Bánh ăn dặm cho bé 9 tháng của Nhật tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm cho bé 9 tháng tuổi loại bánh ăn dặm của Nhật tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Ở giai đoạn 9 tháng tuổi trẻ bắt đầu thích tò mò và khám phá mọi thứ xung quanh. Đặc biệt là trẻ thích thú với các món ăn mới lạ, thích cầm nắm và nhón thức ăn cho vào mồm. Bởi vậy mà ở thời kỳ này mẹ có thể lựa chọn cho bé một số loại bánh ăn dặm để bé khám phá thêm được nhiều mùi vị. Đặc biệt là bé sẽ hào hứng hơn với các loại bánh có thiết kế hình ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó thì bé còn được cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú từ các loại bánh ăn dặm này.

Tuy nhiên mẹ cần chú ý chọn loại bánh ăn dặm đảm bảo chất lượng, cũng như nguồn dinh dưỡng phù hợp cho độ tuổi của trẻ. Giúp trẻ có những bữa ăn phụ đầy thú vị và bổ dưỡng. Dưới đây là những loại bánh ăn dặm cho bé 9 tháng của Nhật tốt nhất mà websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Bánh ăn dặm Pigeon cho bé 9 tháng tuổi

Pigeon là thương hiệu bánh ăn dặm của Nhật. Thương hiệu này còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm cho mẹ và bé như bình sữa, núm ty, dầu tắm gội… được đông đảo các bà mẹ tin dùng cho con em mình. Trong đó bánh ăn dặm Pigeon dành cho bé 9 tháng tuổi được đánh giá có chất lượng tốt với nhiều vị đa dạng như: vị rau chân vịt, bí ngô hạt dẻ khoai lang… được nhiều bé yêu thích.

Bánh ăn dặm Pigeon cho bé 9 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Pigeon cho bé 9 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Pigeon có ưu điểm:

  • Hương vị thơm ngon tự nhiên
  • Bánh mềm, dễ cắn và dễ tan không lo bé bị hóc
  • Bánh được thiết kế hình ngộ nghĩnh và đáng yêu
  • Bổ sung cho bé thêm lượng canxi, chất xơ, các loại vitamin và vi chất cần thiết để giúp bé phát triển tốt hơn
  • Sản phẩm có chứa DHA kết hợp cùng axit folic giúp cho trình phát triển vượt trội của não bộ, hệ thần kinh trung ương được diễn ra bình thường.
  • Bánh có thêm chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt nhất.
  • Thành phần tự nhiên an toàn cho bé
  • Bánh phù hợp cho bé từ 9 tháng trở lên
  • Không chứa chất tạo màu và chất bảo quản

Bánh ăn dặm Wakodo cho bé 9 tháng tuổi

Wakodo được đánh giá là tập đoàn lớn chuyên về dòng thực phẩm dinh dưỡng lớn ở Nhật như sữa, bánh, bột, đồ ăn dặm trẻ em. Trong đó thì bánh ăn dặm Wakodo là một sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm không chỉ có chất lượng đảm bảo mà bánh còn được thiết kế đa dạng về hình dáng cũng như mùi vị nên được nhiều bé yêu thích và hứng thú hơn khi ăn.

Bánh ăn dặm Wakodo cho bé 9 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Wakodo cho bé 9 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Wakodo cho bé 9 tháng  có ưu điểm:

  • Bánh có nhiều vị thơm ngon như: Vị khoai lang, vị bí ngô, vi phomai…
  • Bánh dạng xốp, mềm, mỏng, có hình dáng nhỏ gọn dễ cầm, kích thích bé ăn ngon miệng mà không bị hóc.
  • Bánh không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản, và hương liệu
  • Bổ sung DHA, chất  giúp phát triển trí thông minh tốt hơn, chứa vitamin B1, Calcium   tăng cường tiêu hóa và giúp hệ xương, răng phát triển tốt hơn.

Bánh ăn dặm Ginbis cho bé 9 tháng tuổi

Thương hiệu bánh ăn dặm Ginbis thuộc công ty chuyên sản xuất bánh kẹo, socola đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Ginbis được sản xuất tại Nhật Bản luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt cả về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm . Bởi vậy mà các mẹ hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bánh ăn dặm Ginbis cho bé 9 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Ginbis cho bé 9 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Ginbis có ưu điểm:

  • Bánh có hình dáng bánh trông vô cùng ngộ nghĩnh, mô phỏng các con thú và in tên tiếng anh trên mặt bánh.
  • Bánh cung cấp cho bé nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt mang lại cho bé nguồn năng lượng dồi dào. Giúp cho bé có thể thoải mái vận động và vui chơi.
  • Bánh có hương vị thơm ngon rất đặc trưng, mang đến sự hứng thú trong bữa ăn nhẹ của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!