BẢO ĐỨC - Đơn vị chuyên cung cấp kim thu sét, thiết bị chống sét chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần thiết lập hệ thống chống sét cho công trình của mình thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Việt Nam nằm trong 3 tâm dông trên thế giới có hoạt động dông sét mạnh. Theo ước tính của Viện Vật Lý địa cầu thì mỗi năm Việt Nam phải hứng chịu gần 2 triệu cú sét đánh. Và không phải tập trung ở khu vực nào, mùa dông tại Việt Nam tương đối dài từ tháng 4 tới tháng 10. Đây chính là lý do mà sét là một trong những yếu tố gây thiệt hại cả về tính mạng và vật chất của người Việt Nam.

Hiện nay, gần như tất cả các thiết bị, máy móc trong gia đình, các tòa nhà, công trình, nhà xưởng…đều sử dụng điện và đều có khả năng thiệt hại nếu bị sét đánh trúng, do đó thiết lập hệ thống thiết bị chống sét là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi xây dựng.

hệ thống chống sét

Tuy nhiên việc thiết lập hệ thống chống sét không phải là chuyện dễ dàng bởi mỗi ngôi nhà, công trình và các thiết bị bên trong là không giống nhau, nên cách thức hoạt động thu sét, lan truyền và triệt tiêu là khác nhau. Và cũng không nên chỉ vì mức giá rẻ mà chọn những hệ thống chống sét một cách tạm bợ, khiến khi cần lại không bảo vệ được các thiết bị bên trong công trình.

Để nghiên cứu các thông số kỹ thuật và áp dụng cho công trình của mình sẽ tốn khá nhiều thời gian, đây chính là lý do mà hầu hết mọi người thường tìm cho mình một nơi cung cấp uy tín để được tư vấn lựa chọn hệ thống chống sét tốt nhất cho công trình cũng như điều kiện tài chính của mình.

hệ thống chống sét

Công ty Bảo Đức là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị chống sét, báo cháy cho các công trình nhà xưởng, chung cư, các công trình dân dụng. Khi lựa chọn Bảo Đức là nhà cung cấp và thiết lập hệ thống chống sét cho công trình, người sử dụng sẽ được tận hưởng:

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Tất cả các sản phẩm thiết bị chống sét tại Bảo Đức là hàng nhập khẩu nguyên kiện. Và có đầy đủ các chứng từ kiểm định ( CO/CQ), chứng nhận hàng chính hãng…do đó người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, và sẽ được bảo hành theo đúng chính sách.

– Đa dạng các sản phẩm chống sét tại Bảo Đức

Tại Bảo Đức, người dùng có thể lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau:

+ Kim thu sét : Stormaster LPI – Úc, Liva – Thổ Nhĩ Kỳ, Ingesco – Tây Ban Nha, Caritec – Canada, Pullsar – Pháp …

+ Thiết bị chống sét lan truyền : Cung cấp thiết bị chống sét lan truyền đường nguồn, đường tín hiệu và thiết bị cắt lọc sét hãng LPI, Novaris, MCG, Citel…

+ Phụ kiện chống sét : Cung cấp cọc tiếp địa Axis – India, cọc tiếp địa Ấn Độ, cọc tiếp địa Việt Nam, cọc đồng nguyên chất, dây đồng trần, bộ đếm sét, khuôn hàn hóa nhiệt, thuốc hàn hóa nhiệt, chân đế, trụ đỡ kim, hộp kiểm tra điện trở , kẹp và ốc xiết cáp các loại …

+ Báo cháy: Báo cháy Horing, báo cháy Hochiki, báo cháy GST, Bình Chữa Cháy, thiết bị báo cháy, thiết bị chữa cháy…

– Tư vấn chuyên nghiệp từ chuyên gia

Là đơn vị phân phối và thực hiện các hệ thống chống sét cho nhiều công trình lớn, Bảo Đức cũng đưa tới những tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được hệ thống chống sét tốt nhất để phù hợp với nhu cầu công trình và các thiết bị.

Do đó nếu đang có nhu cầu mua và lắp hệ thống chống sét cho gia đình, cơ quan và công trình của mình, người sử dụng có thể liên hệ với Bảo Đức để được tư vấn và chọn mua được những thiết bị hiện đại nhất, tốt nhất.

Chi tiết liên hệ

KIM THU SÉT BẢO ĐỨC

Trụ sở: 134/45 Đường TTH02, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM

Hotline: 098 177 06 06

Website: www.baoduc.com.vn

Email: congtytnhhbaoduc@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!