Bột ăn dặm Nestle có ưu và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ giúp các mẹ tìm được đáp án cho câu hỏi bột ăn dặm Nestle dùng có tốt không và hiểu rõ hơn về bột ăn dặm Nestle.

Là sản phẩm bột ăn dặm nội địa được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ nhỏ thì chắc hẳn bột ăn dặm Nestle phải có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Nhưng với bất kỳ ông bố bà mẹ nào khi chưa trực tiếp tiếp dùng thì mọi lời khuyên hay những lời quảng cáo từ nhà sản xuất vẫn chưa chắc chắn. Chính vì vậy những thông tin chúng tôi tổng hợp từ những đánh giá và phản hồi của các mẹ đã sử dụng bột ăn dặm Nestle sẽ giúp các mẹ biết có nên sử dụng bột ăn dặm Nestle cho bé hay không.

Nguồn gốc và xuất xứ của bột ăn dặm Nestle

Như các mẹ đã biết, Nestle là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm của Nga. Hiện Nestle đã có 500 nhà máy đặt tại ở 86 quốc gia trên thế giới, sản phẩm của thương hiệu Nestle lên tới 30.000 loại. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Nestle cũng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bột ăn dặm Nestle có tên đầy đủ là bột ăn dặm Nestle Cerelac. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Nestle đặt tại Việt Nam. Tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng bột ăn dặm Nestle vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của các tổ chức trên thế giới nên các mẹ có thể an tâm tuyệt đối khi cho bé yêu ăn.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam
Bột ăn dặm Nestle Cerelac được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

Bột ăn dặm Nestle có những loại nào?

Bột ăn dặm Nestle có vị mặn và vị ngọt với các hương vị khác nhau, phù hợp với các bé ở từng tháng tuổi khác nhau. Cụ thể:

– Bột ăn dặm Nestle cho các bé 6 tháng trở lên: vị gạo lức và trái cây hỗn hợp, vị gạo lức trộn sữa; vị lúa mì trộn sữa, vị rau xanh và bí đỏ.

– Bột ăn dặm Nestle cho các bé từ 7 -24 tháng: vị gà hầm cà rốt.

– Bột ăn dặm Nestle cho các bé từ 8 tháng: Vị gà hầm cà rốt, vị cá và rau xanh, vị yến mạch và mận tây.

– Bột ăn dặm Nestle cho các bé từ 1-3 tuổi: vị khoai tây và cà rốt

Khi chọn bột ăn dặm Nestle cho bé, các mẹ cần lưu ý chọn loại bột ăn dặm theo đúng tháng tuổi của con để đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất cho bé yêu phát triển tốt nhất nhé.

Bột ăn dặm Nestle gồm các thành phần dinh dưỡng nào?

– Thành phần của bột ăn dặm Nestle gồm có: Cá, lúa mỳ, sữa, rau xanh, gà, cà rốt, gạo, trái cây, bí đỏ, gạo lứt, mận tây, yến mạch, sữa bột tách béo, đường sucrose, dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, natri phốt phát, canxi cacbonat, sắt fumarat, kali iodid, kẽm sun phát, dầu cá, vitamin  E, B1, C, A, B6, D3, B2, B12, hương vani tổng hợp, taurine…

– Hàm lượng dinh dưỡng trong 100g bột ăn dặm Nestle gồm có: chất béo 9g, năng lượng 416.6kcal, Omega3 140mg, Omega6 1.4g, DHA 8mg, Carbohydrate 68g, chất đạm 15g, chất xơ 1.8g, sắt 10mg, Canxi 350mg…

Các loại bột ăn dặm Nestle Cerelac
Các loại bột ăn dặm Nestle Cerelac

Đánh giá ưu – nhược điểm của bột ăn dặm Nestle

Muốn biết bột ăn dặm Nestle có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về ưu- nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm: 

+ Bột ăn dặm Nestle cung cấp đủ 4 nhóm dưỡng chất quan trọng cho bé trong những năm tháng đầu đời để phát triển khỏe mạnh gồm: tinh bột, chất đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất.

+ Lợi khuẩn Bifidus B có trong bột ăn dặm Nestle có tác dụng tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

+ Hàm lượng DHA dồi dào giúp trẻ phát triển trí tuệ, não bộ, khả năng ghi nhớ và nhận thức.

+ Hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác giúp trẻ hào hứng trong từng bữa ăn.

+ Bột ăn dặm Nestle được nghiên cứu và sản xuất sau quá trình nghiên cứu sở thích của các trẻ em Việt Nam nên chắc chắn sẽ phù hợp hơn với trẻ em Việt so với các sản phẩm bột ăn dặm nhập khẩu.

+ Các nguyên liệu và thành phần sử dụng trong bột ăn dặm Nestle 100% tự nhiên, đã vượt qua những kiểm định khắt khe về độ an toàn nên đảm bảo sức khỏe cho bé.

+ Cách pha và chế biến bột ăn dặm Nestle cũng rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Mẹ chỉ cần pha bột với nước ấm 40 độ và để khoảng 2 phút cho bột nở hết là có thể cho bé ăn.

+ Bột Nestle mềm, mịn giúp bé dễ ăn và dễ tiêu hóa, tránh tình trạng khó tiêu, đầy bụng gây nôn trớ.

Nhược điểm:

+ Một số sản phẩm bột ăn dặm Nestle có chứa thành phần đậu nành, có nguy cơ gây dị ứng cho bé.

+ Hương vị của bột ăn dặm Nestle chưa thực sự đa dạng như một số thương hiệu bột ăn dặm khác.

Bột ăn dặm Nestle cung cấp đầy đủ 4 nhóm tinh bột, chất đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất
Bột ăn dặm Nestle cung cấp đầy đủ 4 nhóm tinh bột, chất đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất

Mua bột ăn dặm Nestle chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, bột ăn dặm Nestle có giá bán tham khảo trên thị trường dao động khoảng từ 52.000 – 70.000 VNĐ/sản phẩm. 

Bột ăn dặm Nestle được bày bán ở rất nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc. Nhưng để mua được bột ăn dặm Nestle chính hãng 100%, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng lớn và có độ tin cậy cao, được nhiều mẹ chọn mua. Khi mua hàng tại những địa chỉ này, các mẹ sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn được bột ăn dặm Nestle phù hợp với bé cùng mức giá thành tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!