Bánh ăn dặm cho bé của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm là một sản phẩm thực phẩm bổ sung không chỉ giúp cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ mà còn giúp bé tập phản xạ nhai, nuốt.

 Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bánh ăn dặm cho bé khiến các mẹ hoang mang không biết nên chọn mua của thương hiệu nào thì tốt nhất. Do đó, trong bài viết này, websosanh sẽ cung cấp những thông tin về bánh ăn dặm cũng như các thương hiệu bánh ăn dặm cho bé đang được các mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Bánh ăn dặm giúp rèn luyện kỹ năng nhai thức ăn cho bé
Bánh ăn dặm giúp rèn luyện kỹ năng nhai thức ăn cho bé

Khi nào mẹ nên mua bánh ăn dặm cho bé?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ được 6 tháng tuổi có thể bước vào giai đoạn ăn dặm. Lúc này, ngoài việc mua các thực phẩm tươi về nấu cháo, nấu bột và chế biến thành các món ăn cho bé, các mẹ có thể mua thêm bánh ăn dặm cho bé ăn vào các bữa phụ.

Bánh ăn dặm và thực phẩm giúp bổ sung vitamin, chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm nghiệm về chất lượng và độ an toàn nên các mẹ có thể yên tâm cho bé ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, các mẹ cần nhớ, bánh ăn được xem là 1 loại thức ăn nhanh, chỉ nên sử dụng vào các bữa phụ và có tác dụng hỗ trợ thêm. Hoàn toàn không nên cho bé ăn dặm thay vào các món ăn chính.

Chỉ nên cho bé ăn bánh ăn dặm vào các bữa phụ
Chỉ nên cho bé ăn bánh ăn dặm vào các bữa phụ

Bánh ăn dặm cho bé của hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là danh sách các thương hiệu bánh ăn dặm cho bé có chất lượng tốt được các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng nhất hiện nay:

Gerber: Thương hiệu bánh ăn dặm Gerber có xuất xứ từ Mỹ; bánh mềm, xốp, dễ nhai và dễ tan trong miệng; bổ sung chất xơ tốt cho bé; phù hợp cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên; giá bán tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/hộp.

– Pigeon: Bánh ăn dặm cho bé Pigeon cũng có xuất xứ từ Nhật Bản; thiết kế bánh dễ cầm giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm nắm và nhai nuốt thức ăn tốt hơn; vị bánh ngọt thanh tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của trẻ. Bánh ăn dặm Pigeon có giá bán tham khảo khoảng 70.000 VNĐ/hộp.

Bánh ăn dặm cho bé Pigeon
Bánh ăn dặm cho bé Pigeon

– Wakodo: Ngoài các dưỡng chất cần thiết như canxi, các vitamin và khoáng chất, các sản phẩm bánh ăn dặm của hãng Wakodo (Nhật Bản) còn có hàm lượng chất sắt vô cùng phong phú. Bánh ăn dặm Wakodo phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lê; giá bán tham khảo khoảng  80.000 VNĐ/hộp.

– Ginbis: Thương hiệu bánh ăn dặm Ginbis có nhiều hương vị khác nhau nên phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi và có khẩu vị khác nhau; thiết kế bánh nhỏ bằng đầu ngón tay nên các bé dễ dàng cầm nắm và tự ăn; bánh dễ tan trong miệng nên không hóc nghẹn; giá bán tham khảo khoảng 75.000 VNĐ/hộp.

– Organic: Bánh ăn dặm cho bé Organic được làm từ 100% tinh bột, bột gạo vitamin A,C, E, sắt, canxi, kẽm và nhiều dưỡng chất khác; giá bán tham khảo của bánh ăn dặm là khoảng 85.000 VNĐ/hộp.

Bánh ăn dặm Ginbis
Bánh ăn dặm Ginbis

Bên cạnh đó, còn có các thương hiệu bánh ăn dặm cho bé uy tín và nổi tiếng khác các mẹ có thể tin tưởng chọn mua như Hipp, Heinz, Nestle CERELAC Nutripuffs, Plum, Hà Mã của Nga, Morinaga, Ginbis, Fruto, Fleur Alpine Organic, Haihain, Ildong, Moomi, Babydream, Good Gout, Bourbon…

Mua bánh ăn dặm cho bé chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm bánh ăn dặm cho bé nhái giả của các thương hiệu nổi tiếng. Do đó, để tránh tình trạng mua phải bánh ăn dặm nhái giả gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ, các bạn nên ưu tiên chọn mua bánh ăn dặm tại địa chỉ cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng.

+ Quy mô của hàng lớn, có nhiều năm kinh nghiệm và khẳng định được vị trí trên thị trường.

+ Các sản phẩm bánh ăn dặm cho bé đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng.

+ Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Giá thành của từng sản phẩm được công khai niêm yết và rõ ràng.

+ Lượng khách hàng đến mua hàng đông đảo và đều có những đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm với khách hàng.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn bánh ăn dặm cho bé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!