Báo giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, đa dạng chế độ nấu, nhiều chức năng thông minh, liệu giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E có đắt đỏ?

Là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, nên mức giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E tại thị trường Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

Báo giá lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E

Trên thị trường hiện nay, giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E đang được bán trên thị trường khoảng 120 triệu đồng. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào từng thời điểm, địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá khác nhau nhưng chênh lệch không quá nhiều.

Giá lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E tương xứng với chất lượng
Giá lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E tương xứng với chất lượng

Giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E cao liệu có chất lượng?

Quả đúng thật, “tiền nào của nấy” nên với mức giá thành khoảng 120 triệu đồng thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của lò nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E này.

Được biệt, đây là sản phẩm của thương hiệu Inoxtrend nổi tiếng hàng đầu thế giới, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên cũng ảnh hưởng tới giá thành của lò nướng này.

Lò nướng Inoxtrend PK-DT-304E được đánh giá cao từ thiết kế đến chức năng
Lò nướng Inoxtrend PK-DT-304E được đánh giá cao từ thiết kế đến chức năng

Ngoài ra, chiếc lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DT-304E còn được đánh giá cao về mặt thiết kế cho đến chức năng mà chúng mang đến. Điển hình như:

Về thiết kế, lò nướng đa năng này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại nên dễ dàng bố trí ở nhiều không gian trong căn bếp. Đồng thời, Inoxtrend PK-DT-304E được làm từ chất liệu cao cấp từ vỏ thân lò nướng, khoang chứa bên trong, khay đựng, cửa kính và tay cẩm…. tất cả đều đảm bảo sử dụng chất liệu chất lượng cao, với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, bền bỉ để giúp quá trình của người dùng an toàn và tiện lợi nhất.

Ngoài ra, lò nướng hấp Inoxtrend PK-DT-304E còn được trang bị nhiều chế độ nấu khác nhau tương ứng với những mức nhiệt độ riêng, bao gồm: Chế độ đối lưu với điều chỉnh độ ẩm từ 20 ° C đến 270 ° C; Chế độ hơi nước từ 20 ° C đến 100 ° C; Đầu dò lõi từ 20 ° C đến 99 ° C; Chức năng Delta T từ 30 ° C đến 150 ° C. Nên tùy thuộc vào từng món ăn cần chế biến mà mọi người sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ nấu phù hợp.

Hơn thế, thiết bị còn thiết lập thêm nhiều chương trình nấu ăn tích hợp sẵn trên màn hình cảm ứng lên tới hơn 150 chương trình, giúp người dùng dễ dàng chọn được chế độ phù hợp với từng món ăn mà không tốn thời gian để cài đặt.

Đồng thời, điểm cộng của chiếc lò nướng hấp đa năng này còn đến từ việc được thiết lập với hệ thống tự động rửa thông minh. Điều này hỗ trợ giúp giảm thiểu thời gian, công sức, cũng như đảm bảo hiệu quả làm sạch lò nướng một cách vượt trội hơn so với cách vệ sinh truyền thống. Một ưu điểm rất lớn mà một số dòng lò nướng công nghiệp hiện nay không hề có.

Nhiều chế độ thông minh hội tụ trên lò nướng Inoxtrend PK-DT-304E
Nhiều chế độ thông minh hội tụ trên lò nướng Inoxtrend PK-DT-304E

Chưa kể, lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E còn trang bị thêm hệ thống 2 quạt tương ứng với 2 tốc độ gió khác nhau, kết hợp với tính năng tự động đảo ngược giúp người dùng chủ động kiểm soát đầu ra vào không khí, đảo chiều quay quạt một cách đều đặn. Điều này góp phần tạo môi trường độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng trong buồng nấu để hỗ trợ làm chín thực phẩm hoàn hảo, tránh tình trạng “chín ngoài sống trong”.

Đặc biệt hơn, tất cả mọi thao tác trên chiếc lò nướng này đều được thiết lập dễ dàng thông qua hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, với hình ảnh minh họa chi tiết. Qua đó giúp người dùng dễ dàng thao tác, vận hành và trải nghiệm tiện lợi nhất.

Có nên mua lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-304E không?

Với những đánh giá trên, có thể thấy được với mức giá 120 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-304E mang đến. Cùng với đó, dung tích sử dụng của chiếc lò này là 4 khay. Chính vì vậy, sản phẩm này khá thích hợp với những quán ăn có quy mô nhỏ hoặc gia đình có đông thành viên. Nhưng mọi người cũng cần cân nhắc với nhu cầu thực sự và tài chính của mình để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!