Bao cao su 12 con giáp có tác dụng gì, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su 12 con giáp có hình thù độc lạ của các con vật như trâu, chó, mèo, ngựa, hổ,... mang đến cho các cặp đôi sự thích thú, mới lạ, kích thích khi sử dụng.

Nếu bạn muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, làm mới cuộc yêu thì việc sử dụng bao cao su 12 con giáp là một ý hay. Vậy loại bao cao su này có đặc điểm gì, có tác dụng gì và giá bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Bao cao su 12 con giáp có tác dụng gì?

bao cao su

Bao cao su 12 con giáp

Bao cao su 12 con giáp là loại bao có nhiều gel bôi trơn, hình thù độc lạ, mềm mại, có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm này phù hợp với những cặp đôi thích cảm giác lạ, muốn thay đổi không khí cuộc yêu. Bao được sản xuất tại Thái Lan từ chất liệu mủ cao su cao cấp tự nhiên với kích thước 52 x 185 mm.

Sản phẩm này có hình thù độc lạ, ngộ nghĩnh của 12 con giáp mang lại cho giới trẻ sự tò mò, thích thú. Ngoài hình thù độc lạ của các con vật như chuột, trâu, chó, mèo, ngựa, hổ,… thì bao cao su 12 con giáp cũng có chức năng giống như các loại bao thông thường là tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. Khi sử dụng bao, chúng ta nên giữ bao tránh nhiệt độ cao, tránh đè nén lâu ngày và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Cách sử dụng bao cao su 12 con giáp

Sử dụng bao cao su không đúng cách có thể làm giảm hoặc mất tác dụng phòng bệnh và tránh thai của sản phẩm này. Dưới đây là cách sử dụng bao cao su 12 con giáp mà chúng ta cần biết:

– Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng nhãn mác, bao bì và thời gian sử dụng của sản phẩm.

– Xé dọc một cách cẩn thận một góc nhỏ bên gói để tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Khi dương vật cương cứng thì đeo bao theo đúng chiều cuốn phải nằm ngoài dương vật. Lưu ý, khi đeo bao cao su 12 con giáp cần phải bóp núm của bao cao su và xoa đều nhằm cho không khí không còn, đồng thời giúp các chất hỗ trợ bên trong được lan tỏa thấm đều bên trong khi mang vào dương vật.

– Dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để đảm báo không khí trong bao thoát hết ra ngoài và tạo độ hít dính cho bao lên trên thân dương vật.

– Tháo bao cao su ngay khi xuất tinh, khi dương vật vẫn còn cứng và nhanh chóng thắt nút lại trước khi loại bỏ.

Bao cao su 12 con giáp giá bao nhiêu tiền?

Giá bao cao su 12 con giáp ở mức trung bình so với mặt bằng chung nên hầu hết mọi người đều có khả năng sử dụng. Hiện nay, một hộp bao cao su 12 con giáp 12 chiếc có giá bán khoảng 114.000 đồng. Chúng ta nên mua bao cao su tại các địa chỉ uy tín, xem hạn sử dụng trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc hàng quá hạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!