Bánh ăn dặm Wakodo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm Wakodo của Nhật là sản phẩm an toàn, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé.

Bánh ăn dặm Wakodo là sản phẩm đang được nhiều mẹ quan tâm. Nhiều mẹ băn khoăn liệu bánh ăn dặm của Wakodo có tốt không? Nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thế nào và giá bao nhiêu? Để trả lời các câu hỏi này mời bạn hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn khám phá ngay các thông tin hữu ích sau:

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo của Nhật là thương hiệu được nhiều người tin dùng

Nguồn gốc xuất xứ của bánh ăn dặm Wakodo do nước nào sản xuất?

Bánh ăn dặm Wakodo là sản phẩm hỗ trợ bé ăn dặm của hãng Wakodo sản xuất, đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Tại đất nước mặt trời mọc thì sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao, trong các siêu thị, cửa hàng bán sản phẩm dành cho bé ở Nhật, bánh ăn dặm của Wakodo luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất.

Sản phẩm bánh cho bé ăn dặm của Wakodo được xuất khẩu đi rất nhiều nước Châu Á trong đó có cả Việt Nam. Tại nước ta, các bà mẹ bỉm cũng rất quan tâm đến sản phẩm này, đã và đang lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình. Thường các sản phẩm bánh ăn dặm thương hiệu Wakodo sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và có một số ít là hàng xách tay.

Bánh ăn dặm Wakodo có tốt không?

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé

Để trả lời câu hỏi bánh ăn dặm cho bé Wakodo có tốt không hãy cùng đi tìm hiểu những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

1. Ưu điểm của bánh ăn dặm cho bé Wakodo

+ Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, được kiểm tra kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn khi sử dụng cho bé. Trong thành phần không chứa các chất bảo quản, chất phụ gia, chất tạo ngọt, hóa chất độc hại,…

+ Trong sản phẩm có chứa các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra còn có canxi và DHA hỗ trợ giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não và tinh thần.

+ Kích thước bánh nhỏ, dễ ăn, dễ tan trong miệng nên không lo bị hóc. Bánh được thiết kế với nhiều hình thú dễ thương, giúp bé hứng thú hơn khi ăn và mẹ có thể giúp bé nhận biết các con vật để tăng tính linh hoạt trong tư duy cho bé.

+ Bánh có nhiều vị để bé lựa chọn và thay đổi khẩu vị, hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của bé. Trong quá trình nhai giúp bé phát triển hoàn thiện các kỹ năng nhai, nuốt thức ăn nhanh hơn.

2. Nhược điểm của bánh ăn dặm cho bé Wakodo

+ Chỉ giúp bổ sung một số các dưỡng chất cần thiết, không thể sử dụng thay thế bữa chính.

+ Chỉ nên sử dụng cho bé 7 tháng tuổi trở đi, không sử dụng được cho những bé 5 tháng, 6 tháng.

Bánh ăn dặm Wakodo giá bao nhiêu tiền?

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm của Wakodo giá bao nhiêu

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp sản phẩm bánh ăn dặm của Wakodo với nhiều mức giá chênh lệch. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có nhiều loại và mùi vị khác nhau, dùng cho độ tuổi khác nhau nên giá tham khảo của bánh ăn dặm này sẽ dao động khoảng từ 66.000 VNĐ đến 75.000 VNĐ/hộp.

Đây là mức giá khá phải chăng so với một sản phẩm nhập ngoại. Tùy vào nhu cầu sử dụng, độ tuổi và khẩu vị của từng bé mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình.

Có thể nói, bánh ăn dặm Wakodo là sản phẩm hỗ trợ các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc con cái, đặc biệt là giai đoạn ăn dặm quan trọng. Là một người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!