Bánh ăn dặm Nestle có đáng sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có chung băn khoăn và thắc mắc bánh ăn dặm Nestle có đáng sử dụng không thì bài viết này của websosanh.vn chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các mẹ đấy.

Bài viết này của websosanh sẽ đánh giá chi tiết từ nguồn gốc xuất xứ, thành phần dinh dưỡng, độ tuổi sử dụng cho tới giá thành của bánh ăn dặm Nestle. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các mẹ có thêm cơ sở khi lựa chọn bánh ăn dặm cho bé yêu của mình.

Bánh ăn dặm Nestle của Thụy Sĩ
Bánh ăn dặm Nestle của Thụy Sĩ

Bánh ăn dặm Nestle của nước nào sản xuất?

Bánh ăn dặm Nestle là thương hiệu quen thuộc và vô cùng nổi tiếng có xuất xứ từ Thụy Sĩ, được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng khi con bước vào giai đoạn ăn dặm. Nestle cũng là thương hiệu sản xuất và kinh doanh lớn hàng đầu thế giới về các sản phẩm bánh, kẹo, sữa chất lượng cao.

Các sản phẩm bánh ăn dặm Cerelac của Nestle dành cho bé được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Thụy Sỹ, được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm nên luôn có chất lượng tốt nhất.

Bánh ăn dặm Nestle dành cho bé mấy tháng tuổi?

Bánh ăn dặm Nestle có thành phần dinh dưỡng và thiết kế phù hợp với các bé từ 8 tháng tuổi trở lên. Do đó, các mẹ chỉ nên cho bé ăn bánh ăn dặm Nestle khi đã đủ tháng tuổi theo quy định của nhà sản xuất nhé.

Nếu mẹ nào có ý định muốn cho con ăn dặm sớm để cai sữa cho con thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua bánh ăn dặm Nestle nhé.

Bánh ăn dặm Nestle phù hợp cho các bé từ 8 tháng tuổi trở lên
Bánh ăn dặm Nestle phù hợp cho các bé từ 8 tháng tuổi trở lên

Bánh ăn dặm Nestle có tốt không? Có đáng sử dụng không?

Những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp các mẹ tìm được đáp án cho câu hỏi bánh ăn dặm Nestle có tốt không và có đáng sử dụng không. 

+ Các nguyên liệu sử dụng để làm bánh hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu, hóa chất nên rất an toàn cho bé.

+ Bánh ăn dặm Nestle cung cấp các dưỡng chất quan trọng và cần thiết mà cơ thể trẻ cần bổ sung như: Chất xơ, vitamin B1, kẽm, sắt, canxi, phốt pho. Những dưỡng chất này sẽ hỗ trợ trẻ phát triển tối đa cả về trí não và thể chất. Đặc biệt, hàm lượng canxi trong bánh ăn dặm Nestle rất cao nên sẽ giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe.

+ Hàm lượng chất xơ của bánh ăn dặm Nestle dồi dào giúp phòng ngừa táo bón và cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn giúp tăng đề kháng.

+ Bánh giòn, xốp và dễ tan trong miệng nên mẹ không lo bé bị nghẹn và hóc bánh.

+ Hình dáng của bánh dễ thương và đẹp mắt, kích thích bé cầm nắm và tự ăn.

Theo đánh giá khách hàng từ các mẹ, bánh ăn dặm Nestle là sản phẩm có chất lượng tốt và rất đáng mua cho bé sử dụng. Chất lượng bánh được đảm bảo bởi Tập đoàn Nestle danh tiếng nên rất tốt và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bánh ăn dặm Nestle đảm bảo chất lượng và độ an toàn
Bánh ăn dặm Nestle đảm bảo chất lượng và độ an toàn

Bánh ăn dặm Nestle giá bao nhiêu?

Không chỉ có chất lượng tốt và độ an toàn cao, bánh ăn dặm Nestle còn có mức giá bán khá phải chăng. Tùy theo từng sản phẩm, hương vị mà giá bán sẽ khác nhau, nhưng bánh ăn dặm Nestle chính hãng cho bé 8 tháng tuổi thường dao động từ khoảng 39.000 đến 45.000 VNĐ/gói 50g; các sản phẩm bánh ăn dặm cho bé từ 12 tháng có giá bán khoảng 130.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Nestle được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán bánh ăn dặm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Để tránh tình trạng mua phải bánh ăn dặm Nestle nhái, giả và kém chất lượng, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có quy mô lớn, đã được cấp phép kinh doanh và đặc biệt phải được đông đảo các mẹ tin tưởng chọn mua.

Chúc các mẹ có lựa chọn sáng suốt và tìm mua được sản phẩm bánh ăn dặm Nestle phù hợp nhất cho bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!