với chủ nhân sở hữu chúng như đem về vận khí tốt, may mắn, tài lộc…

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!