Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi loại tốt và bổ dưỡng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa biết chọn loại bánh ăn dặm nào cho bé 8 tháng tuổi. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để chọn cho bé yêu loại bánh ăn dặm tốt và bổ dưỡng nhất được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay.

Tại mỗi độ tuổi, trẻ cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng khác nhau để phát triển toàn diện. Tương tự khi trẻ ở 8 tháng tuổi, lúc này trẻ bắt đầu hiếu động hơn, thường  không chịu ngôi yên một chỗ. Lúc này trẻ cũng đã ngồi được, biết bò và một số trẻ còn có thể còn có thể bám vào thành để chập chững bước đi. Vì vậy mà nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cũng tăng lên. Để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ, cũng như tập cho trẻ thành thạo hơn cho việc cầm, nắm thức ăn cho vào mồm và có thể nhai, cắn, nuốt một cách thuần thục hơn thì lựa chọn bánh ăn dặm phù hợp cho bé ở độ tuổi 8 tháng là điều mẹ nên làm.

Bánh ăn dặm dành riêng cho trẻ 8 tháng tuổi sẽ cung cấp lượng dinh dưỡng phù hợp nhất đảm bảo cho trẻ có thể vận động và phát triển một cách khỏe mạnh hơn. Dưới đây là gợi ý cho bạn về những loại bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng tuổi tốt và bổ dưỡng nhất được nhiều bà mẹ tin dùng.

Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Nestlé Cerelac Nutripuffs

Bánh ăn dặm cho trẻ thương hiệu Nestlé luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi bà mẹ trong nhiều năm qua. Với vị  bánh thơm ngon, không có chất bảo quản và tạo mùi hóa học, bánh ăn dặm giòn tan kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm bánh ăn dặm của Nestlé rất giàu dinh dưỡng. Trong bánh ăn dặm  có chứa Canxi, Sắt, Zn, vitamin và các chất khoáng cần thiết khác phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Đối với trẻ 8 tháng tuổi, sử dụng bánh ăn dặm giàu dinh dưỡng với kích cỡ vừa vặn với bàn tay là thực sự phù hợp. Trẻ có thể tự cầm ăn, cắn và nhai một cách tự lập. Qua đó, không chỉ bổ sung dinh dưỡng, bánh ăn dặm còn tập cho trẻ một thói quen tốt.

Tại các đại lý lớn trên thị trường, sản phẩm này đang có giá dao động từ 38000-40000 đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý nên mẹ có thể cân nhắc lựa chọn để bổ sung vào các bữa phụ cho bé yêu.

Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Nestlé Cerelac Nutripuffs
Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Nestlé Cerelac Nutripuffs

Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Gerber

Gerber là một thương hiệu sản xuất thực phẩm trẻ em có uy tín trên thị trường. Trong nhiều năm vừa qua, Gerber đã giúp hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới an tâm bởi sản phẩm bánh ăn dặm của mình. Đây là loại bánh ăn dặm bổ sung nhiều vitamin cho bé trong độ tuổi ăn dặm.

Bánh ăn dặm có  thành phần tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Bởi thế mà bánh giòn và nhanh tan. Bé yêu trong độ tuổi ăn dặm có thể dễ dàng cắn, nhai và nuốt. Bánh ăn dặm Gerber có hương vị chế biến từ việt quất nguyên chất. Bánh dễ ăn, không ngán, mùi vị thơm ngon.

Bánh ăn dặm thương hiệu Gerber được bán phổ biến trên thị trường. Mức giá của sản phẩm là khoảng 70.000-75.000 đồng một hộp 42gram. Mức giá này khá cao so với các loại bánh ăn dặm tuy nhiên chất lượng được đánh giá cao. Vì thế, mẹ nên thử xem bánh có hợp khẩu vị với bé nhà mình không nhé.

Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Gerber
Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Gerber

Bánh quy ăn dặm cho trẻ 8 tháng Farley Heinz

Chỉ với khoảng 30.000 đồng, các mẹ có thể lựa chọn bánh ăn dặm thương hiệu nổi tiếng Heinz cho bé yêu nhà mình. Bánh ăn dặm có kích thước vừa tay, giòn và thơm mùi chuối nên được trẻ nhỏ rất thích. 

Trong thành phần của bánh quy ăn dặm Heinz có chứa các vitamin gốc B, các khoáng chất cần thiết, chất xơ, dầu cá, chuối nghiền,…Các chất dinh dưỡng này thực sự cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu của sự phát triển.

Bánh quy ăn dặm cho trẻ 8 tháng Farley Heinz 
Bánh quy ăn dặm cho trẻ 8 tháng Farley Heinz

Bánh ăn dặm cho bé  8 tháng Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon đến từ Nhật Bản có mùi vị khá đặc biệt, bởi nó chiết xuất từ sò biển, rong biển, bột cá mòi, tinh chất dầu cá…Công dụng của nó là bổ sung canxi, sắt cho bé trong giai đoạn phát triển của trẻ trong 6 tháng đầu đời.

Bánh ăn dặm dạng viên tròn, xốp và mềm, tan nhanh trong miệng.Chính vì thế, đây là thực phẩm ăn dặm được nhiều mẹ lựa chọn. Bởi những dinh dưỡng tuyệt vời trong sản phẩm nên bánh ăn dặm có giá khá cao, khoảng 150.000 đồng một hộp gói lớn. Trong gói bánh lớn có chia làm hai gói nhỏ loại 10g.

Bánh ăn dặm cho bé  8 tháng Pigeon
Bánh ăn dặm cho bé  8 tháng Pigeon

*Các loại bánh ăn dặm luôn mang những chất dinh dưỡng tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn. Chính vì thế, các mẹ cần cân nhắc để lựa chọn mẫu bánh hợp khẩu vị để bé luôn ngon miệng và phát triển toàn diện. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!