Top 3 thương hiệu bánh ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gerber, Wakodo và, Pigeon là 3  thương hiệu bánh ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng thương hiệu bánh ăn dặm để biết lý do tại sao các mẹ nhé!

Khi bước vào độ tuổi ăn dặm, ngoài việc cho bé ăn các thực phẩm tươi như thịt, cá, trứng, hải sản, rau củ để nấu cháo cho con, nhiều mẹ còn chọn mua các sản phẩm bánh ăn dặm để rèn phản xạ nhai và nuốt cho con. Ưu điểm của bánh ăn dặm là rất mềm và xốp, dễ nhai nuốt đồng thời còn cung cấp rất nhiều các dưỡng chất quan trọng và cần thiết với sự phát triển của trẻ nhỏ. Với 5 thương hiệu bánh ăn dặm chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua bánh ăn dặm cho con.

Bánh ăn dặm vừa cung cấp dinh dưỡng vừa rèn luyện kỹ năng nhai nuốt cho bé
Bánh ăn dặm vừa cung cấp dinh dưỡng vừa rèn luyện kỹ năng nhai nuốt cho bé

Bánh ăn dặm Gerber

Gerber là nhãn hiệu bánh ăn dặm của Tập đoàn Nestle (1927, Mỹ). Cho đến nay, bánh ăn dặm Gerber đã có hơn 190 loại khác nhau cho các bé trong độ tuổi ăn dặm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn của Mỹ. Các sản phẩm bánh ăn dặm Gerber đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Một số ưu điểm nổi bật của bánh ăn dặm Gerber có thể kể đến như:

+ Nguyên liệu sử dụng để sản xuất bánh ăn dặm hoàn toàn tự nhiên, chủ yếu là ngũ cốc và trái cây. 

+ Hoàn toàn không chứa chất tạo màu, chất tạo ngọt, chất bảo quản hay bất kỳ hóa chất nào khác gây ảnh hưởng tới sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ.

+ Bánh ăn dặm Gerber dễ tan trong miệng, tránh tình trạng trẻ bị hóc nghẹn khi ăn.

+ Bánh dạng hạt nhỏ dễ cầm nắm, kích thước vừa miệng giúp bé rèn luyện khả năng cầm và đưa thức ăn vào miệng.

+ Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé như vitamin C, E, kẽm, sắt, chất xơ…

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Wakodo là thương hiệu của Nhật Bản và rất được các bà mẹ bỉm sữa Việt tin dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Bánh ăn dặm Wakodo có các ưu điểm nổi bật như:

+ Phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bánh được làm từ rau củ, bột gạo, DHA từ dầu cá, canxi giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé.

+ Không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu nên rất an toàn với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

+ Bánh có thiết kế nhiều gói nhỏ ở bên trong giúp việc bảo quản tiện lợi và dễ dàng, nhất là khi mẹ mang bánh ra ngoài cho bé.

+ Hình dáng bánh dễ cầm, giúp bé phát triển kỹ năng cầm bánh; bánh xốp mềm dễ tan trong miệng giúp kích thích bé nhai, phát triển cơ hàm; tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn nên hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

+ Vị bánh ngọt thanh dễ ăn và có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với từng khẩu vị và độ tuổi của bé.

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Pigeon

Nhắc đến các thương hiệu bánh ăn dặm cho bé tốt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua bánh ăn dặm Pigeon của Nhật Bản. Sở dĩ bánh ăn dặm Pigeon được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin chọn là vì hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Cung cấp và bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng và cần thiết, hỗ trợ sự phát triển thể chất cũng như trí não của trẻ. Các thành phần chính gồm: DHA, canxi, sắt, Iốt, kẽm, acid folic, các vitamin A, D, C…

+ Phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, thiết kế dạng bánh gạo dễ cầm dễ tan trong miệng, thơm ngon bổ dưỡng, kích thích khả năng nhai, nghiền, nuốt bằng răng sữa.

+ Hương vị bánh thơm ngon và nhiều vị cho mẹ lựa chọn như vị rong biển, vị cá biến, bí ngô, rong biển cá bào, khoai tây, bina…

+ Bánh có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ vì không chứa chất tạo màu, hương liệu hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.

Bánh ăn dặm Pigeon
Bánh ăn dặm Pigeon

Ngoài 3 thương hiệu bánh ăn dặm kể trên, còn rất nhiều thương hiệu bánh ăn dặm uy tín và nổi tiếng khác các mẹ có thể tin dùng như Heinz, Hipp, Plum, Fleur Alpine Organic, Hà Mã của Nga, Morinaga, Ginbis, Fruto, Haihain, Babydream, Ildong, Moomi, Good Gout, Bourbon…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!